5 máy giặt giá 4 - 7 triệu đồng đáng chọn mua cho năm 2019

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt lồng đứng giá rẻ có mức giá 4 - 7 triệu đồng rất phổ biến và bạn hoàn toàn có thể lựa chọn được sản phẩm bền, làm sạch mạnh mẽ cho quần áo vải vóc của cả gia đình.

Máy giặt là vật dụng quen thuộc của các gia đình giúp xử lý được việc nhà nặng nhọc cho người sử dụng, tiết kiệm thời gian để bạn tận hưởng niềm vui trong cuộc sống hiện đại. Những mẫu máy giặt giá từ 4 – 7 triệu dưới đây tuy giá thành rẻ dễ mua cho mọi gia đình nhưng có công nghệ giặt giũ rất hiệu quả, làm sạch tốt cho trang phục của bạn :

Máy giặt Panasonic 10KG NA-F100A1WRV

Máy Giặt PANASONIC 10KG NA-F100A1WRV với khối lượng giặt khá lớn nhưng giá thành lại bình dân, có thể phục vụ cho gia đình trên 6 thành viên. Lồng giặt bằng thép không gỉ sáng bóng và thiết kế máy giặt thân thiện với người dùng. Bảng điều khiển của máy ở phía sau thay vì ở phía trước nên có thể tránh được nước làm hư bảng điều khiển.

Máy Giặt PANASONIC 10KG NA-F100A1WRV với kiểu dáng gọn, dễ di chuyển giá khoảng 7 triệu

Được trang bị công nghệ Active Foam &ndash có khả năng tạo bọt li ti tăng lên khả năng làm sạch của các loại bột giặt gấp nhiều lần so với những chiếc máy giặt không có công nghệ này mà chỉ đảo đều bột giặt với nước và xả vào quần áo thì vừa giảm công dụng tẩy sạch của bột giặt lại dễ gặp phải tình trạng bám cặn bột giặt.

Máy Giặt PANASONIC 10KG NA-F100A1WRV đã trang bị trên máy giặt 8 chương trình giặt tiện ích. Người dùng căn cứ vào từng chất liệu vải, mức độ bám bẩn trên quần áo để chọn chế độ phù hợp nhất.

Máy Giặt LG Lồng Đứng 8.0 KG WF-S8019BW

Máy Giặt LG WF-S8019BW có kích thước khá nhỏ gọn vì có khối lượng phù hợp để phục vụ cho hầu hết các hộ gia đình thường có số lượng người dùng từ 3 – 5 người. Thiết kế máy giặt trắng và có hình dáng vuông vắn nhưng vẫn tinh tế và nhã nhặn, tuy nhiên vẻ ngoài ban đầu khi máy giặt còn mới khá bắt mắt nhưng không bảo quản tốt thì máy giặt sẽ rõ những vết xước và có thể bị hoen rỉ.

Sản phẩm này được đánh giá 5 sao trong mức tiết kiệm năng lượng của Bộ Công Thương, nên người dùng có thể dùng hàng ngày mà không phải lo lắng về hóa đơn tiền điện.

Máy Giặt LG WF-S8019BW
Máy Giặt LG WF-S8019BW 

Máy giặt Samsung 7.5 Kg WW75J3283KW/SV

Thiết kế hình hộp chữ nhật vuông vức, xinh xắn, Máy giặt Samsung 7.5 Kg WW75J3283KW/SV mang lại vẻ đẹp mắt, đồng thời thiết kế này góp phần tô điểm thêm nét hiện đại cho không gian sống của gia đình bạn.

Máy Giặt SAMSUNG 7.5 Kg WW75J3283KW/SV thiết kế xinh xắn giá khoảng 6,7 triệu

Thiết kế lồng giặt kim cương độc đáo là một trong những ưu điểm của chiếc máy giặt lồng ngang giá rẻ này, công nghệ tạo bong bóng ecoBubble của Samsung giúp cho vấn đề cặn bột giặt không còn là vấn đề khi sử dụng máy giặt thường xuyên đặc biệt vào mùa lạnh.

Máy giặt lồng đứng Panasonic 7.0 Kg NA-F70VG7HCV

Máy Giặt PANASONIC 7.0 Kg NA-F70VG7HCV không sở hữu một thiết kế quá bắt mắt nhưng chính sự đơn giản và không kém phần trang nhã của máy giặt lồng đứng cùng sự thân thiện với người dùng đã giúp cho mẫu máy giặt Panasonic luôn được người dùng ưa chuộng và hoàn toàn cảm thấy hài lòng trong suốt thời gian dài sử dụng.

 

Máy Giặt PANASONIC 7.0 Kg NA-F70VG7HCV kích thước nhỏ gọn giá khoảng 4,2 triệu

Lồng giặt của sản phẩm được làm bằng chất liệu cao cấp không rỉ nên đảm bảo quần áo luôn sạch sẽ và có khả năng kháng khuẩn cao.

Panasonic cũng chú trọng đến trải nghiệm sử dụng của người dùng bằng cách thiết lập những chế độ giặt thông minh và thực tiễn nhất như 10 chế độ giặt đều phục vụ tốt cho các loại vải vóc khác nhau, có chế độ giặt đồ cho trẻ em tránh bai nhão và hư hỏng những món đồ kích cỡ nhỏ của bé.

Chế độ cảm biến sinh thái Econavi thông minh cũng là một trang bị độc quyền có trên hầu hết những sản phẩm khác của Panasonic, điều này cho phép người dùng tiết kiệm chi phí về lâu về dài và hơn nữa còn bảo toàn độ bền của máy giặt tốt hơn.

Máy Giặt SAMSUNG 7.5 Kg WW75J3283GS/SV

Máy Giặt SAMSUNG 7.5 Kg WW75J3283GS/SV có thiết kế sang trọng và được người tiêu dùng rất ưa chuộng sử dụng vì kiểu dáng đẹp, hiện đại và tinh tế đến từng đường nét trên sản phẩm.

Máy Giặt SAMSUNG 7.5 Kg WW75J3283GS/SV màu trắng tinh tế giá khoảng 6,7 triệu

Chức năng vệ sinh lồng giặt là một chức năng được thêm vào trong các dòng máy giặt hiện nay nhưng vẫn chưa phải quá phổ biến trong tầm giá dưới 7 triệu đồng, Samsung đã sớm tạo ra những cải tiến hiện đại và tiện dụng cho người dùng.

Máy Giặt SAMSUNG 7.5 Kg WW75J3283GS/SV tỏ ra là một chiếc máy giặt tiết kiệm chi phí khi được xếp hạng nhãn năng lượng lên tới 5 sao chứng nhận bởi công thương.

 Hi vọng với những gợi ý trên đây người dùng có thể chọn được một chiếc máy giặt lồng ngang hoặc máy giặt lồng đứng vừa tốt lại rẻ, khả năng giặt giũ phù hợp với gia đình mình.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!