5 lý do tủ lạnh Aqua Inverter 291 Lít AQR-T329MA(GB) luôn được tin dùng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang phân vân liệu có nên mua tủ lạnh Aqua Inverter 291 Lít AQR-T329MA(GB) hay không thì hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu 5 lý do dưới đây để đưa ra được lựa chọn tốt nhất nhé.

Tủ lạnh Aqua Inverter 291 Lít AQR-T329MA(GB) được sản xuất ở đâu?

Thương hiệu AQua là thương hiệu nổi tiếng của tập đoàn điện lạnh Sanyo đến từ Nhật Bản, nhưng vào năm 2012 thương hiệu AQua được một tập đoàn Trung Quốc tên là Haier Group Corporation mua lại. Nên tất cả sản phẩm đều được sản xuất tại Trung Quốc nhưng vẫn được áp dụng công nghệ của Nhật Bản. Tại Việt Nam, đã có nhà máy sản xuất với nhiều dòng sản phẩm như: máy giặt, tủ lạnh, máy nước nóng, điều hòa,…Trong các dòng sản phẩm hiện nay, thì tủ lạnh Aqua Inverter 291 Lít AQR-T329MA(GB) vẫn luôn là dòng sản phẩm được nhiều người ưa chuộng. Để hiểu hơn tại sao thì hãy cùng tìm hiểu 5 lý do tủ lạnh Aqua Inverter 291 Lít AQR-T329MA(GB) luôn được tin dùng dưới đây nhé.

Tủ lạnh Aqua Inverter 291 Lít AQR-T329MA(GB)
Tủ lạnh Aqua Inverter 291 Lít AQR-T329MA(GB) có 2 cánh với 3 ngăn tiện dụng

5 lý do tủ lạnh Aqua Inverter 291 Lít AQR-T329MA(GB) luôn được tin dùng

Để giúp người tiêu dùng hiểu hơn về tủ lạnh Aqua Inverter 291 Lít AQR-T329MA(GB) và có nên lựa chọn tủ lạnh này ho gia đình mình hay không thì hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu 5 lý do dưới đây nhé:

1. Tủ lạnh Aqua 291 Lít AQR-T329MA(GB) có thiết kế hiện đại

Tủ lạnh qua rất nhiều năm đã là một sản phẩm không thể thiếu trong mỗi căn bếp của gia đình Việt, nó không chỉ có công dụng bảo quản thực phẩm, đồ ăn mà còn là một vật trang trí. Vì vậy nên, việc thiết kế một chiếc tủ lạnh làm nổi bật hơn không gian trong gia đình cũng là một chú trọng của nhiều nhà sản xuất.

Tủ lạnh Aqua AQR-T329MA(GB) được sử dụng chất liệu có mặt kính tích hợp với bảng điều khiển hoàn toàn cảm ứng mà không cần mở tủ lạnh. Các khay đựng bên trong tủ được làm bằng vật liệu kính trong suốt có khả năng chịu lực cao, giúp bạn có thể thoải mái sử dụng tối đa công suất của tủ là 291 lít.

Tủ lạnh Aqua Inverter 291 Lít AQR-T329MA(GB)
Tủ lạnh Aqua Inverter 291 Lít AQR-T329MA(GB) sử dụng màn hình cảm ứng hiện đại

2. Sử dụng công nghệ Inverter tiết kiệm điện năng

Tủ lạnh Aqua Inverter 291 Lít AQR-T329MA(GB) được nhà sản xuất sử dụng công nghệ Inverter giúp cho tiết kiệm tối đa điện năng tiêu thụ giúp tiết kiệm tài chính cho gia đình khi sử dụng hơn. Ngoài gia với công nghệ này cũng giúp cho động cơ chạy êm hơn, không phát ra tiếng ồn quá lớn ảnh hưởng đến sinh hoạt của gia đình.

3. Tủ lạnh Aqua Inverter 291 Lít AQR-T329MA(GB) sử dụng hệ thống làm lạnh 360 Cooling

Tủ lạnh AQua 291 Lít AQR-T329MA(GB) được thiết kế với hai ngăn, ngăn trên là ngăn đông lạnh và ngăn dưới là ngăn làm mát. Được thiết kế với hệ thống làm lạnh 360 độ giúp luồng khí lạnh lan tỏa và lưu thông khắp tủ lạnh, nhờ đó mà giảm thời gian làm lạnh hiệu quả hơn. Thực phẩm và đồ ăn sẽ được bảo quản với độ ẩm và nhiệt độ giữ được nguyên hương vị và các chất dinh dưỡng.

Tủ lạnh Aqua Inverter 291 Lít AQR-T329MA(GB)
Tủ lạnh Aqua Inverter 291 Lít AQR-T329MA(GB) có dung tích chứa lớn

4. Tự điều chỉnh nhiệt độ phù hợp

Bên trong tủ lạnh có chứa ngăn Magic Room giúp dễ dàng điều chỉnh được nhiệt độ linh hoạt trong khoảng từ -18 độ C đến 5 độ C, giúp từ vào loại tự phẩm mà có thể lựa chọn được nhiệt độ phù hợp, dễ dàng thay đổi từ ngăn đồng, ngăn lạnh sang ngăn làm mát vào mỗi thời điểm khác nhau.

5. Khử mùi thức ăn bằng công nghệ tiên tiến

Được sử dụng công nghệ khử mùi kháng khuẩn DEO Fresh với cá phân tử Nano Bạc giúp tiêu diệt các loại vi khuẩn, nấm mốc gây mùi hôi khó chịu, gây bệnh để giữ cho tủ lạnh một không gian sạch sẽ, không có mùi hội để có thể yên tâm bảo quản thức ăn trong thời gian dài.

Thông qua 5 lý do trên Websosanh.vn hy vọng đã giúp người đọc có những thông tin khách quan nhất để có thể quyết định có nên mua tủ lạnh Inverter 291 Lít AQR-T329MA(GB) cho gia đình mình hay không. Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết!

Tin tức về Tủ lạnh

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Hiện nay, tủ lạnh Toshiba luôn thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng bởi bề ngoài đẹp mắt và nhiều tính năng hiện đại. Nhưng liệu tủ lạnh Toshiba có mức giá phù hợp cho đại đa số người dùng hiện nay không? Cùng đọc ngay bài viết bên dưới để có câu trả lời cho thắc mắc này nhé!
Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!