TOP 5 loa bluetooth chơi nhạc hay nhất năm 2019

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
5 loa bluetooth hay nhất 2019 này đều có chất âm vô cùng ấn tượng, dải tần rộng, có thể chơi tốt mọi loại nhạc với sự chi tiết, sắc sảo đến bất ngờ.

Những chiếc loa có hỗ trợ bluetooth sẽ giúp bạn phát nhạc từ laptop, điện thoại di động một cách nhanh chóng, loa bluetooth không chỉ đem đến những cảm xúc thăng hoa mà nó còn là thiết bị không thể thiếu cho những tín đồ thích tụ tập, đi picnic cùng gia đình hay bạn bè. Trong bài viết này mình sẽ mang đến cho bạn danh sách 5 loa bluetooth hay nhất 2019. Xin lưu ý rằng danh sách này là đánh giá của cá nhân mình và thứ tự sắp xếp không có ý nghĩa gì cả nhé.

1. Harman Kardon Aura Studio 2

Harman Kardon Aura Studio 2 kế thừa thiết kế rất sang trọng và trang nhã của thế hệ trước. Thiết kế này khiến người dùng cảm thấy rất ấn tượng với loa ngay từ lần đầu gặp mặt, khá đẹp với phần lớn vỏ ngoài được làm từ nhựa acrylic trong suốt, cho phép quan sát cấu trúc phía bên trong của loa.

Được thiết kế dưới dạng loa vô hướng omni-directional chuẩn mực, Aura Studio 2 hoàn toàn không có bất cứ một loa con thành phần rời nào đặt bên ngoài, thay vào đó 6 driver trung-cao (mid-high frequency driver) đường kính 1,5″ sẽ được chia thành hai nhóm và tích hợp trực tiếp vào ngay thân loa, cho phép âm thanh có khả năng lan tỏa 360 độ xung quanh không gian đặt loa.

5 loa bluetotoh hay nhất 2019

Trong khi đó, một subwoofer với đường kính 4.5″ sẽ phụ trách toàn bộ công việc tái tạo dải trầm cho hệ thống. Driver được đặt theo chiều hướng xuống đất theo dạng down-firing và lỗ thoát hơn hướng lên trên. Với thiết kế này, loa sẽ tỏ ra tương đối nhạy cảm với loại bề mặt nơi đặt loa. Tốt nhất là bạn hãy sắp xếp cho Harman/Kardon Aura Studio một nơi có nền vững chắc và đủ cứng cáp để loa có thể ra âm thanh tối ưu nhất.

Aura Studio 2 thực sự ấn tượng với dải âm tần mạnh mẽ từ 50Hz – 20000Hz, đáp ứng hầu hết các dòng nhạc, mang đến những âm treble sắc sảo và trong trẻo đến bất ngờ. Với thiết kế đẹp, chất âm tuyệt vời, không nghi ngờ gì em nó có một vị trí trong danh sách loa bluetooth hay nhất năm 2019 này.

2. LG PK5

LG PK5 được thiết kế với tính linh hoạt cao hơn, loa có khả năng kết nối bluetooth với pin sạc tích hợp. Thiết bị sử dụng công nghệ âm thanh Meridian và thời lượng pin tối đa lên đến 18 giờ cho một bữa tiệc không ngừng nghỉ mà bạn có thể thực hiện ở mọi nơi.

Công nghệ từ các chuyên gia nổi tiếng tại Meridian Audio kết hợp xử lý tín hiệu tiên tiến và thiết kế phần cứng đã tạo nên LG PK5 với chất âm đầy sống động. Thêm vào đó công nghệ Clear Vocal và Enhanced Bass cũng giúp dải âm của PK5 nhiều trầm hơn.

5 loa bluetotoh hay nhất 2019Loa có khả năng phát nhạc trực tuyến với chất lượng 24 bit gần với âm thanh và có độ phân giải cao hơn. HD aptX duy trì chất lượng âm thanh gốc trong suốt quá trình truyền không dây cho chất lượng tốt hơn CD và thậm chí có thể làm cho âm thanh chuẩn trở nên tốt hơn. Hệ thống loa sử dụng chuẩn chống nước IPX5 và chống giật.

3. JBL PartyBox 300

JBL Party Box 300 có công suất lên đến 120W trong một ngoại hình ấn tượng sở hữu hệ thống đèn LED RGB. Mẫu loa di động này  vừa có khả năng chơi nhạc mạnh mẽ từ nguồn Bluetooth vừa cho phép kết hợp thêm nhạc cụ và microphone tạo thành một ban nhạc mini.

