5 mẫu vali kéo 6 tấc kích thước tầm trung được nhiều người lựa chọn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Những mẫu vali kéo 6 tấc dưới đây được yêu thích vì có thể đáp ứng tốt những nhu cầu mà đa số người sử dụng mong muốn :

Kích thước của một chiếc vali có tỉ lệ thuận với khả năng chứa đồ của vali do vậy mà bạn cần phải cân đối hai yếu tố này để chọn được chiếc vali vừa mang được nhiều đồ đạc đồng thời vẫn thoải mái và dễ dàng khi di chuyển.

Vali kéo 6 tấc là một trong những gợi ý lựa chọn vali khá hợp lý để  bạn mua được một mẫu vali kéo đủ dùng cho những chuyến du lịch và công tác thường kéo dài trong vài ngày đến 1 tuần. Dưới đây là những mẫu vali kéo 6 tấc chất lượng tốt từ các thương hiệu lớn kích thước hợp lý được nhiều người tìm mua, bạn có thể tham khảo để tìm mua cho những chuyến đi của mình :

Vali kéo 6 tấc Ricardo Ocean Side

Ricardo là một thương hiệu nổi tiếng đến từ Mỹ. Với hơn 30 năm kinh nghiệm trong ngành kinh doanh vali, thương hiệu Ricardo Beverly Hills vẫn giữ vững được giá trị cho tên tuổi của mình nhờ luôn cải tiến các sản phẩm và dẫn đầu những xu hướng thời trang.

Vali 6 tấc Ricardo Ocean Side nằm trong số những sản phẩm tiêu biểu của hãng Ricardo với chất liệu cao cấp đảm bảo độ bền vượt trội, thiết kế đẳng cấp và thông minh của vali kéo vải này giúp cho mọi người dùng cảm thấy tiện lợi và an tâm khi mang vật dụng giá trị của mình theo cùng những chuyến đi.

Vali kéo 6 tấc Cosas United Grael

 

Đây là sản phẩm đến từ thương hiệu nổi tiếng của nước Anh, chất liệu của vali kéo Cosas United Grael là chất liệu vải dù nên phù hợp hơn cả với nhu cầu của những khách hàng muốn có một chiếc vali nhẹ và sức chứa tốt. Nhờ có thiết kế đẹp và đẳng cấp nên vali kéo vải Cosas là lựa chọn tốt hơn hẳn so với các dòng vali kéo vải giá rẻ khác.

Mẫu vali kéo Cosas United Grael có thiết kế đơn giản với ít phần túi phụ hơn hẳn so với các dòng vali kéo vải khác, chính nhờ phong cách đơn giản này mà vali kéo vải của Cosas vừa nhẹ hơn, chứa được nhiều món đồ dùng ở các túi phụ đồng thời vẫn mang một vẻ đẹp sang trọng không kém cạnh so với dòng vali kéo nhựa.

Vali kéo 6 tấc Cosas United Lance

Được sản xuất tại Malaysia, dòng vali kéo 6 tấc Cosas United Lance này có những trang bị an toàn chắc chắn để người dùng an tâm khi cất trữ những món đồ quý giá trong thời gian đi du lịch, tránh được những nguy cơ bị hư hỏng đồ dùng hoặc mất đồ do khóa kéo không được bảo mật tốt.

Về những khía cạnh khác, vali di chuyển tốt, nhẹ nhàng nhờ bánh xe 360 độ và bánh xe cao nên khi đi qua những địa điểm gồ ghề, không bằng phẳng người dùng sẽ không bị mất sức để kéo vali di chuyển.

Vali kéo 6 tấc Meganine

Meganine là thương hiệu vali nổi tiếng xuất xứ từ Đài Loan, có thể nhận thấy điểm mạnh của các sản phẩm vali kéo Meganine là thiết kế sang trọng, tinh tế nhưng không quá rườm rà, những chi tiết trên vali còn giúp tạo độ ma sát cần thiết để vali không bị trượt đổ khi di chuyển và lấy vali từ phía khoang chứa trên máy bay.

So với những mẫu vali du lịch ở trên thì Meganine có một thiết kế đẹp mắt và ấn tượng hơn nhờ những chi tiết nhỏ nhưng thể hiện được đẳng cấp trong từng mẫu thiết kế mang nét đặc trưng của hãng.

Vali kéo 6 tấc Megamine sọc nâu

So sánh về giá cả thì Megamine vẫn là một chiếc vali tầm trung có giá cao hơn so với một chiếc vali kéo giá rẻ chỉ vài trăm nghìn, tuy nhiên ngay cả khi bạn không quá dư giả về tài chính thì việc đầu tư vào một mẫu vali kéo có chất lượng cao như vali kéo Megamine vẫn sẽ đem lại những giá trị sử dụng xứng tầm với số tiền mà bạn bỏ ra, những giá trị về độ bền và vẻ đẹp thẩm mỹ cao cấp mang nét tinh tế thay vì vẻ phô trương sẽ giúp bạn không phải băn khoăn về việc tìm kiếm thêm một chiếc vali nào khác để thay thế một khi đã tậu một em vali kéo Megamine.

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!