5 mẫu quạt điều hòa Karofi chất lượng nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Những mẫu quạt điều hòa Karofi hiện đang được nhiều người yêu thích. Tham khảo ngay top 5 sản phẩm chất lượng trong bài viết sau của WebSoSanh.

Các sản phẩm quạt điều hòa đến từ thương hiệu Karofi từ lâu đã không còn xa lạ với người tiêu dùng tại Việt Nam. Tuy nhiên, để mua được một chiếc quạt điều hòa Karofi chất lượng và phù hợp với nhu cầu của cả gia đình là điều không dễ dàng. Tham khảo ngay 5 mẫu quạt WebSoSanh gợi ý ngay sau đây nhé!

Quạt điều hoà Karofi KAC-E41

Quạt điều hòa Karofi KAC – E41 gây ấn tượng với khả năng làm mát cho căn phòng có diện tích lên đến 15m2 chỉ với công suất 70W. Nhờ đó, người dùng không chỉ có thể tiết kiệm điện năng tối ưu mà còn làm mát căn nhà hiệu quả trong điều kiện thời tiết oi bức. Trọng lượng nhẹ, ngoại hình máy thon gọn giúp người dùng dễ dàng di chuyển quạt điều hòa Karofi linh hoạt đến nhiều vị trí trong ngôi nhà. 

Quat dieu hoa Karofi KAC E41
Quạt điều hoà Karofi KAC-E41

Với bình chứa nước để làm mát có dung tích lên tới 16L, quạt điều hòa Karofi KAC – E41 cho phép người dùng sử dụng liên tục cả ngày hè dài mà không cần phải thường xuyên tiếp nước. 

Sản phẩm quạt điều hòa đến từ hãng Karofi này đang được bán với giá 1.999.000 VND. So với những sản phẩm cùng chủng loại đến từ thương hiệu khác, KAC – E41 được đánh giá có mức giá mềm và phù hợp với nhiều hộ gia đình tại Việt Nam.

Quạt điều hoà Karofi KAC-18R

So với KAC – E41, quạt điều hòa Karofi KAC-18R có thể coi là sản phẩm có công suất hoạt động “khủng”. Sở hữu thân hình nhỏ gọn, thiết kế hiện đại, tinh tế những chiếc quạt điều hòa này có công suất lên đến 110W và lưu lượng gió 8mm3/h. Vì thế, Karofi KAC-18R có thể thoải mái đáp ứng nhu cầu làm mát cho cả gia đình trong những ngày nóng nhất.

Quat dieu hoa Karofi KAC 18R
Quạt điều hoà Karofi KAC-18R

Tính năng ghi nhớ thông minh cho trường hợp mất điện đột ngột là ưu điểm mà bạn không nên bỏ qua. Chức năng này giúp quạt tự động khởi động lại đúng chương trình mà bạn đã thiết lập trước khi mất điện. Giá bán của sản phẩm này có thể dao động khoảng 2.599.000 VND tùy thuộc vào nơi bán.

Quạt điều hòa Karofi KAC-120R

Đây là một dòng sản phẩm quạt điều hòa đến từ Karofi “làm mưa làm gió” trên thị trường điện lạnh năm vừa qua. Quạt điều hòa Karofi KAC – 120R nổi bật hơn so với các sản phẩm cùng mức giá với công nghệ ion âm tiên tiến, tính năng tạo ẩm trong không khí cùng 3 chế độ gió phù hợp cho từng nhu cầu. 

Quat dieu hoa Karofi KAC 120R
Quạt điều hòa Karofi KAC-120R

Đặc biệt, công nghệ Ice Gel Box được tích hợp trong KAC – 120R có khả năng giảm 3 độ C và làm mát không gian ngôi nhà cực nhanh trong vòng 5 phút. Giá bán mới nhất của chiếc quạt điều hòa Karofi này dao động trong khoảng 2.990.000 VND tùy khu vực phân phối.

Quạt điều hòa không khí Karofi KAC 020HR

Quạt điều hòa không khí Karofi KAC 020HR gây sốt với công nghệ làm mát 2 chiều. Đây là một một tính năng hoàn toàn mới mà những dòng quạt điều hòa Karofi trên chưa có được. Bên cạnh đó, quạt còn được trang bị công nghệ làm mát độc đáo cực nhanh Ice Gel Box giúp toàn bộ không gian căn phòng được hạ nhiệt 3 độ C chỉ trong vòng 3 phút. 

Đặc biệt, tính năng sưởi ấm Ceramic không tạo khí CO2 được nhà sản xuất Karofi trang bị cho quạt còn giúp các người dùng đảm bảo an toàn cho sức khỏe gia đình mình. Chiếc quạt điều hòa Karofi đa năng này hiện được bán với giá khoảng 3.690.000 VND tại các hệ thống phân phối trên toàn quốc.

Quat dieu hoa khong khi Karofi KAC 020HR
Quạt điều hòa không khí Karofi KAC 020HR

Quạt cây Karofi KF 402AC

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc quạt cây điều hòa không khí của hãng Karofi thì KF-402AC sẽ là gợi ý không thể nào tốt hơn dành cho bạn. Dòng quạt điều hòa này mang đến 26 cấp độ gió khác nhau với số cách quạt lên đến 10 cánh. Nhờ đó, toàn bộ không gian căn phòng có thể được làm mát hiệu quả và nhanh chóng. 

Ngoài ra, bạn có thể tận dụng chức năng hẹn giờ và điều chỉnh tốc độ gió ngay trên màn hình LED của quạt để có trải nghiệm sử dụng tốt cho gia đình. Chỉ với 990.000 VND  bạn đã có thể sở hữu chiếc quạt điều hòa tiện lợi này.

Quat cay Karofi KF 402AC
Quạt cây Karofi KF 402AC

Hy vọng 5 mẫu quạt điều hòa Karofi chất lượng nhất mà WebSoSanh vừa gợi ý trên đây có thể giúp người dùng dễ dàng chọn được chiếc quạt điều hòa chất lượng và thích hợp nhất. Đừng quên truy cập WebSoSanh thường xuyên để cập nhật những tin tức thị trường mới nhất nhé!

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Quạt sàn Asia VY616990 là một mẫu quạt sàn làm mát tốt cho ngày hè 2024, với giá bán phải chăng phù hợp cho mọi gia đình. Với thiết kế chắc chắn, hiện đại và tính năng hoạt động ổn định, quạt sàn Asia VY616990 đáng để cân nhắc trong việc lựa chọn sản phẩm làm mát cho không gian sống của bạn.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!