5 mẫu quạt điều hòa không khí được quan tâm năm 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt điều hòa không khí đã trở nên quá quen thuộc với các gia đình. Cùng WebSoSanh khám phá 5 mẫu quạt điều hòa không khí bán chạy nhất hiện nay trên thị trường qua bài viết sau!

Trong những ngày hè oi bức, quạt điều hòa không khí là một thiết bị không thể thiếu trong hầu hết các gia đình tại Việt Nam. Nếu bạn chưa sở hữu cho gia đình mình một chiếc quạt điều hòa không khí chất lượng với giá cả phải chăng, hãy để WebSoSanh gợi ý ngay 5 mẫu quạt điều hòa không khí được quan tâm năm 2022.

Có nên mua quạt điều hòa không khí hay không?

Nếu bạn còn phân vân giữa việc nên mua quạt điều hòa không khí và máy lạnh, WebSoSanh sẽ bật mí cho bạn những lý do nên mua quạt điều hòa không khí ngay sau đây.

Tiết kiệm chi phí đáng kể

Để mua được một chiếc máy lạnh, người dùng có thể phải mất từ vài triệu cho đến hàng chục triệu đồng. Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể sở hữu một chiếc quạt điều hòa không khí chỉ từ vài trăm nghìn đồng.

An toàn cho sức khỏe gia đình

Quạt điều hòa không khí cung cấp khả năng lọc sạch bụi bẩn và vi khuẩn trong không gian với hệ thống tạo ion âm và tấm làm mát. Nhờ đó, những gia đình có em bé và người già có thể an tâm hơn trong việc bảo vệ sức khỏe cho gia đình và tạo không gian thoáng mát, trong lành cho ngôi nhà.

Ly do nen mua quat dieu hoa khong khi
Lý do nên mua quạt điều hòa không khí

Sử dụng ở nhiều nơi

Quạt điều hòa không khí có thể khắc phục được nhược điểm chỉ sử dụng cố định trong phòng kín của máy lạnh. Do đó, bạn có thể linh hoạt vị trí đặt quạt tại bất cứ không gian nào trong ngôi nhà mình.

Tiết kiệm điện

Quạt điều hòa không khí chỉ sử dụng khoảng 1/10 điện năng so với máy lạnh. Vì thế, các chị em nội trợ có thể thoải mái sử dụng thiết bị làm mát này mà không cần lo lắng hóa đơn tiền điện của gia đình.

5 mẫu quạt điều hòa không khí được quan tâm năm 2022

Quạt điều hòa không khí bằng nước đá mini

Đây là siêu phẩm quạt điều hòa không khí mini thế hệ mới được đón chào nhất trong năm vừa qua. Với thiết kế ngoại hình sang trọng, nhỏ gọn, máy có thể được sử dụng tại bất kỳ không gian nào như văn phòng, nhà bếp, phòng ngủ,… Quạt điều hòa không khí mini sử dụng cơ chế bay hơi cho phép người dùng tận hưởng không khí mát lạnh ngay trong những ngày hè oi bức. Với 200.000 VND bạn đã có thể sở hữu thiết bị HOT nhất năm này.

Quat dieu hoa khong khi bang nuoc da mini
Quạt điều hòa không khí bằng nước đá mini

Quạt cây điều hòa không khí EDM 33952

Quạt cây điều hòa không khí EDM 33952 sử dụng công nghệ ion làm mát không khí tiên tiến nhất hiện nay. Máy có khả năng tạo độ ẩm giúp da không bị khô với nhiều chức năng như quạt tạo gió, tạo độ ẩm và lọc không khí. 

Mẫu quạt điều hòa không khí này thích hợp lắp đặt tại cả văn phòng và gia đình nhờ thiết kế nhựa cao cấp bền, đẹp, trọng lượng nhẹ và không gây tiếng ồn khi hoạt động. Giá sản phẩm mới nhất trên thị trường là 680.000 VND. 

