5 lý do thuyết phục bạn nên mua máy giặt Sharp

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Có nên mua máy giặt Sharp không? Những ưu điểm nào của dòng sản phẩm này khiến người dùng nên sử dụng? Hãy cùng điểm qua top 5 lý do khiến bạn nên mua máy giặt của thương hiệu Sharp trong bài viết dưới đây.

Máy giặt của thương hiệu Sharp nổi tiếng của đất nước Nhật Bản với những thiết kế độc đáo cùng nhiều chức năng thông minh hiện đại. Chính vì vậy mà sản phẩm được nhiều người trên toàn thế giới lựa chọn, đặc biệt là người tiêu dùng Việt Nam. Tuy nhiên, vẫn có nhiều người dùng còn băn khoăn không biết máy giặt Sharp có nhưng đặc điểm gì? Có nên mua dòng sản phẩm này không? Hãy cùng Websosanh điểm qua 5 lý do khiến chúng ta nên mua máy giặt của thương hiệu này nhé.

1. Máy giặt Sharp: Đa dạng khối lượng giặt

Hiện nay có rất nhiều máy giặt chỉ sản xuất những khối lượng cơ bản, điều này làm nhiều người phải bối rối. Đối với gia đình có từ 3-4 thành viên nếu chọn lựa chiếc máy giặt khối lượng nhỏ thì sẽ phải giặt nhiều lần, còn nếu chọn máy khối lượng lớn thì sẽ tốn điện năng và tốn nước.

Chính vì lý do này mà Sharp đã đưa ra khá nhiều lựa chọn cho khách hàng phù hợp với nhu cầu của từng gia đình. Thương hiệu Sharp có những máy giặt có khối lượng từ 7kg cho đến trên 12kg, sự trải dài các phân khúc này có thể chiều lòng những gia đình có từ 3 cho đến hơn 7 thành viên có thể sử dụng thoải mái.

máy giặt Sharp
Đa dạng khối lượng giặt

Ngoài ra máy giặt Sharp còn có thiết kế sang trọng, hiện đại, tinh tế nhờ gam màu trung tính. Đặc biệt, nắp kính cường lực với viền nhựa bạc bo tròn mịn màng, phù hợp với mọi không gian sống của gia đình bạn.

2. Máy giặt Sharp: Đa dạng tầm giá

Đi cùng với đa dạng khối lượng, thương hiệu cũng mong mang lại sản phẩm có mức giá phù hợp và có chất lượng tốt nhất. Điều này giúp bạn dễ dàng chọn lựa phù hợp với điều kiện kinh tế gia đình.

Máy giặt Sharp có những mức giá khá đa dạng trong khoảng từ 4-5 triệu, và khoảng từ 5-7 triệu trở lên. Tuy nhiên, máy giặt của thương hiệu này thường tập trung mạnh ở phân khúc giá rẻ (dưới 8 triệu).

Hầu hết các dòng máy giặt Sharp được sản xuất và lắp ráp ngay tại Indonesia cùng dây chuyền công nghệ từ Nhật Bản. Chính vì lý do này mà chất lượng, độ bền và an toàn luôn được đảm bảo trong quá trình bạn vận hành và sử dụng.

máy giặt Sharp
Nhiều phân khúc giá khác nhau

3. Máy giặt Sharp: Công nghệ giặt tiên tiến

Máy giặt Sharp sở hữu những công nghệ giặt hiện đại, mang đến chất lượng sử dụng tốt nhất. Sản phẩm không chỉ giặt sạch mà còn đảm bảo giữ nguyên chất lượng vải vóc, sản phẩm sau mỗi lần giặt.

Lồng giặt không lỗ: Với lồng giặt không lỗ, Sharp đảm bảo quần áo của bạn sẽ được bảo vệ một cách tuyệt đối, tránh tình trạng rách trong quá trình giặt.

