5 lý do nên mua điện thoại Nokia C30 dịp cuối năm 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong phân khúc giá rẻ, điện thoại Nokia C30 vẫn là phiên bản đáng cân nhắc bởi 5 điều dưới đây.

1. Điện thoại Nokia C30 sở hữu thiết kế trẻ trung 

Điện thoại Nokia C30 không có quá nhiều khác biệt về mặt thiết kế so với điện thoại Nokia C20. Tuy nhiên, tổng thể phần nhìn vẫn khá ổn áp. Các góc cạnh điện thoại Nokia C30 được bo tròn mềm mại nên dù máy có nặng nhưng khi cầm trên tay cũng đỡ phần nào.

Nokia C30
Nokia C30 có thiết kế ưa nhìn

 

Điện thoại Nokia C30 sử dụng chất liệu nhựa cao cấp dành cho phần mặt lưng nên dù không thể sang trọng như mặt kính, kim loại như nhiều dòng máy cao cấp nhưng ở phân khúc điện thoại thông minh giá rẻ thì chi tiết này hoàn toàn phù hợp, nó vẫn mang lại độ bền cao cho thiết bị.

Phần cảm biến vân tay được đặt ở phía mặt lưng cũng khá thuận tiện đối với thói quen sử dụng điện thoại của người dùng. Chỉ một thao tác siêu nhẹ nhàng mà đã có thể mở thiết bị chứ không cần lỉnh kỉnh nhập mật khẩu nữa cũng rất hay ho đối với một phiên bản giá rẻ phải không nào?

2. Điện thoại Nokia C30 có màn hình hiển thị lớn

Nokia C30
Nokia C30 có màn hình lớn

 

Điện thoại Nokia C30 sở hữu màn hình có kích thước lên tới 6.82 inch, quá là thoải mái, rộng rãi cho người dùng xem được nhiều thông tin trên một khung hình. Đồng thời, màn hình này còn có cả tấm nền IPS LCD, độ phân giải HD+, tỷ lệ khung hình 20:9 ít nhiều cung cấp tới mọi người khả năng hiển thị ở mức khá với chi tiết rõ ràng, màu sắc chân thực.

Nhìn chung, đọc báo, xem phim, lướt Facebook,… trên điện thoại Nokia C30 vẫn rất là vừa vặn nhé.

3. Điện thoại Nokia C30 có viên pin trâu

Nokia C30
Nokia C30 sở hữu viên pin khỏe

 

Điều làm mình hào hứng nhất khi nhắc đến điện thoại Nokia C30 có lẽ nằm ở viên pin 6000mAh siêu khủng của nó. Với một dung lượng lớn như vậy, người dùng điện thoại Nokia C30 xả láng lướt Facebook, xem phim cả ngày mà cũng không cần lo hết pin cơ chứ.

Thậm chí, nếu bạn chỉ sử dụng điện thoại Nokia C30 ở cường độ siêu nhẹ nhàng thì hãy yên tâm rằng một lần sạc đầy có thể duy trì được 2-3 ngày dùng lận đó.

4. Điện thoại Nokia C30 được nhiều khách hàng đánh giá tốt

Nói có sách, mách có chứng, điện thoại Nokia C30 đã được đón nhận cơn mưa lời khen từ phía người dùng. Như một vài nhận xét mà chúng tôi thu nhận được như sau:

  • Anh Đinh Văn Khang cho biết “Quá tuyệt vời! Màn hình rộng hình ảnh đẹp, 3 triệu không mơ gì hơn.”
  • Chị Hương chia sẻ “Mượt (có sao xài vậy, chưa cài thêm hay gỡ bỏ cái gì hết), pin trâu bò, màn hình to nhìn sướng, đằm đằm đúng gu Nokia.”
  • Anh Ngô Quang Sang sau hai tuần sử dụng có thể lại lời nhắn thế này “Rẻ, pin tốt, màn to nhưng không đẹp, loa không quá to do để mặt sau. Phù hợp người lớn tuổi sử dụng.”
  • Anh Hoàng Tiến đánh giá 5 sao kèm theo một bình luận vô cùng chi tiết “1/ Nokia C30 này chỉ chạy được Android Go tất là bản rút gọn của Android One nhưng sẽ khá mượt; 2/ Chip con này chỉ thuộc tầm giá rẻ nên mua về tác vụ cơ bản gọi điện thì được, game thì mấy game nhẹ như liên quân để đồ hoạ thấp thì được; 3/ Với viên pin 6000 có thể dùng lâu; 4/ Điện thoại này rất phù hợp cho các bé học online với viên 6000 thì có thể học nguyên ngày.”

Ngoài ra, còn rất nhiều đánh giá tốt về điện thoại Nokia C30 và nhiều người thì cho rằng họ sẽ giới thiệu nó tới nhiều người dùng hơn.

5. Điện thoại Nokia C30 có giá vô cùng hấp dẫn

Mức giá dành cho điện thoại Nokia C30 tham khảo tại các hệ thống là khoảng 2.300.000 VNĐ.

Về cơ bản, đây sẽ là một lựa chọn phù hợp nhất đối với hai nhóm đối tượng. Thứ nhất là các bậc phụ huynh không có nhu cầu khai thác quá nhiều tính năng của smartphone. Thứ hai là các bạn học sinh cần một thiết bị học tập online.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!