5 lý do người tiêu dùng nên mua điều hòa Samsung Inverter

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trên thị trường hiện nay, điều hòa Samsung đang được ưa chuộng bởi có nhiều mẫu mã đa dạng cùng công nghệ hiện đại, mang lại trải nghiệm mới mẻ cho người dùng. Hãy cùng tìm hiểu 5 lý do giúp thiết bị được tin dùng nhé.

1. Thương hiệu máy lạnh Samsung có độ uy tín và phổ biến cao

Samsung là một thương hiệu công nghệ nổi tiếng có trụ sở chính đặt tại Hàn Quốc, sở hữu những cải tiến công nghệ hiện đại đã giúp tập đoàn đa quốc gia đạt được nhiều thành công nổi bật.

Nhờ đó góp phần tạo nên uy tín của thương hiệu, mang sản phẩm của hãng đến gần với người tiêu dùng hơn. Vì vậy, điều hòa Samsung Inverter đang ngày được sử dụng phổ biến và rộng rãi hơn trên thị trường Việt Nam. 

Thương hiệu máy lạnh Samsung có độ uy tín và phổ biến cao
Thương hiệu máy lạnh Samsung có độ uy tín và phổ biến cao

Chưa kể đến, người tiêu dùng Việt khi mua điều hòa Samsung thường cảm thấy yên tâm hơn so với các thương hiệu khác. Bởi hãng có nhiều trung tâm bảo hành ở nhiều tỉnh thành lớn trên cả nước như Hà Nội, HCM… Nếu sản phẩm có trục trặc hoặc hỏng hóc cũng có thể dễ dàng sửa chữa hay thay thế linh kiện. 

2. Điều hòa Samsung Inverter có thiết kế và công suất đa dạng

Giữa thị trường đa dạng kiểu mẫu điều hòa Samsung Inverter như hiện nay, người tiêu dùng rất dễ chọn lựa thiết bị phù hợp với căn phòng của mình. Đơn giản hơn, bạn chỉ cần biết được diện tích phòng cần sử dụng điều hoà, từ đó lựa chọn thiết bị tương ứng.

Cách chọn thiết bị theo diện tích phòng:

– 1 HP: diện tích 15m2.

– 1.5 HP: diện tích từ 15 – 20m2.

– 2 HP: diện tích từ 20 – 30m2.

– 2.5 HP: diện tích từ 30 – 40m2.

– >2.5 HP: trên 40m2.

Cụ thể, bạn có thể hiểu điều hòa máy lạnh Samsung 1HP Inverter sử dụng cho phòng có diện tích 15m2. Với các phòng có diện tích lớn hơn nên lắp đặt thiết bị có công suất cao hơn.

Ngoài ra, Samsung đã phát triển nhiều mẫu thiết kế âm trần, kiểu dáng mỏng nhưng vẫn giữ nét sang trọng, thích hợp cho diện tích trần thấp. 

3. Tích hợp công nghệ tiên tiến 

Điều hòa Samsung Inverter là sản phẩm kết hợp nhiều công nghệ hiện đại giúp tiết kiệm hiệu quả điện năng. Nhờ đó hỗ trợ người dùng giảm thiểu tối đa chi phí hóa đơn tiền điện hàng tháng. Cụ thể:

  • Digital Inverter Boost: Công nghệ tiết kiệm điện tối đa (giảm hao phí điện năng đến hơn 50%), vận hành êm ái.
Công nghệ tiết kiệm điện - Digital Inverter Boost của điều hòa Samsung Inverter
Công nghệ tiết kiệm điện – Digital Inverter Boost của điều hòa Samsung Inverter
  • Công nghệ Wind Free: Bước tiến vượt trội trong cơ chế làm lạnh. Thay vì thổi gió lạnh trực tiếp vào người, thiết kế quạt thổi gió thông qua hàng ngàn lỗ siêu nhỏ đem lại hơi lạnh dàn đều, dễ chịu.
  • Công nghệ Fast Cooling: Giúp làm lạnh nhanh hơn đến 43% và lan tỏa xa hơn nhờ thiết kế cải tiến quạt gió lớn hơn. Nhờ đó bạn sẽ không còn cần phải chờ lâu để máy lạnh hoạt động và làm mát toàn bộ không gian.
  • Trí tuệ nhân tạo AI Auto Cooling: Một trong những công nghệ hiện đại bậc nhất của Samsung. Chế độ này giúp máy lạnh có thể tự động điều chỉnh nhiệt độ để phù hợp với điều kiện phòng, đem lại cảm giác thoải mái của người sử dụng.
  • Công nghệ chống ăn mòn DuraFin: Sở hữu khả năng tăng cường hiệu suất hoạt động của dàn nóng và ngăn ngừa tối đa quá trình rỉ sét.  được kết cấu từ các vật liệu có độ dày lớn hơn 96%, chống ăn mòn tốt hơn 15% và còn được phủ lên một lớp sơn Crom và Zirconi. 
Công nghệ chống ăn mòn DuraFin của điều hòa Samsung Inverter
Công nghệ chống ăn mòn DuraFin của điều hòa Samsung Inverter
  • Công nghệ tự động làm sạch Auto Cleaning: Giúp loại bỏ bụi bẩn, vi khuẩn và làm khô nước đọng lại ở dàn tản nhiệt. Cơ chế này sẽ hạn chế phát sinh mầm bệnh.
  • Cảm biến chuyển động Motion Detect Sensor (MDS)
  • SmartThings: Đây là ứng dụng kết nối điện thoại cho phép bạn điều khiển máy lạnh từ xa, ngoài ra cũng như chẩn đoán và khắc phục lỗi nhanh chóng.