Quat cay dieu hoa khong khi EDM 33952
Quạt cây điều hòa không khí EDM 33952

Quạt điều hòa không khí Juhua BFK 6001

Sản phẩm này được đánh giá cao nhờ khả năng hạ nhiệt nhanh chóng với hệ thống lấy gió đa chiều và công nghệ làm lạnh Cooling Pad đến từ Nhật Bản. Quạt điều hòa không khí Juhua có khả năng giảm 10 – 15 độ C so với nhiệt độ thực tế, đồng thời cân bằng độ ẩm cho da, tránh tình trạng mất nước. 

Máy hoạt động êm ái ngay cả khi bật công suất lớn và dễ dàng di chuyển với bánh xe ở phía dưới. Giá tham khảo của sản phẩm là 900.000 VND.

Quat dieu hoa khong khi Juhua BFK 6001
Quạt điều hòa không khí Juhua BFK 6001

Quạt điều hòa không khí Mobell Air-2116A

Mobell Air-2116A là dòng sản phẩm đến từ Hàn Quốc được nhiều người dùng Việt Nam ưa chuộng. Chiếc quạt điều hòa không khí này sử dụng hiệu quả trong không gian từ 10m2 đến 15m2 với hướng gió thổi được cả 4 chiều. Trọng lượng nhẹ 4.5 kg và kích thước nhỏ cũng là một điểm cộng của quạt điều hòa không khí Mobell Air-2116A. Giá tham khảo của sản phẩm đến từ Hàn Quốc này là 1.250.000 VND. 

Quat dieu hoa khong khi Mobell Air 2116A
Quạt điều hòa không khí Mobell Air-2116A

Quạt điều hòa không khí Akyo Inverter AK3000

Akyo Inverter AK3000 là sản phẩm nội địa của Thái Lan. Máy được trang bị công nghệ lọc khuẩn thông minh giúp diệt khuẩn hiệu quả tạo không gian mát mẻ, trong lành nhất. 

Quạt điều hòa không khí Akyo Inverter AK300 có khả năng giảm 7oC đến 10o cực nhanh và tạo độ ẩm cho không khí trong điều kiện khí hậu oi bức tại Việt Nam. Ngoài ra, người dùng có thể hẹn giờ và thiết lập nhiều chế độ gió tùy nhu cầu sử dụng. Sản phẩm này có giá bán tham khảo là 3.250.000 VNĐ.

Quat dieu hoa khong khi Akyo Inverter AK3000
Quạt điều hòa không khí Akyo Inverter AK3000

Trên đây là gợi ý 5 mẫu quạt điều hòa không khí bán chạy nhất WebSoSanh vừa cập nhật. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi vừa chia sẻ có thể mang đến cho bạn trải nghiệm mua sắm quạt điều hòa không khí hiệu quả cho gia đình mình.

Tin tức về Quạt điện

Quạt điều hòa Midea AC120-18AR: Vẫn là lựa chọn hàng đầu trong năm 2024!

Quạt điều hòa Midea AC120-18AR: Vẫn là lựa chọn hàng đầu trong năm 2024!

Midea AC120-18AR là một trong những mẫu quạt điều hòa có mặt khá lâu trên thị trường nhưng vẫn nhận được đánh giá cao từ người tiêu dùng. Nếu bạn cũng đang tò mò lý do tại sao thiết bị này được ưa chuộng đến thế thì những thông tin sau đây sẽ mang đến cho bạn câu trả lời.
Đánh giá quạt điều hòa Kangaroo KG50F79: Công suất 150W, bình chứa 45 lít!

Đánh giá quạt điều hòa Kangaroo KG50F79: Công suất 150W, bình chứa 45 lít!

Trong thời tiết nóng nực của mùa hè, việc sở hữu một chiếc quạt điều hòa tốt là điều mà nhiều gia đình hướng tới. Vậy chiếc quạt điều hòa Kangaroo KG50F79 có phải là sự lựa chọn phù hợp cho bạn? Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết về sản phẩm này trong bài đánh giá sau đây.
Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.