3 mẫu loa bluetooth nghe nhạc vàng hay nhất của Bose

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Loa thùng của Bose đã được khẳng định là một trong những dòng loa nghe nhạc vàng hay nhất với âm bass sâu lắng, âm treble ngọt ngào. Và hôm nay chúng ta sẽ đi tìm hiểu những chiếc loa bluetooth nghe nhạc vàng hay nhất của Bose, để xem nó có thành công được như loa thùng không nhé.

Bose Soundlink Revolve

Bose Soundlink Revolve được thiết kế với âm thanh 360 độ cho chất lượng đồng đều ở mọi vị trí đặt loa mang lại trải nghiệm âm thanh tuyệt đỉnh cho người nghe. Loa nghe nhạc bluetooth cho phạm vi kết nối ấn tượng lên đến 10m.

Với công suất của loa lên đến 20W với cấu tạo gồm thùng loa nhỏ gọn tích hợp nhiều công nghệ, củ loa hiệu suất cực cao, bộ tản âm đôi thụ động, bộ chuyển hướng âm thanh đa hướng, chiếc loa cung cấp âm thanh lớn, chân thực nhất.

loa bluetooth nghe nhạc vàng

Đây là chiếc loa được thiết kế dành riêng cho dòng nhạc vàng nhẹ nhàng, sâu lắng, người nghe có thể cảm nhận được từng âm trầm rõ nét, tạo cảm giác bạn đang đắm mình vào trong từng giai điệu của buổi hòa nhạc.

Điểm đặc biệt của loa nghe nhạc vàng Bose Soundlink Revolve là lỗ kết nối 1/4-20” để người dùng có thể gắn vào những monopod hay tripod máy ảnh, phù hợp để phát nhạc trong những buổi tiệc ngoài trời hay giữa khán phòng với thời gian hoạt động ấn tượng khoảng 12 tiếng và thông báo tình trạng kết nối đến những thiết bị nhất định thông qua trợ lý giọng nói tích hợp.

Nếu như bạn lo lắng vô tình làm rơi loa, hay trong quá trình di chuyển loa bluetooth bị xóc mạnh, móp méo thì bạn đã quá lo lắng dư thừa bởi loa có thiết kế thân nhôm bền, liền mạch, nắp và đế làm bằng vật liệu mềm giúp bạn giải tỏa lo lắng về chấn động gặp phải.

Bose Soundlink Revolve Plus

Loa bluetooth nghe nhạc vàng Bose Revolve Plus là sản phẩm mở rộng của Bose Soundlink Revolve với công suất lớn hơn và dung lượng pin cũng lâu hơn. Điểm chung của dòng loa Soundlink Revolve là thiết kế để phát ra âm thanh 360 độ, cho chất lượng đồng đều ở mọi vị trí đặt loa.

Với loa Bose Revolve Plus  thiết kế phần thân loa đồng đều, hệ thống điều khiển nằm ở phía trên thân loa và có thêm phần tay xách mang dáng vẻ thời trang và tiện lợi khi di chuyển.

loa bluetooth nghe nhạc vàng

Cũng giống như Bose Soundlink Revolve thì loa Bose Revolve Plus cũng được thiết kế lỗ kết nối 1/4-20” để người dùng có thể gắn vào những monopod hay tripod máy ảnh, phù hợp để phát nhạc trong những buổi tiệc ngoài trời hay giữa khán phòng nhưng dung lượng pin đươc lâu hơn lên đến 16 giờ chơi nhạc và cũng thông báo tình trạng kết nối đến những thiết bị nhất định thông qua trợ lý giọng nói tích hợp.

Bose Revolve Plus được thiết kế bằng nhôm hình trụ tròn không đường nối, các lưới nhôm thông khí với các lỗ nhỏ giúp âm thanh thoát ra, củ loa đặt thẳng đứng hướng xuống cùng bộ tản âm thụ động kép khiến âm thanh phát ra đồng đều và làm loa trở nên nhỏ gọn va mang tính di động cao.

Bose Soundlink mini 2

Bose Soundlink mini 2 là một phiên bản cải tiến của Soundlink Mini được Bose sản xuất vào năm 2013, sản phẩm được bổ sung thêm đèn và khả năng kết nối Bluetooth lên đến 10m giúp bạn có trải nghiệm tốt hơn.

Âm thanh của Soundlink mini 2 được cải tiến đặc biệt và nổi bật hơn khi tích hợp âm thanh bass tương tự như Denon Envaya Mini trong một ksich cỡ nhỏ gọn đáng kinh ngạc. Bộ tản âm thụ động được đặt chính giữa loa giúp nén hơi nhiều hơn, giúp tái tạo tiếng bass sâu trầm mạnh mẽ hơn và hai driver siêu nhỏ gọn với vòng nam châm được làm từ Neodymium giúp tái tạo âm Trung-Cao mạnh mẽ giúp âm thanh phát ra luôn đạt tính trung thực, tự nhiên dù ở bất kỳ mức volume nào, hay thể loại nhạc nào.

loa bluetooth nghe nhạc vàng

Bạn có thể đàm thoại trực tiếp ngay trên Soundlink mini 2 khi kết nối bluetooth với điện thoại hoặc máy tính bảng và loa có khả năng ghi nhớ tới 8 thiết bị thường xuyên sử dụng đồng thời có thể ấn định tên gọi cho từng thiết bị bằng cách ra lệnh giọng nói, đồng thời nó cũng có khả năng kết nối 2 thiết bị cùng một lúc.

Khả năng kết nối bluetooth của Soundlink mini 2 lên đến 10m.  Soundlink mini 2 mang lại một giai điệu mượt mà với kết cấu khá tốt. Các chi tiết âm thanh bass rất đầy đủ và tự nhiên, không hề bị bóp méo.

Trên đây là 3 mẫu loa bluetooth nghe nhạc vàng hay nhất của Bose. Nếu bạn là một fan của dòng nhạc này thì không thể bỏ qua những sản phẩm trên đây.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!