5 màu xe máy điện VinFast Ludo mới nhất hợp bản mệnh phong thủy nào

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thương hiệu xe của người Việt VinFast đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của dư luận hiện nay. Tuy vừa mới ra mắt, máy điện Ludo chắc chắn sẽ là sự lựa chọn của nhiều người. Vậy xe máy điện VinFast Ludo có mấy màu và nên chọn màu nào hợp mệnh?

1. Xe máy điện VinFast Ludo có mấy màu?

Tuy chỉ mới được ra mắt nhưng Ludo cùng nhiều mẫu xe khác của VinFast đã trở thành một trong những lựa chọn, gợi ý về dòng xe máy điện đáng mua nhất hiện nay. Một trong những ưu điểm của Ludo là thiết kế xe bắt mắt, năng động, đầy vẻ thể thao. Xe máy điện VinFast Ludo có mấy màu cũng là một câu hỏi nhiều người quan tâm. VinFast sẽ không làm bạn thất vọng khi sản xuất khá nhiều màu xe trẻ trung mang đến người tiêu dùng nhiều lựa chọn. Dưới đây là các màu sắc của xe máy điện VinFast Ludo:

Màu xanh đậm sang trọng

 

VinFast Ludo
Màu xanh đậm xe VinFast Ludo cá tính.

 

Màu ghi huyền bí sang trọng và sạch sẽ

 

xe điện vinfast ludo
Gam màu ghi huyền bí được nhiều người lựa chọn.

 

Màu xanh da trời – đen kết hợp đầy mạnh mẽ và năng động 

Xanh - đen là sự kết hợp khá mới lạXanh – đen là sự kết hợp khá mới lạ

Màu đen trắng nổi bật với 2 tông màu đối lập

Hình ảnh thực tế của mẫu xe trắngHình ảnh thực tế của mẫu xe trắng (Nguồn: baomoi.vn)

Màu đỏ kết hợp với màu đen huyền bí

Mẫu xe kết hợp hai màu đen và đỏMẫu xe kết hợp hai màu đen và đỏ.

2. Xe máy điện VinFast Ludo có những màu gì? Cách chọn màu xe hợp mệnh

2.1. Cách chọn màu xe máy điện VinFast Ludo cho người mạng Mộc

Xe máy điện VinFast Ludo màu nào đẹp thì tùy thuộc vào gu thẩm mỹ của mỗi người. Bên cạnh sở thích thì chọn màu xe theo mạng phong thủy của người đi cũng là gợi ý phổ biến. Nếu bạn mệnh Mộc – đại diện cho cây cỏ thì nên đi xe có màu đen và xanh dương. VinFast Ludo có đến 3 mẫu xe có thể đáp ứng cho bạn.

2.2. Cách chọn màu xe máy điện Ludo cho người mạng Hỏa

Trong số các màu của Ludo thì có duy nhất xe màu đỏ là hợp người mạng Hỏa – đại diện cho lửa nhất. Đây cũng là màu phổ biến của các dòng xe máy điện thương hiệu VinFast nổi tiếng đều có.

2.3. Chọn màu xe máy điện Ludo cho người mạng Kim

Người mạng Kim rất thích hợp với những chiếc xe màu trắng. Vì vậy bạn nên chọn xe Ludo đen – trắng. Màu đen trên xe cũng không ảnh hưởng đến phong thủy, vẫn phù hợp với mạng Kim.

2.4. Cách chọn màu xe máy điện VinFast Ludo mạng Thủy

Tương tự như mạng Kim, người mạng Thủy hợp với xe màu trắng hơn cả. Bên cạnh đó bạn cũng có thể cân nhắc xe màu đen và xanh dương.

2.5. Mạng Thổ nên chọn xe máy điện VinFast Ludo màu gì?

Nếu bạn mang mạng Thổ thì nên chọn xe màu đỏ sẽ hợp với phong thủy nhất. Mạng Thổ cũng nên tránh màu đen và màu xanh dương.

 

Tin tức về Xe điện

Giải đáp: Xe đạp điện chạy bằng pin hay ắc quy tốt hơn

Giải đáp: Xe đạp điện chạy bằng pin hay ắc quy tốt hơn

Chọn xe đạp điện chạy ắc quy hay pin là câu hỏi luôn “bay nhảy” trong đầu người tiêu dùng bởi ít người hiểu rõ được mặt lợi và hại của hai loại hình lưu trữ năng lượng này. Hãy cùng Websosanh đi tìm hiểu chi tiết nhé.
Đánh giá xe máy điện Vinfast Klara S 2023

Đánh giá xe máy điện Vinfast Klara S 2023

Những thông tin đánh giá xe máy điện Vinfast Klara S 2023 trong bài viết dưới đây sẽ giúp người sử dụng hiểu hơn về chất lượng xe điện này của thương hiệu Vinfast.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!