Công nghệ ion Ag+ kháng khuẩn: Máy giặt Sharp được tích hợp công nghệ ion Ag+ với tính năng kháng khuẩn hiệu quả, tạo ra các ion bạc tĩnh điện. Công nghệ này giúp khử mùi hôi trên áo quần, giúp áo quần thơm mát, tinh tươm, đồng thời hạn chế nấm mốc sinh ra bên trong lồng giặt.

Máy giặt Sharp
Công nghệ ion Ag+

Công nghệ vắt khô bằng luồng khí tăng cường: Với tốc độ quay của lồng giặt cực nhanh, chế độ Air Dry trên máy giặt Sharp mang lại hiệu quả sấy khô cao, quần áo của bạn sẽ nhanh chóng được làm sạch, tiết kiệm kha khá thời gian cho bạn.

Tính năng khóa trẻ em: máy sẽ tự động phát ra tín hiệu và khi hoạt động xong máy sẽ tự động khoá cửa lại. Chính vì vậy, em bé của bạn sẽ không thể nghịch ngợm để chui vào trong máy giặt, bạn sẽ không còn phải lo lắng nếu nhà có em nhỏ nữa.

Chế độ Tự vệ sinh lồng giặt Tub Clean: Với sau 40 lần giặt máy sẽ tự động báo tín hiệu nên làm sạch lúc này bạn chỉ việc thao tác lệnh trên máy và không cần bỏ bất kỳ hoá chất nào cả.

4. Máy giặt Sharp: Tính năng bảo vệ toàn diện

Bạn sẽ không còn xa lạ với 7 tính năng độc đáo giúp bạn tránh những rủi ro không đáng có trong quá trình sử dụng máy:

Khả năng chống sấm sét: Bo mạch bên trong máy giặt Sharp chịu được những biến đổi đột ngột điện áp. Đảm bảo cho hệ thống điện của máy giặt không bị hư hỏng bởi sét.

Khả năng chống chuột: Máy giặt được thiết kế với tấm chắn dưới ngăn, điều này sẽ không cho chuột chui vào bên trong làm hư hỏng máy.

Khả năng chống cháy: Toàn bộ các linh kiện điện bên trong máy giặt đã được phủ vật liệu chống cháy, đảm bảo an toàn cho người dùng.

Bo mạch có khả năng chống ẩm: Bo mạch được nhà sản xuất phủ một lớp keo để ngăn chặn sự xâm nhập của hơi ẩm và vi khuẩn.

Khả năng chống nấm mốc: Thiết kế của máy giặt có lồng giặt không lỗ, mâm giặt phủ bạc Ag+, … Những thiết kế này có tác dụng ngăn chặn sự phát triển của nấm mốc.

Khả năng chống kẹt mâm giặt: Thiết kế đặc biệt ở mâm giặt và lồng giặt khiến cho các đồ vật nhỏ không còn bị kẹt ở mâm giặt nữa

Khả năng chống rỉ sét: Vật liệu lắp ráp nên máy giặt đều được sơn phủ chống rỉ, thùng giặt được thiết kế tối ưu giúp ngăn ngừa rỉ sét

Máy giặt Sharp
Chức năng bảo vệ toàn diện

5. Máy giặt Sharp: Chế độ giặt đa dạng

Dựa trên những nhu cầu của người tiêu dùng, máy giặt Sharp đưa ra nhiều lựa chọn phù hợp với từng tiêu chí giặt giũ. Với những chương trình như giặt khô, giặt nhanh, giặt ngâm, giặt đồ dày, giặt tơ lụa,…

Máy giặt Sharp
Nhiều chế độ giặt đa dạng

Máy giặt Sharp có thể giặt nhiều loại vải vóc, áo quần và các sản phẩm làm từ nhiều chất liệu khác nhau từ chất liệu dày như Jeans, coton đến các chất liệu dễ bị hư hỏng như tơ lụa và đảm bảo quần áo của bạn được giặt sạch và an toàn nhất.

Trên đây là những điều mà máy giặt Sharp mang tới cho bạn sự trải nghiệm tốt nhất. Websosanh chúc bạn sẽ đưa ra lựa chọn sản phẩm phù hợp cho nhu cầu của gia đình mình nhé.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!