5 mẫu loa công suất lớn cực đỉnh cho các quán bar chuyên nghiệp

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang tham khảo một vài mẫu loa quán bar với công suất lớn để phục vụ mục đích kinh doanh thì những gợi ý dưới đây có thể sẽ hữu ích với bạn.

Loa quán bar với công suất lớn khuấy động bầu không khí sôi động đang rất được quan tâm hiện nay. Chính vì vậy, hôm nay Websosanh sẽ giới thiệu thêm tới các bạn top 5 mẫu loa công suất lớn thích hợp cho các quán bar chuyên nghiệp.

1. Loa công suất lớn Martin Blackline X12

loa quán bar

Loa quán bar Martin Blackline X12 có công suất cực đại lên tới 1200W mang đến âm thanh siêu khủng. Với thiết kế sang trọng, nhã nhặn và vô cùng thời thượng, mẫu loa hứa hẹn sẽ chinh phục được cả những vị khách “khó tính” nhất. Và một điểm đặc biệt là loa cho ra âm thanh cực bắt tai với âm treble được kiểm soát hiệu quả và âm bass trầm ấm. Bên cạnh đó, mẫu loa còn được trang bị thêm hệ thống giảm tiếng ồn giúp cho âm thanh được phát ra chân thực, trong trẻo và hạn chế tối đa lẫn tạp âm.

2. Loa bar – pub Array JBL VT4886

loa quán bar

Loa quán bar Array JBL VT4886 thích hợp đặt tại không gian lớn giúp khuấy động bầu không khí tạo nên sự sôi động và náo nhiệt. Thiết kế loa “chất chơi”, “ngầu lòi” với những đường nét khỏe khoắn và vô cùng mạnh mẽ. Công suất tối đa của loa đạt tới 900W và trọng lượng nhẹ so với những loa công suất lớn chỉ khoảng hơn 15kg. Hệ thống âm thanh ba chiều độc quyền giúp cho âm thanh thêm phần sống động và chân thực hơn rất nhiều.

3. Loa khuếch tán âm cực đại Electro Voice ELX112P

loa quán bar

Loa quán bar Electro Voice ELX112P có hiệu suất cực đại lên tới 1000W giúp bầu không khí luôn cực sung, sôi động và náo nhiệt. Độ nhạy của loa lên tới 94dB và dải âm rộng từ 82Hz cho tới 18kHz giúp cân mọi loại nhạc và khuấy động mọi cuộc vui. Kiểu dáng loa được thiết kế đơn giản tinh tế nhưng không kém phần lịch sự và sang trọng. Trọng lượng loa chỉ khoảng 16kg có thể dễ dàng thiết kế vị trí đặt thích hợp.

4. Loa Yamaha C115V cho quán bar, vũ trường

loa quán bar

Với mức giá rẻ hơn so với các mẫu loa quán bar khác nhưng Yamaha C115V cũng có chất lượng âm thanh tuyệt vời không kém các sản phẩm cùng loại. Công suất của chiếc loa này cũng lên tới được 1000W với dải tần số trải rộng từ 55Hz cho tới 16kHz. Trở kháng của loa khá lớn và mức độ âm thanh lên tới 99dB kết hợp công nghệ thông minh nên loa cho ra âm thanh mượt mà trong trẻo và chân thực đến đáng kinh ngạc.

5. Loa vũ trường Nexo PS15 chính hãng

loa quán bar

Loa quán bar, vũ trường Nexo PS15 là dòng loa cho ra âm thanh cực đại lên tới 2000W. Sản phẩm thích hợp sử dụng cho các không gian lớn như vũ trường, hội trường hay không gian sự kiện ngoài trời. Công suất hoạt động cực khủng, thiết kế đẹp và linh kiện cao cấp là những điểm cộng vô cùng lớn của Nexo PS15. Và đặt biệt mức giá của loa thì nằm ở phân khúc bình dân trong dòng loa vũ trường.

Trên đây, chúng tôi đã nêu ra 5 mẫu loa quán bar có thể khuếch đại âm thanh cực tốt phù hợp cho nơi vui chơi giải trí sôi động dành cho giới trẻ. Nếu bạn đã tìm được mẫu loa ưng ý thì nhanh tay liên hệ các đơn vị cung cấp để được tư vấn và mua hàng ngay nhé!

Tin tức về Âm thanh - Dàn karaoke - Amply

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc loa mới để thêm vào bộ sưu tập của mình, hay chuẩn bị để mua sắm mẫu loa đầu tiên, thì không cần tìm đâu xa. Websosanh đã tổng hợp lại top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023, bạn chỉ cần ‘chọn mặt gửi vàng’ là được.
5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

Các mẫu loa Soundbar (loa thanh) từ các thương hiệu nổi tiếng như Samsung, Sony hay LG đều được trang bị thêm các tính năng mới hiện đại để tối ưu âm thanh. Các mẫu loa thanh này thường có công suất khá lớn từ 300W và tầm giá khoảng 5 triệu đồng trở xuống, không khó để sở hữu và trải nghiệm.
Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Hiện nay, thị trường loa thanh ngày càng trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Có thể nói rằng, loa thanh là một trong những mẫu loa mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm âm thanh vô cùng tuyệt vời khi xem phim, nghe nhạc, xem bóng đá… Vậy mẫu loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?
Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa Line Array hay được ngắn gọn là loa Array là một thiết bị âm thanh phổ biến trên thị trường. Thường được sử dụng chính trong các nhà hàng, sân khấu lớn… với công suất lớn. Vậy chính xác thì các hoạt động của thiết bị này như thế nào hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau.
5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

Phòng họp có thể coi là bộ mặt của phòng ban lãnh đạo mỗi công ty. Một phòng họp được đánh giá chuyên nghiệp ngoại trừ nội thất cũng phải kể đến hệ thống âm thanh phòng họp. Để đạt sự chỉn chu, hài hòa trong khâu bố trí, tổ chức các cuộc họp suôn sẻ, hệ thống loa phòng họp góp vai rất quan trọng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!