5 lý do nên mua iPad cũ thay vì iPad mới

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Không cồng kềnh như laptop, và không quá nhỏ như điện thoại, máy tính bảng - mà nổi tiếng nhất là iPad là thiết bị gọn nhẹ phục vụ tốt cho công việc, học tập của người sử dụng nên thiết bị này đang ngày càng trở nên phổ biến hơn.

Mua iPad mới đương nhiên luôn là lựa chọn tốt nhất, nhưng nó chỉ dành cho những người có điều kiện tài chính rủng rỉnh. Đối với những người mua phổ thông thì mua iPad cũ lại là lựa chọn “đáng đồng tiền bát gạo” hơn. Dưới đây là 5 lý do khiến iPad cũ là món hời hơn so với việc mua iPad mới.

1. Giá rẻ

Nhiều người thích iPad nhưng không mua phần lớn là vì giá bán đắt đỏ so với mặt bằng chung thị trường máy tính bảng. Đơn cử, iPad Pro 11 inch M2 2022 vừa trình làng có giá thấp nhất là 20,49 triệu đồng với phiên bản 128GB, mức giá bán này tương đương một laptop cấu hình cao.

Trong khi đó, giá iPad cũ, đã qua sử dụng thường chỉ bằng 2/3, thậm chí là 1/2 so với giá máy mới thậm chí còn rẻ hơn tùy tình trạng máy. Với tầm giá này nhiều người sử dụng dễ dàng tiếp cận và mua máy hơn trong khi vẫn được tận hưởng những công nghệ hiện đại từ thương hiệu Apple.

5 lý do nên mua ipad cũ
Giá một số model iPad cũ được bán tại XOANSTORE.VN.

2. iPad cũ có sự ổn định ấn tượng

Điều tạo khác biệt giữa iPad và các dòng sản phẩm máy tính bảng khác trên thị trường khác chính là một cấu hình mạnh mẽ nhờ chip Apple tự phát triển (chip Apple A hoặc chip Apple M tùy dòng), luôn đứng top 1 về hiệu năng. Đi kèm với đó là việc được hoạt động trên hệ điều hành iOS, iPadOS do hãng tự phát triển nên có được sự tối ưu cho phần cứng khiến iPad luôn có được sự ổn định, gần như không có tình trạng giảm hiệu năng theo thời gian.

Hơn nữa, Apple cũng chú trọng cập nhật phần mềm cho các dòng iPad, mà mới nhất là trong danh sách sản phẩm được cập nhật lên iOS 16 bao gồm cả iPad 5 – chiếc iPad đã trình làng năm 2017. Điều này giúp ngay cả những iPad cũ người sử dụng cũng luôn yên tâm về sự ổn định và được trải nghiệm những tính năng hiện đại từ hệ điều hành mới.

5 lý do nên mua ipad cũ
iPad cũ cũng vẫn được hãng cập nhật phần mềm.

3. iPad cũ vẫn thời thượng

Các sản phẩm của Apple có đặc điểm chung là sự tinh giản trong thiết kế, chính điều này khiến ngay cả các sản phẩm ra mắt đã lâu nhưng đối với người sử dụng nó vẫn là thiết bị có bề ngoài thời thượng.

Đặc biệt, với việc sử dụng bộ khung và mặt lưng bằng kim loại cao cấp, các vật liệu sử dụng để sản xuất iPad cũng thuộc hàng chất lượng cao, khiến iPad đã qua sử dụng vẫn có được bề ngoài đẹp mắt, cao cấp.

Đương nhiên “mác” Apple cũng chính là điều bảo chứng khiến iPad luôn thời thượng ngay cả khi nó là một sản phẩm cũ, đã qua sử dụng.

5 lý do nên mua ipad cũ
Thiết kế thời thượng là ưu điểm của iPad.

4. iPad cũ vẫn sở hữu những đặc tính tốt của máy tính bảng Apple

Mặc dù là thiết bị đã qua sử dụng nhưng iPad cũ vẫn là “iPad”, bản thân nó vẫn sở hữu những ưu điểm nổi bật của máy tính bảng của thương hiệu top đầu thị trường.

Màn hình của iPad cũ đều sử dụng tấm nền Liquid Retina được đánh giá cao về độ chính xác màu sắc – tính năng đặc biệt quan trọng với người làm việc liên quan tới đồ họa. Cùng với sự mượt mà và tiết kiệm năng lượng màn hình iPad luôn đưa tới trải nghiệm hài lòng cho người dùng.

Bên cạnh đó, camera trên iPad cũng đáp ứng được nhu cầu video call, hoặc chụp hình với độ phân giải cao, màu sắc chân thực. Pin dung lượng tốt cho cả ngày dài, cũng như nhiều phần mềm tương thích cho nhu cầu giải trí học tập của người sử dụng.

5 lý do nên mua ipad cũ
iPad cũ vẫn có chất lượng rất tốt.

5. Nguồn cung hàng luôn dồi dào

Là dòng máy tính bảng được ưa chuộng hàng đầu thị trường, với lợi thế chất lượng đến từ thương hiệu Apple, nên người sử dụng cũng dễ dàng tìm mua một chiếc iPad cũ đáp ứng nhu cầu sử dụng. Không chỉ là iPad đời cũ, mà nhiều iPad đời mới vẫn còn bảo hành cũng được một số người dùng bán lại giúp người mua có được mức giá hời, trong khi mọi trải nghiệm không khác máy mới là bao.

5 lý do nên mua ipad cũ
iPad cũ được bán phổ biến trên thị trường.

Tuy vậy, chính nguồn hàng dồi dào lại dẫn tới một vấn đề là hàng dựng, hàng kém chất lượng trà trộn ảnh hưởng tới trải nghiệm của người dùng. Chính vì thế, khi mua iPad cũ người sử dụng nên tìm tới những đơn vị có uy tín lâu năm trong lĩnh vực phân phối iPad cũ.

XOANSTORE.VN là một trong những nhà phân phối iPad cũ uy tín hơn 10 năm tại Hà Nội. Không chỉ có nguồn hàng đa dạng các dòng iPad đời cũ (bao gồm cả iPad cũ, iPad Mini cũ, iPad Air cũ, iPad Pro cũ) mà XOANSTORE.VN còn đưa tới chương trình bảo hành tới 2 năm cho sản phẩm iPad cũ bán ra, giúp người sử dụng an tâm khi sử dụng.

Chính vì thế, nếu như bạn đang có nhu cầu mua iPad cũ, có thể liên hệ với XOANSTORE.VN để tìm được chiếc iPad cũ chất lượng phù hợp với nhu cầu của mình.

Chi tiết liên hệ

Địa chỉ: Số 10, Ngõ 3 Phạm Tuấn Tài, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy , Thành phố Hà Nội, Việt Nam.

Điện thoại: 0824000444

Email: xtmedia.group@gmail.com

Hoặc truy cập website https://xoanstore.vn/ipad-gia-re để tham khảo giá bán các sản phẩm iPad tại XOANSTORE.VN.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!