5 mẫu giày Nike chính hãng được yêu thích nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hãng Nike không ngừng sáng tạo và cho ra đời những sản phẩm giày với thiết kế độc đáo đẹp mắt, sau đây là 5 mẫu giày được người dùng yêu thích nhất.

Giày Nike Lebron 11

k

Bộ đệm của giày Nike Lebron 11 có sự kết hợp của 2 chất liệu đắt tiền,

Trọng lượng của đôi giày cũng rất nhẹ so với vẻ ngoài của nó, thậm chí là sản phẩm Lebron nhẹ nhất so với các phiên bản giày trước đây ( 437gr) , nhẹ hơn một số mẫu giày có thiết kế thanh thoát hơn. Sự khác biệt khối lượng khiến đôi giày có lợi thế khi chơi bóng trong thời gian dài.

Khả năng ôm chân của form giày và các bộ phận bảo vệ chân như gót giầy, mũi giày, đế giày,bảo vệ vòm chân và viền giày đều được đánh giá cao.

Đế giày được đánh giá là khiến bàn chân ôm sàn hơn, cảm nhận mặt sân tốt hơn. Phần bộ đệm có cảm giác làm cho bàn chân thấp hơn so với Lebron 10, làm cho bàn chân sát xuống dưới mặt sàn và giúp kiểm soát tốc độ di chuyển tốt hơn.

Giày Nike Hyperdrunk

y

Được chính thức ra mắt trên chân của Paul George, mẫu Hyperdunk mới nhất này dựa trên ba công nghệ chính là nổi đình nổi đám trong suốt một thời gian dài vừa qua, đó chính là Flywire, Lunarlon và Hyperfuse. Các nhà thiết kế đã cho ba anh này “đến với nhau” cùng với ý tưởng đảm bảo khả năng performance cũng như độ nhẹ, tuy nhiên cũng không thể bỏ qua khả năng thông thoáng khí cũng như độ bền, kết quả là một mẫu Nike Hyperdunk 2014 cực kỳ hứa hẹn. Với khả năng di chuyển một cách tự nhiên, đảm bảo độ ôm và sự thoải mái, Hyperdunk 2014 sẽ giữ được khả năng performance tốt của mình trên cả hai mặt sân indoor và outdoor.

Giày Nike Max Air 2011

d

Thiết kế giày Nike Max Air với cấu tạo chân đế giày bằng những lỗ khí giúp việc di chuyển trên đôi giày trở nên tuyệt vời.

Bộ đệm lớn của giày vừa vặn và liền mạch được cải thiện so với mẫu giày trước nhờ trọng lượng nhẹ, thiết kế sáng tạo và cảm giác vừa vặn chân tốt hơn. Độ bền và ưu điểm trọng lượng nhẹ, cũng như khả năng thoát khí hiệu quả, chống bí chân ở lớp lót bên trong của giày giúp Max Air bảo vệ tối ưu tới bàn chân. Phần trên của giày Max Ải 2011 có điểm tương đồng với giày Hyperfuse, với chất liệu đa dạng cùng với trọng lượng nhẹ đáng kinh ngạc, cảm giác vừa vặn với đôi chân.

Giày Nike Air Force 1

d

Air Force 1 có hơn 1.700 phiên bản với nhiều màu khác nhau và ngày càng tăng lên. Nhưng 2 màu cơ bản white-on-white và black-on-black vẫn là hai phiên bản thành công nhất và có số lượng sản phẩm bán ra chạy nhất của dòng sản phẩm này. 12 triệu là số lượng giày được bán ra trong thời kì đỉnh cao của nó vào năm 2005. Con số phản ảnh sự phổ biến của nó trên khắp thế giới. Air Force 1 thu về hơn 800 triệu USD mỗi năm cho Nike. Sự tồn tại của đôi giày này trong hơn 25 năm qua cho ta thấy sự bền vững của AF1 trong trái tim người tiêu dùng.

Nike Free Run 5

g

Tất cả các mẫu giày Nike Free Run đều giống nhau về tính co giãn và tạo cảm giác thoải mái của phần đế giày. Thiết kế của các dòng giày Nike Free Run thực sự là rất hiệu quả khi giải quyết được vấn đề lỏng cổ chân khi thực hiện những động tác khó như khi sải chân dài, các rãnh ở phần đế giày cho phép bàn chân có thể co dãn và di chuyển một cách uyển chuyển nhờ độ bám tốt và có cảm giác như là đôi giày đang điều khiển sự chuyển động.

Nike Free Run 5.0+ là một đôi giày phổ biến chủ yếu để cho đi bộ, giày tập gym bình thường chứ không thường xuyên được sử dụng như là một đôi giày chạy bộ thực sự. Có nhiều loại giày Nike không thích hợp với bản thân tôi vì nó có khuynh hướng bó hẹp, nhưng Nike Free Run 5.0 thì ngược lại, nó mang lại cho tôi sự thoải mái và dễ chịu. Nếu bạn thích một đôi giày thoải mái, linh hoạt, nhẹ nhàng khi chạy và cảm giác giống như là đi một đôi Slipper thì giày Nike Free Run dứt khoát là sự lựa chọn đúng cho bạn.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!