Điểm danh 5 mẫu loa bluetooth công suất lớn nhất 2018

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Loa bluetooth giờ đây không còn là thiết bị chơi nhạc ở những nơi yên tĩnh, không gian vừa và nhỏ nữa mà với công suất đủ lớn, chúng hoàn toàn có thể chơi nhạc ở ngoài trời, âm thanh mạnh mẽ chẳng kém loa thùng. Dưới đây là 5 mẫu loa bluetooth công suất lớn nhất 2018:

1. Loa bluetooth JBL Boombox

Chiếc loa bluetooth này chỉ mới ra mắt được vài tháng nhưng đã làm mưa làm gió thị trường trong phân khúc cao cấp. JBL Boombox được trang bị công suất khủng lên đến 60W, trọng lượng 5,2kg, cho phép tạo ra âm thanh mạnh mẽ dù ở nơi đông người.

Loa bluetooth JBL Boombox

Loa bluetooth JBL Boombox

Cung cấp năng lượng cho JBL Boombox là viên pin 20000mAh, cho phép thời lượng chơi nhạc lên đến 24 giờ. Chưa dừng lại ở đó, nhà sản xuất cũng trang bị tính năng JBL connect+ cho Boombox, để chiếc loa này có thể kết nối với những chiếc loa khác, cùng tăng cường âm lượng và mở rộng không gian chơi nhạc.

2. Loa di động Harman Kardon Onyx Studio 4

Là phiên bản mới nhất của dòng loa Onyx Studio đình đám, chiếc loa di động Harman Kardon Onyx Studio 4 nhanh chóng nhận được sự quan tâm của giới mộ điệu. Thiết bị chơi nhạc này được trang bị hai loa trầm đường kính 7,5cm, hai loa tép đường kính 2cm và hai loa nhỏ cộng hưởng âm với dải tần đáp ứng từ 60Hz tới 20kHz. Tổng công suất của Harman Kardon Onyx Studio 4 là 60W, công suất không hề nhỏ đối với một chiếc loa bluetooth có kích cỡ như của Onyx.

Loa bluetooth Harman Kardon Onyx Studio 4

Loa bluetooth Harman Kardon Onyx Studio 4

Thiết bị được trang bị viên pin 3000mAh, có khả năng chơi nhạc liên tục trong 8 giờ đồng hồ.

3. Loa bluetooth JBL Xtreme

Thêm một sản phẩm nữa của nhà sản xuất JBL nằm trong danh sách 5 mẫu loa bluetooth có công suất khủng nhất 2018. Với công suất có vẻ ‘đuối’ hơn so với các sản phẩm còn lại, chỉ có 40W nhưng mức âm lượng mà chiếc loa này phát ra lại rất đáng kinh ngạc. Tiếng bass vô cùng mạnh mẽ, đầy đặn và chắc chắn kể cả khi chơi nhạc ở không gian ngoài trời. Người dùng cũng có thể kết nối với nhiều chiếc Xtreme khác thông qua tính năng JBL Connect+.

Loa bluetooth JBL Xtreme

Loa bluetooth JBL Xtreme

Ngoài ra, chiếc loa di động này còn có khả năng chống nước nhờ một lớp vỏ đan dạng vải làm bằng sợi ni lông có khả năng chống bắn nước, chống dội nước tốt.

JBL Xtreme được trang bị viên pin dung lượng 10000mAh, sạc đầy trong khoảng 3,5 tiếng và chơi nhạc được liên tục trong 15 giờ.

4. Loa không dây B&O Beoplay A2 Active

B&O Beoplay A2 Active là chiếc loa bluetooth được thiết kế theo đúng chuẩn mực loa di độngvới dây móc có thể cầm, treo hoặc xách. Điểm nhấn lớn nhất của chiếc này được trang bị thiết bị khuếch đại lên đến 180W của Bang & Olufsen, đem đến trải nghiệm âm thanh chân thực và sống động dù trong bất kỳ môi trường nào.

Loa bluetooth B&O Beoplay A2 Active

Loa bluetooth B&O Beoplay A2 Active

Thời lượng sử dụng của B&O Beoplay A2 Active cũng rất đáng kinh ngạc. Chiếc loa này có thể chơi nhạc liên tục trong 24h chỉ với một lần sạc, mỗi lần sạc khoảng 3 tiếng.

