5 mẫu loa bluetooth nghe nhạc tốt nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang đang tìm mua một chiếc loa bluetooth? Hãy tham khảo bài viết này để tìm ra một sản phẩm tốt nhất theo tiêu chuẩn của bạn.

Thế nào là chiếc loa bluetooth tốt?

Khái niệm này nghe thật quen thuộc tưởng ai cũng biết nhưng lại ít người có thể kể ra được đầy đủ và chi tiết. Một chiếc loa bluetooth tốt đương nhiên cần đưa chất lượng âm thanh lên làm yếu tố hàng đầu để đánh giá. Tuy nhiên ngoài ra còn có một yêu cầu như:

  • Thời lượng pin đủ lâu để phục vụ đủ cuộc vui. Một chiếc loa mà chỉ có thời lượng pin 1-2 giờ thì dù nhiều ưu điểm vẫn không kéo lại điểm trong mắt khách hàng.
  • Thiết kế nhỏ nhắn, đẹp mắt đây cũng là tiêu chí quan trọng bởi người ta thường mang theo loa bluetooth trong các cuộc vui.
  • Công suất, âm lượng đủ lớn để đủ chơi nhạc trong không gian rộng nhiều người cùng nghe.
  • Giá cả phải chăng: phải chăng ở đây chúng tôi không đề cập đến chuyện đắt hay rẻ mà quan trọng là nó phù hợp với khả năng tài chính của người dùng.
  • Ngoài ra một số người dùng còn mong muốn sản phẩm của mình có khả năng chống nước, chống va đập và một số tính năng hiện đại.

Và sau đây chúng tôi sẽ điểm mặt những chiếc loa bluetooth tốt nhất mà Websosanh đã cất công sàng lọc từ những sản phẩm hiện đang bán chạy trên thị trường.

5 mẫu loa bluetooth nghe nhạc tốt nhất hiện nay

Bose SoundLink Revolve+

Đây là một trong những chiếc loa cao cấp có mức giá khoảng 7 triệu đồng, thiết kế đẹp kim loại sang trọng đẹp mắt, ấn tượng và thời lượng pin lên tới 20 h. Chiếc loa có 2 màu đen và trắng càng tôn thêm vẻ sang trọng, quý phái cho nó.

loa bluetooth tốt nhất

Với tầm tiền này thì chất lượng âm thanh của loa đúng là miễn chê sáng rõ đậm chất và âm bass sâu. Khi chơi ở âm lượng cao âm bass không bị vỡ và loạn. âm thanh 360 độ rất ấn tượng

JBL Xtreme 2

Có giá rẻ chưa đầy 5 triệu đồng rẻ hơn Bose SoundLink Revolve+ thế nhưng xét về mọi mặt nó không thua kém là bao. Chiếc loa sở hữu vẻ bề ngoài hầm hố với hình trụ và lớp vỏ đan dạng vải chống nước. Trọng lượng loa khá lớn hơn 2 kg nhưng bù lại loa có khả năng chống nước tốt, công suất lên tới 40 w, thời lượng pin 15 giờ và còn có cả sạc dự phòng.

loa bluetooth tốt nhất

Về âm thanh chiếc loa mang lại âm thanh lớn, sống động, mạnh mẽ. Âm bass trầm và uy lực vượt ra khỏi sức tưởng tượng của chúng ta.

Bose SoundLink Mini 2

Lại là một sản phẩm ừinh đám của hãng Bose. Chiếc loa ghi điểm vì kích thước nhỏ, chỉ nặng chưa đầy 0.7 kg, trong khi đó công suất là 1 5 w và thời lượng pin chơi nhạc lên đến 10 giờ mà mức giá lại rất ấn tượng chỉ chưa đầy 4 triệu đồng.

loa bluetooth tốt nhất

Loa thiết kế hình chữ nhật đơn giản, sang trọng thoạt nhìn giống như một chiếc radio nhỏ. Vỏ được làm bằng nhôm nguyên khối đảm bảo chắc chắn, bền.

Công suất 15 w thôi nhưng khi bật nhạc lên bạn sẽ phải ngạc nhiên về độ mạnh của bass, cùng với đó dải trung cũng được xử lý tốt, Vocal đầy đủ và tự nhiên không bị làm mờ đi bởi âm bass quá nhiều. Nếu bạn không quá chú trọng vào các tính năng hiện đại thì đây luôn là  sự lựa chọn tốt trong mức giá này.

Sony SRS XB-31

Chiếc loa này được đánh giá là hội tụ đủ các yêu cầu về thiết kế, âm thanh và giá cả. Đây là một trong những dòng loa thế hệ mới của sony nên được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại. Vẻ bề ngoài rất cá tính, sang trọng. Thiết kế màng lưới đầy ấn tượng.

loa bluetooth tốt nhất

Về chất lượng âm thanh thì chiếc loa có ưu điểm nổi trội về chất lượng bass. Bass loa vô cùng mạnh mẽ và trầm sâu vang xa đầy ấn tượng. Với sự hỗ trợ của những công nghệ mới như Công nghệ DSEE HX, công nghệ Clear Audio+ giúp khôi phục, tái tạo âm thanh tốt hơn. Ngoài ra loa còn có khả năng chống nước, chống va đập tốt

Anker SoundCore A3102

Trong phân khúc 1 triệu  đồng thì khó có chiếc loa nào qua mặt được Loa Anker SoundCore A3102. Tuy công suất hơi nhỏ chỉ khoảng 6W nhưng bù lại thiết kế chắc chắn và đặc biệt thời lượng pin khủng lên đến 24 giờ. Đây là một sản phẩm bán chạy trong tầm giá này.

loa bluetooth tốt nhất

Về chất lượng âm thanh, sản phẩm được đánh giá là có chất âm rõ ràng, chi tiết, cân bằng rất tốt, bass chắc chắn và treb và trung khá rõ nét.

Trên đây là top 5 loa bluetooth tốt nhất, bán chạy nhất thời điểm hiện tại. Chúc bạn tìm được một thiết bị ưng ý cho mình!

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!