5 máy ảnh “point and Shot” giá rẻ chất lượng cho mùa du lịch

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Những chiếc máy ảnh "point and shot" từ lâu đã không còn xa lạ gì đối với những người thích đi du lịch bởi sự tiện lợi, dễ dàng di chuyển của nó. Dưới đây là 5 chiếc máy ảnh point and shot rất đáng tiền mua cho mùa hè năm 2017 này

Chỉ còn 1, 2 tháng nữa là đến hè, và việc sở hữu máy ảnh “ngắm và chụp” là rất cần thiết để bạn có thể dễ dàng mang bên mình trong những chuyến du lịch dài hơi, những ngày “ đưa nhau đi trốn” . Và Dưới đây là những chiếc máy du lịch đẹp và chất rất đáng đồng tiền bát gạo, mang đến những cho bạn những hình ảnh chân thật, sống động.

Máy Ảnh Sony DSC WX220 – 18.2 Megapixel, Zoom 10x

Giá tham khảo rẻ nhất: 3.370.000 đồng

Máy ảnh

Máy ảnh “point and shot” giá thành rẻ, chất lượng tốt

Máy Ảnh Sony DSC WX220– 18.2 Megapixel, Zoom 10x có thiết kế trẻ trung, thời trang, rất thuận tiện mang theo bên mình trong những chuyến đi cần phải di chuyển nhiều. Máy được trang bị bộ xử lý hình ảnh BIONZ X, cùng cảm biến cao Exmmor R CMOS 18.2 MP giúp cải thiện tốc độ xử lý, mang đến cho người dùng những thước ảnh chân thực và sống động nhất. Bên cạnh đó, ống kính C lens có tiêu cự 250250mm, zoom quang 10x và zoom số 20x giúp cho máy có khả năng chụp xa. Ngoài ra, máy ảnh du lịch Sony DSC WX220 – 18.2 Megapixel cũng được thiết lập nhiều chế độ chụp và hiệu ứng hình ảnh như: tính năng Beauty Effect, Nhận diện khuôn mặt, Nhận diện nụ cười, Panorama…,

Máy Ảnh Sony DSC W830 – 20.1 Megapixel, Zoom 8x

Giá tham khảo rẻ nhất: 2.150.000đồng

Dòng máy du lịch giá rẻ của Sony

Máy Ảnh Sony DSC W830-20.1 Megapixel, Zoom 8x có thiết kế gọn, nhẹ, bạn có thể dễ dàng để trong túi, là một người bạn lý tưởng cùng bạn đi khắp mọi cung đường. Chiếc máy ảnh này sẽ giúp bạn ghi lại mọi khoảnh khắc qua những bức ảnh rõ nét, sống động nhờ ống zoom quang học 8x, Cảm biến Super HAD CCD với điểm ảnh thực lên đến 20.1MP, Ống kính Zeiss® Vario-Tessar® , mang đến cho bạn những hình ảnh rõ nét và chân thực nhất. Máy cũng có thể quay phim với độ phân giải cao HD 720p ở tốc độ 30fps. Ngoài ra máy cũng có thể kết nối với mạng, việc chia sẻ các hình ảnh, video của bạn dễ dàng hơn bao giờ hết

Máy ảnh Nikon Coolpix S3700

Giá tham khảo rẻ nhất: 2.950.000đồng

dòng máy

dòng máy “point and shot” giá rẻ của nikon

Máy ảnh Nikon Coolpix S3700 là chiếc máy ảnh kỹ thuật số, có kiểu dáng trẻ trung, năng động phù hợp những bạn trẻ cần một chiếc máy ảnh gọn, nhẹ, bắt mắt, có nhiều tính năng nổi bật và giá thành phù hợp với túi tiền.

Máy được trang bị cảm biến CCD độ phân giải 20MP, ống kính zoom quang 8X và hỗ trợ mở rộng tối đa đến 16X nhờ công nghệ zoom số Dynamic Fine Zoom3 của hãng một cảm biến CCD cùng độ phân giải 20MP giúp bạn dễ dàng ghi lại từng khoảnh khắc mà mình muốn. Máy cũng được hỗ trợ hệ thống chống rung VR và tính năng tự động lấy nét, giúp bạn có thể chụp được những bức ảnh rõ nét ngay cả khi bạn đang di chuyển. Máy ảnh S3700 cho khả năng chụp ảnh với tùy chọn chụp ảnh Panorama theo cả 2 phương và hỗ trợ ghi hình HD 720p. Ngoài ra, Máy cũng tích hợp nhiều tính năng hiện đại như kết nối Wi-Fi với NFC, thuận tiện và nhanh chóng cho việc chia sẻ hình ảnh trực tuyến. Máy có 6 màu cho bạn thoải mái lựa chọn.

