5 lý do nên chọn tủ mát Kangaroo KG-258AT 258L cho tạp hóa, quán nước gia đình

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang đắn đo về chất lượng tủ mát Kangaroo KG-258AT - 258L và không biết model này đã phù hợp với tạp hóa, quán nước gia đình nhà mình chưa thì đây chính là 5 lý do bạn cần tham khảo kỹ lưỡng trước khi mua:

1. KG-258AT là chiếc tủ mát Kangaroo dung tích nhỏ nhất của dòng tủ mát 1 cánh

Trong các model tủ mát 1 cánh của thương hiệu Kangaroo thì model KG-258AT là chiếc tủ mát sở hữu dung tích nhỏ nhất. Với dung tích tổng là 258l, chiếc tủ mát Kangaroo KG-258AT này đang sở hữu dung tích sử dụng thực tế là 198l nên sẽ rất phù hợp với nhu cầu trưng bày sản phẩm ở các tiệm tạp hóa mini, quán nước gia đình buôn bán nhỏ.

Tuy dung tích nhỏ nhưng nếu biết sắp xếp khoa học bạn sẽ chứa được khá nhiều sản phẩm cần trưng bày như bia, nước ngọt, trà sữa, trái cây, kem, sữa chua, đồ đông mát như nem rế cuộn, chả cá,… tùy ngành nghề bạn kinh doanh và các sản phẩm bạn buôn bán.

Các dòng tủ mát kháng khuẩn Kangaroo
Tủ mát Kangaroo KG-258AT 258L là chiếc tủ mát nhỏ nhất trong các dòng tủ mát 1 cánh kháng khuẩn của thương hiệu Kangaroo

2. Tủ mát Kangaroo KG-258AT 258L là tủ mát kháng khuẩn vượt trội

So với các dòng tủ mát thông thường thì model tủ mát Kangaroo KG258AT nói riêng và các dòng tủ mát Kangaroo khác nói chung tỏ ra khá nổi bật vì được ứng dụng công nghệ phủ bạc nano cho lòng tủ giúp tủ có khả năng kháng khuẩn vượt trội hơn 1000 lần. Từ đó giúp thực phẩm, đồ uống, trái cây bảo quản trong tủ thêm tươi ngon trong thời gian lâu dài hơn.

3. Thiết kế đẹp lại nhiều tính năng giúp bảo quản thực phẩm đồ uống trưng bày tươi ngon vẹn tròn dinh dưỡng

Sở hữu tông màu trắng là màu sắc chủ đạo, chiếc tủ mát Kangaroo 198l KG258AT này được trang bị khá nhiều tính năng hữu dụng như:

– Tủ làm mát hiệu quả trong dải nhiệt từ 0 – 10 độ C giúp bảo quản thực phẩm đồ uống trưng bày tươi ngon vẹn tròn dinh dưỡng.

– Kháng khuẩn khử mùi hiệu quả giúp tăng hiệu quả làm lạnh

– Chống đọng sương bề mặt cửa cánh kính giúp người dùng và khách hàng dễ quan sát các sản phẩm mặt hàng trưng bày phía bên trong tủ mà không cần mở tủ

– Có trang bị 4 bánh xe giúp dễ dàng di chuyển tủ mát Kangaroo 198 lít KG258AT tới bất kì vị trí nào bạn cần.

– Có tay nắm cửa chắc chắn và khóa an toàn hữu dụng với nhà có trẻ nhỏ và chống trộm để tránh trường hợp cố ý lấy hàng không mong muốn.

– Chiếu sáng bên trong tủ giúp người dùng và khách hàng quan sát tốt các sản phẩm trưng bày bên trong.

– Tiết kiệm điện năng với công suất khoảng 150W

Tủ mát Kangaroo KG-258AT 258L được trang bị nhiều công nghệ hiện đại
Tủ mát Kangaroo KG-258AT 258L được trang bị nhiều công nghệ hiện đại

4. Tủ mát Kangaroo KG-258AT 258L được trang bị nhiều công nghệ hiện đại

Sở dĩ có được những tính năng hữu dụng đó cũng nhờ tủ mát Kangaroo KG-258AT – 258L được trang bị khá nhiều công nghệ hiện đại như:

– Công nghệ phủ nano bạc cho lòng tủ giúp tủ mát kháng khuẩn tốt.

– Công nghệ chiếu sáng tiết kiệm điện nhờ hệ thống đèn led.

– Công nghệ kính Low E chống đọng sương

– Làm lạnh nhanh và đều nhờ quạt đảo nhiệt lồng sóc

– Dùng máy nén block do LG sản xuất giúp tăng độ bền bỉ và tuổi thọ máy được nâng cao.

5. Giá tủ mát Kangaroo KG-258AT 258L không quá đắt

Do là chiếc tủ mát Kangaroo dung tích nhỏ nhất nên giá thành của model này cũng không quá đắt. Trên thị trường hiện nay, giá tủ mát Kangaroo KG-258AT 258L đang dao động trên dưới khoảng 7 triệu vnd. Đây là mức giá khá phải chăng và phù hợp với túi tiền của đa số người tiêu dùng.

Giá tủ mát Kangaroo KG-258AT 258L không quá đắt
Giá tủ mát Kangaroo KG-258AT 258L không quá đắt

Trên đây chính là 5 lý do khiến tủ mát Kangaroo 258L KG-258AT được nhiều dân kinh doanh, buôn bán lựa chọn cho quán nhỏ của mình. Để mua được sản phẩm tủ mát chính hãng bạn nên tìm mua sản phẩm tại các đại lý chính hãng của Kangaroo và đừng quên so sánh giá sản phẩm tại cổng thông tin Websosanh.vn trước khi mua để khi đi mặc cả không bị “hớ” nhé!

Tin tức về Tủ lạnh

Đánh giá chi tiết tủ lạnh LG Inverter 335 lít GN-B332BG

Đánh giá chi tiết tủ lạnh LG Inverter 335 lít GN-B332BG

Tủ lạnh LG Inverter 335 lít GN-B332BG là thiết bị cao cấp sở hữu thiết kế bên ngoài sang trọng cùng nhiều tính năng hiện đại, giúp mang tới những tiện ích trong trải nghiệm dùng cho người sử dụng. Để hiểu rõ hơn về sản phẩm này thì các bạn hãy tham khảo ngay bài đánh giá dưới đây.
Top 4 chiếc tủ lạnh phù hợp với gia đình có từ 3 - 4 thành viên

Top 4 chiếc tủ lạnh phù hợp với gia đình có từ 3 - 4 thành viên

Đối với những gia đình có từ 3-4 thành viên, tủ lạnh trong nhà phải có đủ dung tích và các tính năng tiện ích để nâng cao chất lượng cuộc sống. Trong bài viết này, cùng Websosanh.vn khám phá Top 4 chiếc tủ lạnh đang được đánh giá cao và phù hợp với gia đình có từ 3-4 người.
Tìm hiểu chi tiết về tủ lạnh LG Inverter 395 lít GN-B392BG

Tìm hiểu chi tiết về tủ lạnh LG Inverter 395 lít GN-B392BG

Tủ lạnh LG Inverter 395 lít GN-B392BG là thiết bị được nhiều người Việt lựa chọn sử dụng, bởi khả năng giữ nhiệt tốt ở mọi ngăn tủ, khử mùi hiệu quả, giúp thực phẩm được bảo quản lâu hơn cùng nhiều tính năng vượt trội khác nữa. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!