4. Điều hòa Samsung Inverter sở hữu nhiều tính năng nổi bật 

Điều hòa Samsung Inverter có khả năng lọc sạch 99% virus, bụi mịn, vi khuẩn, các chất độc hại. Mang lại bầu không khí trong sạch nhờ sự kết hợp 3 bộ lọc: bộ lọc sạch bụi PM 1.0, bộ lọc 3 lớp Tri-Care và bộ lọc bụi bẩn Easy Filter Plus.

Máy lạnh Samsung Inverter giúp không khí trong sạch nhờ kết hợp 3 bộ lọc bụi bẩn
Máy lạnh Samsung Inverter giúp không khí trong sạch nhờ kết hợp 3 bộ lọc bụi bẩn

Bên cạnh đó, hệ thống thiết bị, động cơ có độ bền cao khi được trang bị thêm Triple Protector Plus, bộ ba bảo vệ chống lại các tác nhân như: sét, độ ẩm, sốc điện và sự bất ổn điện áp. Tính năng chống ăn mòn cao nhờ dàn nóng được làm vật liệu Superdyma (cấu thành từ kẽm, nhôm và magie) có độ bền cao hơn đến 5 lần so với vật liệu thông thường.

Đặc biệt, sản phẩm còn có chế độ ngủ ngon Good Sleep mang lại hiệu quả cao và cải thiện chất lượng giấc ngủ cho bạn.

5. Điều hòa Samsung Inverter có giá bán hợp lý

Thông thường, các dòng điều hòa máy lạnh Samsung 1HP Inverter có giá thành rẻ hơn điều hòa máy lạnh Samsung 1.5HP Inverter. Tuy nhiên, mức chênh lệch không nhiều. Trung bình giá bán điều hòa máy lạnh Samsung 1HP Inverter ở mức dưới 12.000.000đ. Một số thiết bị bạn có thể tham khảo như:

  • Điều hòa máy lạnh Samsung 1HP Inverter AR10NVFTAGMNSV giá bán dao động 6.000.000đ – 8.000.000đ.
  • Máy lạnh Samsung AR09TYHQ Inverter 1HP Model 2020 có giá khoảng 6.500.000đ.
  • Máy lạnh Samsung Wind-Free Inverter 1HP AR10TYGCDWKNSV có giá dao động 10 – 12 triệu đồng.

Đối với điều hòa máy lạnh Samsung 1.5HP Inverter, giá dao động ở mức dưới 20 triệu đồng.

  • Điều hòa máy lạnh Samsung Inverter 1.5HP AR13TYHYCWKNSV: giá bán khoảng 8 – 11 triệu động
  • Máy lạnh Samsung Inverter 1.5HP AR12TYHQASINSV bán khoảng 4-6 triệu đồng
  • Điều hòa máy lạnh Samsung Digital Inverter F-AR13TYHYCW20 khoảng 12 triệu đồng.

Ngoài ra, những thiết bị có công suất lớn hơn thường giá tiền cao hơn.

Những ưu điểm trên đã phần nào lý giải nguyên nhân vì sao điều hòa Samsung Inverter được tin dùng nhiều đến vậy. Hy vọng thông tin trên sẽ giúp bạn chọn mua sản phẩm một cách đơn giản và phù hợp nhất cho gia đình và bản thân. 

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!