5 lý do nên mua điện thoại iPhone 12 Pro Max Pacific Blue

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điện thoại iPhone 12 Pro Max Pacific Blue được coi là làn gió mới cho iPhone trong năm 2020. Cùng tìm hiểu ngay những lý do bạn nên “tậu” ngay một chiếc cho mình nhé.

1. Thiết kế hiện đại

Những đường góc cạnh vuông vức trên điện thoại iPhone 12 Pro Max Pacific Blue gợi người dùng nghĩ ngay thế thế hệ iPhone 5/5s đời đầu. Nhìn chung thiết kế này vẫn được khá nhiều người ưa chuộng bởi nó phần nào cho thấy được dáng dấp của sự thanh lịch, trang nhã. Một ưu điểm của thiết kế này là giúp bạn cầm máy dễ hơn, chống trơn trượt tốt.

iphone 12 pro max pacific blue

 

Mọi vật liệu được sử dụng làm nên chiếc điện thoại iPhone 12 Pro Max Pacific Blue đều có tính bền cao. Khung viền điện thoại iPhone 12 Pro Max Pacific Blue được làm từ thép không gỉ sáng bóng hạn chế sự trầy xước, không có hiện tượng bong tróc sau nhiều năm sử dụng. Bên cạnh đó, màn hình điện thoại iPhone 12 Pro Max Pacific Blue sử dụng tấm kính phủ Ceramic Shield không màu, trong suốt có khả năng chống chịu va đập, có độ bền cao hơn gấp 4 lần so với những màn hình thông thường.

2. Màu sắc sang trọng

Pacific Blue – sắc xanh đại dương là gam màu chủ đạo cho phiên bản iPhone 12 Pro và iPhone 12 Pro Max. Do đó nếu cầm trên tay chiếc điện thoại iPhone 12 Pro Max Pacific Blue ai cũng sẽ nhận ra siêu phẩm này trong cái nhìn thoáng qua.

Khi soi kỹ vào tông màu thì rõ ràng màu xanh đại dương Pacific Blue trầm hơn so với màu xanh trên iPhone 12 mini hay iPhone 12. Khung viền của điện thoại iPhone 12 Pro Max Pacific Blue cũng sử dụng sắc xanh tương đồng với mặt lưng cho một sự hòa quyện ăn nhập, đẹp mắt.

3. Dung lượng lưu trữ lớn

Apple trang bị cho điện thoại iPhone 12 Pro Max Pacific Blue đến 3 khoảng dung lượng cỡ khủng gồm có iPhone 12 Pro Max 128GB, iPhone 12 Pro Max 256GB và iPhone 12 Pro Max 512GB. 

Nếu là một người dùng với mục đích chính là nghe gọi, lướt web, xem youtube, chụp ảnh thường ngày thì phiên bản 128GB là quá đủ. Còn với những game thủ thì nên trang bị phiên bản 256GB. Phiên bản có mức dung lượng lớn nhất là 512GB rất thích hợp cho các Youtuber thường xuyên cần quay chụp video chất lượng cao.

4. Khả năng quay chụp đỉnh cao

Cụm camera của điện thoại iPhone 12 Pro Max Pacific Blue to hơn so với cụm camera trên iPhone 12 Pro. Từ kích thước nhỉnh hơn này điện thoại iPhone 12 Pro Max Pacific Blue cũng mang đến cho người dùng những trải nghiệm tốt hơn.

Trong điều kiện ánh sáng đủ tốt bạn sẽ không thấy rõ sự khác biệt khi chụp ảnh bằng điện thoại iPhone 12 Pro Max Pacific Blue và iPhone 12 Pro nhưng nếu đặt trong điều kiện thiếu sáng thì rõ ràng camera của iPhone 12 Pro Max sẽ hoạt động tốt hơn. Theo đó, những bức hình chụp bằng điện thoại iPhone 12 Pro Max Pacific Blue sẽ có ánh sáng chuẩn hơn và lấy được nhiều chi tiết hơn.

iphone 12 pro max pacific blue

 

Cảm biến LiDAR đem đến cho người dùng những tính năng hoàn toàn mới trên bộ camera này. Trước tiên, bạn có thể thực hiện đo khoảng cách tới vật thể trong phạm vi 5 mét, quét được vật thể và thậm chí là toàn bộ căn phòng. 

Đồng thời khả năng chụp ảnh xóa phông trên điện thoại iPhone 12 Pro Max Pacific Blue cũng được nâng cấp trông thấy khi tập trung vào chủ thể nhiều hơn. 

Hơn iPhone 12 Pro, iPhone 12 Pro Max Pacific Blue được trang bị thêm chức năng chống rung nhờ đó mà dù chuyển động trong video có liên tục, phức tạp đến đâu thì cũng được ổn định và không gây nhiễu hay khó chịu với người xem.

iphone 12 pro max pacific blue

 

5. Hiệu năng tốt

Điện thoại iPhone 12 Pro Max Pacific Blue sở hữu con chip A14 cho hiệu năng hoạt động mạnh mẽ, có thể gánh mọi tựa game, ứng dụng nặng mà trước giờ hiếm có chiếc smartphone nào làm được.

Hiện nay giá bán của mỗi chiếc điện thoại iPhone 12 Pro Max Pacific Blue chính hãng VN/A là khoảng:

  • Điện thoại iPhone 12 Pro Max 128GB: 28.950.000 VNĐ.
  • Điện thoại iPhone 12 Pro Max 256GB: 31.850.000 VNĐ.
  • Điện thoại iPhone 12 Pro Max 512GB: 38.000.000 VNĐ.

Điện thoại iPhone 12 Pro Max Pacific Blue xứng đáng là một trong những chiếc Flagship nên đầu tư trong năm 2021 này nếu bạn muốn nâng cấp chiếc điện thoại của mình. Nếu bạn mệnh Thủy thì màu xanh trên iPhone 12 Pro Max quả là rất thích hợp.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!