Máy ảnh Nikon CoolPix S6900

Giá tham khảo rẻ nhất: 3.850.000 đồng

máy ảnh

máy ảnh “point and shot” giá rẻ, chất lượng

Máy ảnh Nikon CoolPix S6900 có thiết kế hiện đại, màn hình đa góc, có thể dễ dàng xoay lật đáp ứng tốt nhu cầu chụp ảnh selfie và vẫn đảm bảo được chất lượng hình ảnh tốt của một máy ảnh du lịch bỏ túi. Ngoại hình long lanh, chiếc máy ảnh này sở hữu cũng sở hữu rất nhiều tính năng nổi bật như: cảm biến BSI-CMOS, độ phân giải 16 MP với ống kính zoom quang học 12x, tiêu cự 25-300mm và khẩu độ f/3.3-6.3 cùng chip xử lý EXPPED C2 cho dải nhạy sáng có thể điều chỉnh ISO 100 – 1.600, mở rộng 3.200 đến 6.400 ở chế độ tự động. Bạn sẽ có được những Shot hình cực chất và đẹp, giúp bạn lưu giữ được từng khoảnh khắc. Không những thể Máy ảnh Nikon S6900 còn có khả năng quay video Full HD 1080p với âm thanh stereo với microphone tích hợp của nó và chụp ảnh liên tục tốc độ 9 fps.

Ngoài ra, máy ảnh CoolPix S6900 tích hợp tính năng kết nối không dây Wi-Fi và NFC, bạn hoàn toàn có thể chia những hình ảnh, video của mình một cách nhanh chóng nhất.

Máy có 3 màu sắc để bạn lựa chọn: trắng, đen, hồng

Máy Ảnh Sony DSC W800 – 20.1 Megapixel, Zoom 5x

Giá tham khảo rẻ nhất: 1.490.000 đồng

máy ảnh

máy ảnh “point and shot” giá rẻ nhất

Máy Ảnh Sony DSC W800 có thiết kế cá tính và nhỏ gọn, dễ dàng cho nhét vào túi hoặc ví để mang theo bên mình. Máy sử dụng cảm biến Super HAD CCD 20.1 MP, khả năng Zoom quang học lên tới 5X, giúp bạn chụp được những bức ảnh rõ nét, chân thật, thậm chí cả những bức ảnh chụp xa. Ngoài ra máy có chế độ quay phim Full HD 720p cùng nhiều hiệu ứng hiệu chỉnh hình ảnh tự động và các chế độ chụp ảnh và hiệu ứng hình ảnh như: tính năng Beauty Effect, Nhận diện khuôn mặt, Nhận diện nụ cười, Panorama, quay phim. Ngoài ra máy hỗ trợ hầu hết các thẻ nhớ thông dụng hiện nay như SD, SDHC, SDXC, Micro SDXC,… bạn có thể dễ dàng lưu trữ các bức ảnh của mình.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Máy ảnh

Đánh giá camera Huawei P40 Pro. Có phải là camera khủng nhất?

Đánh giá camera Huawei P40 Pro. Có phải là camera khủng nhất?

Huawei P40 Pro là điện thoại thông minh hàng đầu của Huawei. Xây dựng dựa trên những thành công của thế hệ P20 Pro và P30 Pro trước đó, P40 Pro được nhắm mục tiêu cụ thể đến các nhiếp ảnh gia. Cùng khám phá xem chiếc camera của Huawei P40 Pro đem đến những gì.
Những ấn tượng đầu tiên về chiếc máy ảnh Pentax K-3 Mark III

Những ấn tượng đầu tiên về chiếc máy ảnh Pentax K-3 Mark III

Bây giờ khi mọi người nói về máy ảnh không gương lật, nhiều người cũng nghĩ đến sự tuyệt chủng của DSLR. Nhưng Pentax không nghĩ vậy, hãng vẫn tin tưởng vào DSLR và tiếp tục công việc của mình. Pentax K3 III ra đời tiếp nối dòng Pentax quen thuộc và được xem như trụ cột của dòng cảm biến DSLR APSC.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!