Nếu bạn muốn sở hữu một chiếc loa bluetooth vừa thời trang, tiện dụng và chất lượng âm thanh tốt thì B&O Beoplay A2 Active sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo.

5. Loa di động bluetooth Braven BRV-XXL

Sẽ là thiếu sót nếu trong danh sách này không có ‘con quái vật’ Braven BRV-XXL. Chiếc loa di động kết nối bluetooth này được đánh giá là thiết bị hầm hố, khủng nhất trên thị trường hiện nay.

Trọng lượng của XXL là 8,2kg, khiến việc mang vác đôi khi gặp nhiều bất tiện nhưng chất lượng âm thanh nhận được thì thật tuyệt vời. BRV-XXL sở hữu thiết kế góc cạnh, xung quanh được bọc lớp cao su màu đen được gắn chặt vào khung loa bởi các dinh ốc khá lớn. Các đinh ốc này không được nhà sản xuất giấu đi nên càng làm cho BRV-XXL thêm vẻ hầm hố.

Loa bluetooth Braven BRV-XXL

Loa bluetooth Braven BRV-XXL

Âm nhạc sẽ bùng nổ từ cả 2 phía của Braven BRV-XXL thông qua 4 củ loa âm thanh HD và 1 củ loa subwoofer riêng biệt, âm bass từ phía mặt đáy loa có thể gây ra một trận động đất nếu bạn không cẩn thận. Hệ thống điều khiển bass, treble đi kèm giúp bạn tùy biến tối đa âm thanh theo ý thích.

Con quái vật này có thể chơi nhạc cả ngày nhờ viên pin có dung lượng 15.600 mAh. Ngoài ra, hãng cũng tích hợp thêm cổng USB 1A để BRV-XXL có thể trở thành một cục pin điện thoại dự phòng khổng lồ.

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc loa di động kết nối bluetooth để đem đi dã ngoại, tiệc tùng ngoài trời thì Braven BRV-XXL là chiếc loa bạn không thể bỏ qua ở thời điểm hiện tại.

Lời kết

Trên đây là danh sách 5 chiếc loa bluetooth công suất lớn nhất 2018 mà Websosanh muốn giới thiệu với các bạn. Tuy nhiên, vẫn còn rất nhiều sản phẩm khác đang chờ bạn tìm kiếm. Chúc các bạn sớm tìm mua được sản phẩm loa bluetooth phù hợp nhất với mình.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Âm thanh - Dàn karaoke - Amply

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc loa mới để thêm vào bộ sưu tập của mình, hay chuẩn bị để mua sắm mẫu loa đầu tiên, thì không cần tìm đâu xa. Websosanh đã tổng hợp lại top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023, bạn chỉ cần ‘chọn mặt gửi vàng’ là được.
5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

Các mẫu loa Soundbar (loa thanh) từ các thương hiệu nổi tiếng như Samsung, Sony hay LG đều được trang bị thêm các tính năng mới hiện đại để tối ưu âm thanh. Các mẫu loa thanh này thường có công suất khá lớn từ 300W và tầm giá khoảng 5 triệu đồng trở xuống, không khó để sở hữu và trải nghiệm.
Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Hiện nay, thị trường loa thanh ngày càng trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Có thể nói rằng, loa thanh là một trong những mẫu loa mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm âm thanh vô cùng tuyệt vời khi xem phim, nghe nhạc, xem bóng đá… Vậy mẫu loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?
Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa Line Array hay được ngắn gọn là loa Array là một thiết bị âm thanh phổ biến trên thị trường. Thường được sử dụng chính trong các nhà hàng, sân khấu lớn… với công suất lớn. Vậy chính xác thì các hoạt động của thiết bị này như thế nào hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau.
5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

Phòng họp có thể coi là bộ mặt của phòng ban lãnh đạo mỗi công ty. Một phòng họp được đánh giá chuyên nghiệp ngoại trừ nội thất cũng phải kể đến hệ thống âm thanh phòng họp. Để đạt sự chỉn chu, hài hòa trong khâu bố trí, tổ chức các cuộc họp suôn sẻ, hệ thống loa phòng họp góp vai rất quan trọng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!