Đặc biệt, JBL Party Box 300 được tích hợp pin có dung lượng 10.000mAh cho thời gian chơi nhạc lên đến 18 giờ (tùy thuộc điều kiện sử dụng). Kèm theo bộ sạc trên xe hơi để bạn có thể tận dụng thời gian di chuyển trên xe sạc lại cho thiết bị.

5 loa bluetotoh hay nhất 2019

Âm bass của JBL PartyBox 300 phải nói là quá khủng, quá chất. Dù bạn có cách xa loa hơn 30m thì âm vẫn đánh thẳng vào tim, theo từng tiếng trống, theo từng nhịp bass. Mạnh, đanh nhưng không gắt, lúc nhạc lắng thì trầm ấm, lúc nhạc dồn dập thì bùng nổ là chính xác những gì về dải bass của loa. Nó là con quái vật ghê gớm nhất trong danh sách loa bluetooth hay nhất 2019 này.

4. JBL Boombox

JBL BoomBox được JBL thiết kế để phù hợp với yêu cầu mang đến âm nhạc sôi động và mạnh mẽ, giàu năng lượng cho những buổi tiệc hay những buổi dã ngoại. Với app JBL Connect thì bạn có thể pair 100 chiếc BoomBox với nhau để phát nhạc trong một không gian rộng lớn hoặc đa phòng hoặc để tạo thành các buổi party khó quên. Đây chính là một công nghệ được xác nhận kỉ lục của hãng JBL về số lượng các loa di động có thể kết nối với nhau.

5 loa bluetotoh hay nhất 2019

Dải âm trầm của loa nghe cực chắc và mạnh. Nhịp bass có độ nảy và cực kỳ chi tiết, chơi chắc nhịp và đánh thẳng vào tim, tạo cảm giác rộn ràng và hút tai.

Dải âm trung của loa đáp ứng tốt ở tần số trung và cao. Ở mức âm lượng vừa phải thì giọng ca sĩ phát ra nghe vang, dịu nhẹ, ở âm lượng cực đại thì âm đi theo hướng sáng, nghe rõ từng ca từ, không xảy ra tình trạng nhiễu hay méo âm.

Các âm treble có độ ngân và không bị hú hay rè. Tiếng sáo, saxophone, violin réo rắt chứ không tù hay vỡ âm.

5. JBL Xtreme

JBL Xtreme mang một thân hình “hộ pháp” với thân thể” chắc chắn. Toàn bộ phần thân bọc vải chống thấm nước, phần vải này còn có nhiều màu sắc khác nhau để người dùng lựa chọn như đen, xanh dương đậm và đỏ. Điểm ấn tượng mạnh mẽ nhất của Xtreme là khả năng chống nước của nó. Với Xtreme, người ta có thể vừa tắm vừa ôm loa nghe nhạc, mang loa ra giữa bể bơi hoặc để ngoài trời mưa mà không ngại hỏng hóc.

JBL Xtreme

Hiệu quả âm thanh mạnh mẽ của JBL Xtreme đến từ 4 củ loa chủ động và 2 bộ phản xạ bass được JBL nghiên cứu và phát triển cho loa di động không dây cỡ nhỏ. Lực bass và độ mạnh của Xtreme theo cảm nhận của riêng mình là uy lực nhất hiện nay với những dòng loa có mức giá tầm trung, tức dưới 10 triệu đồng. Khi kết hợp 2 chiếc loa Xtreme lại với nhau, tổng công suất có thể loại suy ra là 40W x 2.

Tiếng bass nghe trầm ấm và đánh thẳng vào tai người nghe mà không hề hú hay rè âm. Mỗi âm bass nghe đầy uy lực và có độ sâu, phối hợp cùng tiếng trống tạo nên tính kết nối và sống động cho tổng thể bài nhạc. Ở mức âm lượng cực đại, âm phát ra vẫn dầy dặn và giữ nguyên nội lực chứ không hề mất kiểm soát.

Lời kết

Hy vọng danh sách 5 loa bluetooth hay nhất 2019 trên đây của mình sẽ mang lại giá trị tham khảo cho bạn. Ngoài ra còn một số mẫu khác mà mình không tiện nhét vào danh sách này như Marshall Killburn, Anker Soundcore Boost A3145, Bose Soundlink Revolve hay Sony SRS-XB41. Chúc bạn sớm tìm được một mẫu loa bluetooth ưng ý!

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!