5 mẫu quạt điều hòa thu hút nhiều người quan tâm năm 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Những mẫu quạt điều hòa năm 2021 vẫn đang làm mưa làm gió trên thị trường. Tham khảo chi tiết top 5 sản phẩm ấn tượng nhất trong bài viết sau!

Cái nóng oi ả mùa hè khiến mọi sinh hoạt trong gia đình trở nên khó khăn hơn? Chính vì sự bất tiện đó nên bạn đang tìm kiếm giải pháp để khắc phục? Quạt điều hòa chính là lựa chọn sáng suốt và phù hợp nhất lúc này. Các bạn hãy theo dõi bài biết dưới đây để tìm hiểu về 5 mẫu quạt điều hòa thu hút nhiều người quan tâm năm 2022 nhé!

Quạt điều hòa Sunhouse SHD7727

Quạt điều hòa Sunhouse SHD7727 chính là sản phẩm đứng đầu trong danh sách có lượng tiêu thụ lớn nhất trên thị trường. Điểm nổi bật khiến sản phẩm này được người dùng ưu ái lựa chọn chính là khả năng làm mát nhanh chóng cùng thiết kế hộp đựng đá riêng biệt vô cùng tiện lợi.

Quat dieu hoa Sunhouse SHD7727
Quạt điều hòa Sunhouse SHD7727

Với công suất 150W, đây sẽ là lựa chọn phù hợp cho căn phòng có diện tích từ 30 – 40m2. Bên cạnh đó, quạt điều hòa có nhiều chế độ gió giúp người dùng linh hoạt chọn lựa chế độ phù hợp với nhu cầu, tiết kiệm điện năng tiêu thụ cho gia đình. 

Quạt điều hòa Midea AC120-16AR 

Quạt điều hòa Midea AC120-16AR có thiết kế tấm làm lạnh dày đến 40mm, giúp kéo dài thời gian thoát hơi nước, hiệu quả làm lạnh cao hơn. Ngoài ra, sản phẩm có đi kèm hai hộp đá khô có thể tái sử dụng, giúp làm lạnh nước, hơi nước lan tỏa ra sẽ được mát mẻ hơn. Quạt có dung tích 10 lít cùng với thang đo mực nước giúp người dùng dễ dàng quan sát và tiếp nước đúng lúc, phù hợp sử dụng cho cá nhân.

Quat dieu hoa Midea AC120 16AR 
Quạt điều hòa Midea AC120-16AR

Quạt điều hoà 2021 tốt – Kangaroo KG50F79 

Thuộc top 3 quạt điều hòa 2021 có lượng tiêu thụ cao nhất, quạt điều hòa Kangaroo KG50F79 mang một vẻ ngoài vô cùng hiện đại và sang trọng, màu sắc tao nhã, tinh tế. Đặc biệt, quạt được trang bị tính năng hẹn giờ tắt tự động vô cùng tiện dụng, phù hợp sử dụng vào ban đêm.

Quạt có dung tích lớn, lên đến 45 lít, cho phép người dùng sử dụng liên tục nhiều giờ mà không cần tiếp nước bổ sung cho máy. Dưới đáy quạt được thiết kế thêm van xả, điều này giúp quá trình tháo nước và vệ sinh trở nên đơn giản, dễ dàng hơn.

Quat dieu hoa 2021 tot Kangaroo KG50F79 
Quạt điều hoà 2021 tốt – Kangaroo KG50F79

Quạt điều hòa Midea AC200-19WV

Sở hữu thiết kế vô cùng hiện đại, tinh tế, quạt điều hòa Midea AC200-19WV phù hợp với mọi không gian, màu sắc nhà ở. Quạt được trang bị khả năng tự tạo ra ion âm, ion này sẽ lọc không khí qua một lần chạm, giúp không khí được sạch sẽ, trong lành hơn, bảo vệ sức khỏe cho từng thành viên trong gia đình.

Chế độ hẹn giờ tự động giúp quá trình sử dụng trở nên tiện lợi, thoải mái hơn. Cuối cùng là chế độ tự động ngắt bơm trong trường hợp quạt bị cạn nước, giúp kéo dài tuổi thọ cũng như thời gian sử dụng quạt cho gia đình.

Quat dieu hoa Midea AC200 19WV
Quạt điều hòa Midea AC200-19WV

Kangaroo KG50F79N – Mẫu quạt điều hòa 2021 ấn tượng

Đứng cuối danh sách là quạt điều hòa Kangaroo KG50F79N. Quạt điều hòa Kangaroo KG50F79N có tấm làm mát đặc biệt được làm từ gỗ sồi với khả năng làm mát hiệu quả và bảo vệ môi trường. Điểm nổi bật của quạt chính là bảng điều khiển cảm ứng và màn hình hiển thị đi kèm vô cùng tiện dụng, người dùng dễ dàng quan sát và điều chỉnh mức độ phù hợp với nhu cầu trong quá trình sử dụng.

Ngoài ra, quạt điều hòa còn có chế độ hẹn giờ tắt sau 7.5 giờ, giúp bảo vệ động cơ và kéo dài tuổi thọ cho máy. Quạt điều hòa Kangaroo KG50F79N có dung tích lên đến 60 lít giúp người dùng sử dụng trong vòng 15 giờ đồng hồ liên tiếp mà không cần phải bổ sung nước.

Kangaroo KG50F79N Mau quat dieu hoa 2021 an tuong
Kangaroo KG50F79N – Mẫu quạt điều hòa 2021 ấn tượng

Trên đây là toàn bộ thông tin về 5 mẫu quạt điều hòa thu hút nhiều người quan tâm năm 2022. Nếu các bạn đang có nhu cầu tìm mua quạt điều hòa cho gia đình, hãy tham khảo những mẫu quạt trên đưa ra quyết định phù hợp và sáng suốt nhất nhé!

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!