5 mẫu tai nghe tốt nhất dành cho giới game thủ trong năm 2015

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện nay, có rất nhiều loại tai nghe dùng cho chơi game trên thị trường tới mức bạn không thể chọn lựa được. Hiểu được điều này, chúng tôi đã tổng hợp 5 chiếc tai nghe tốt nhất cho các game thủ đang tìm một bộ tai nghe phù hợp với nhu cầu chơi game cá nhân.

Sennheiser G4ME ONE

So sánh giá tai nghe Sennheiser G4ME ONE

Chiếc Sennheiser G4ME ONE

Chiếc Sennheiser G4ME ONE

Chiếc tai nghe G4ME ONE đứng đầu danh sách vì chiếc tai nghe này là một trong số ít các tai nghe có sức hấp dẫn của một chiếc tai nghe audiophile mà vẫn phù hợp với việc chơi game.

Đệm ốp tai làm từ vải giữ cho đầu và tai người đeo được thoải mái, thậm chí là sau nhiều giờ chơi mà không gây đổ mồ hôi và dính vào da như các vải nhựa nhân tạo. Mic có cần nhựa dẻo rất dễ chỉnh vị trí. Nút chỉnh âm lượng được đặt ở ốp tai bên phải, ngay trong tầm với.

Chất lượng âm thanh khi chơi và chat nghe rất rõ ràng. Thêm vào đó, hãng Sennheiser đã thành công trong việc điều chỉnh độ cân bằng âm thanh mà chiếc tai nghe này phát ra.

G4ME ONE là tai nghe thiết kế chủ yếu cho PC nên chiếc tai nghe này cần bộ chuyển đổi để kết nối với các máy chơi game khác. Tuy nhiên, chất lượng âm thanh mà chiếc tai nghe này mang lại rất đáng với công sức mà bạn bỏ thêm ra.

HyperX Cloud II

So sánh giá tai ngheHyperX Cloud II

Tai nghe HyperX Cloud II

Tai nghe HyperX Cloud II

Bản nâng cấp của chiếc tai nghe bán chạy nhất HyperX Cloud Gaming Headset này kết hợp chất lượng âm thanh tuyệt vời và khả năng tùy chỉnh mà nhiều game thủ rất thích.

Bạn có thể chọn giữa ốp lót vải hoặc ốp lót giả da, và việc chuyển từ chế độ âm thanh stereo sang âm thanh vòm rất dễ dàng, chỉ nhờ một nút bấm. Mic của tai nghe có thể tháo rời, và chức năng này khá tốt khi bạn không chơi cùng bạn bè.

Tai nghe này được cấp điện qua USB rất thuận tiện cho những người dùng PC và Mac, nhưng bạn có thể dễ dàng chuyển qua jack 3.5mm nếu bạn hay chơi trên PS4 hoặc Xbox One.

Âm thanh mang tính trung thực cao, người nghe có thể dễ dàng xác định hướng của hiệu ứng âm thanh ngay khi âm thanh vang lên. Bộ chỉnh âm rất cân bằng. Các âm bass như tiếng nổ khhong làm choán các âm thanh cao hay giọng nói.

Chiếc tai nghe Cloud II rất thích hợp với nhũng game thủ muốn sở hữu một chiếc tai nghe mang lại trải nghiệm âm thanh trọn vẹn và có nhiều tính năng tùy chọn.

Steel Series H

Chiếc tai nghe SteelSeries H

Chiếc tai nghe SteelSeries H

Chiếc tai nghe SteelSeries H là một chiếc tai nghe không dây vượt trội, phù hợp với việc chơi game vì tai nghe này mang laị khả năng tùy chỉnh âm thanh không thể sánh bằng và tuổi thọ pin xuất sắc.

Chiếc H đi cùng với các mức cài đặt sẵn để điều chỉnh mức cân bằng giữa hiệu ứng âm thanh và giọng nói. Các mức cài đặt này được đặt ngay trên ốp tai để thuận tiện cho việc tùy chỉnh qua một nút bánh xe xoay. Một cái lắc cổ tay là tất cả những gì bạn cần làm để làm im lặng những người chơi hay to tiếng và tập trung vào phần âm thanh nền hay thay đổi ân trường để nghe được tiêng gì đó từ xa.

Hệ thống pin kép nghĩa là bạn không bao giờ sợ hết pin khi đang trong cuộc chơi. Mỗi chiếc pin ion Lithi được gắn trong bộ truyền phát và có thể thay đổi chỗ cho nhau rất nhanh chóng. Nhưng dung lượng của mỗi pin đủ cho khoảng thời gian hoạt động liên tục là 20 tiếng, vậy nên bạn không thực sự phải thay pin thường xuyên.

Chiếc SteelSeries H là chiếc tai nghe hoàn hảo cho những game thủ hay chơi trong thời gian dài, không thích vướng dây tai nghe mà vẫn giữ được âm thanh chân thực và khả năng tùy chỉnh tối đa.

Turtle Beach Ear Force PX22

Tai nghe Ear Force PX22

Tai nghe Ear Force PX22

Đôi khi sự đơn giản là tất cả những gì bạn cần, và tính đơn giản chính là những gì bạn sẽ tìm thấy ở chiếc Ear Force PX22.

Ear Force là một chiếc tai nghe cấp điện bằng USB, được trang bị với các tính năng mà nhiều game thủ mong đợi: âm lượng của game và âm lượng chat hoàn toàn riêng biệt, mic nhựa dẻo có thể chỉnh theo nhiều hướng. Toàn bộ các tính năng trên được tích hợp trong tai nghe mà không cần đến một loạt các nút lằng nhằng và chất lượng âm thanh không hề bị ảnh hưởng. Âm thanh stereo rõ ràng với những âm cao thấp bạn mong muốn được trải nghiệm khi chơi. Âm giọng nói có độ trong rất ổn định dù âm thanh nền của game có thế nào đi nữa.

Chiếc tai nghe PX22 thích hợp với gần như mọi máy chơi game, và đây là chiếc tai nghe chất lượng tốt với mức giá hợp túi tiền.

Turtle Beach Ear Force X12

Chiếc tai nghe Ear Force X12

Chiếc tai nghe Ear Force X12

Chiếc X12 cũng là một mẫu tai nghe cấp điện qua USB, thích hợp với đa số các máy chơi game phổ biến hiện nay. Các tính năng như bộ tăng âm tích hợp trong máy và khối lượng nhẹ, tính thoải mái mà chiếc tai nghe này mang lại giúp chiếc tai nghe này lọt vào danh sách top 5 tai nghe cho game thủ.

Chiếc tai nghe này mang đến cho người nghe âm thanh stereo rất trong trẻo, nhưng bộ khuếch đại tích hợp làm trải nghiệm tốt hơn nhiều và cũng dễ điều khiển hơn. Một hộp điều khiển nhỏ làm bằng nhựa cách tai nghe khoảng 12 inch mang các nút điều khiển chính như nút chỉnh âm lượng chính và âm chat, nút điều chỉnh bass boost và nút bật/tắt mic. Việc tinh chỉnh âm thanh trên tai nghe chưa bao giờ dễ dàng hơn.

Headband làm từ vải và đệm tai xốp đàn hồi sẽ giữ tai nghe một chỗ trong thời gian chơi dài. Tai của người nghe sẽ không bị đổ mồ hôi do đệm tai áp vào.

Chiếc tai nghe X12 cũng là một mẫu tai nghe tốt cho những game thủ muốn nghe âm thanh chất lượng cao mà không muốn bỏ ra quá nhiều tiền.

Đức Lộc

Theo Headphones Unboxed

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Âm thanh - Dàn karaoke - Amply

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc loa mới để thêm vào bộ sưu tập của mình, hay chuẩn bị để mua sắm mẫu loa đầu tiên, thì không cần tìm đâu xa. Websosanh đã tổng hợp lại top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023, bạn chỉ cần ‘chọn mặt gửi vàng’ là được.
5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

Các mẫu loa Soundbar (loa thanh) từ các thương hiệu nổi tiếng như Samsung, Sony hay LG đều được trang bị thêm các tính năng mới hiện đại để tối ưu âm thanh. Các mẫu loa thanh này thường có công suất khá lớn từ 300W và tầm giá khoảng 5 triệu đồng trở xuống, không khó để sở hữu và trải nghiệm.
Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Hiện nay, thị trường loa thanh ngày càng trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Có thể nói rằng, loa thanh là một trong những mẫu loa mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm âm thanh vô cùng tuyệt vời khi xem phim, nghe nhạc, xem bóng đá… Vậy mẫu loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?
Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa Line Array hay được ngắn gọn là loa Array là một thiết bị âm thanh phổ biến trên thị trường. Thường được sử dụng chính trong các nhà hàng, sân khấu lớn… với công suất lớn. Vậy chính xác thì các hoạt động của thiết bị này như thế nào hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau.
5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

Phòng họp có thể coi là bộ mặt của phòng ban lãnh đạo mỗi công ty. Một phòng họp được đánh giá chuyên nghiệp ngoại trừ nội thất cũng phải kể đến hệ thống âm thanh phòng họp. Để đạt sự chỉn chu, hài hòa trong khâu bố trí, tổ chức các cuộc họp suôn sẻ, hệ thống loa phòng họp góp vai rất quan trọng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!