5 máy giặt lồng ngang giá rẻ tốt nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với số tiền dưới 10 triệu đồng bạn cũng có thể mua cho mình một chiếc máy giặt lồng ngang với khả năng giặt sạch vượt trội và nhiều tính năng thông minh khác

Websosanh – Nếu như máy giặt cửa trước luôn được cho là những máy giặt có chất lượng giặt sạch vượt trội cũng như khả năng vận hành êm ái và bền bỉ. Tuy nhiên, mức giá của máy giặt cửa trước cũng không “mềm” chút nào, với khoảng giá luôn dao động trên 10 triệu đồng, mức giá này thường nằm ngoài khả năng mua sắm của đại đa số gia đình người Việt.

Tuy nhiên, với sự cạnh tranh ngày càng gay gắt, các hãng sản xuất đang ngày càng hoàn thiện các sản phẩm, với mức giá ngày càng giảm để lôi kéo các khách hàng của mình. Và các dòng máy giặt cửa trước cũng không nằm ngoài xu hướng này, với sự hoàn thiện và ngày càng hiện đại, trong khi mức giá ngày càng giảm, khiến người dùng có cơ hội tiếp cận với các dòng sản phẩm cao cấp.

Trên thị trường hiện nay, người tiêu dùng đã có thể mua một máy giặt cửa trước với mức giá phải chăng, dưới 10 triệu, có khá nhiều các dòng máy giặt cửa trước chất lượng cao. Websosanh đã tổng hợp các dòng máy giặt cửa trước trên thị trường và đưa ra cho bạn một danh sách gợi ý các máy giặt cửa trước giá rẻ tốt nhất, nhằm mang lại cho người dùng có thêm những gợi ý trong việc mua máy giặt cho gia đình.

Máy giặt lồng ngang Electrolux EWP85752

Khối lượng giặt: 7kg

Giá: 8,200,000 đồng

Điện năng tiêu thụ: 2200 Wh

Máy giặt lồng ngang Electrolux EWP85752

Máy giặt lồng ngang Electrolux EWP85752

Electrolux EWP85572 với khối lượng giặt 7 Kg phù hợp với những gia đình từ 3 đến 4 thành viên. Máy giặt được trang bị 14 chế độ giặt phong phú như: đồ len, đồ dày, đồ mỏng,… giúp bạn dễ dàng chọn được chế độ giặt phù hợp với độ bẩn cũng như chất liệu quần áo của gia đình mình. Đặc biệt Electrolux EWP85572 còn có chế độ giặt tơ lụa tiện dụng giúp bạn không còn phải giặt bằng tay nữa. Công nghệ giặt đồ tơ lụa hiện đại của Electrolux EWP85572 giúp bạn hoàn toàn yên tâm khi cho áo dài và các quần áo tơ lụa vào máy giặt mà không sợ rách hay sờn vải

Ngoài thiết kế đẹp mắt cùng khả năng giặt sạch hiệu quả thì Electrolux EWP85572 còn sở hữu một số tính năng được người dùng ưa thích như: kiểu điều khiển điện tử, chức năng hẹn giờ giặt, khóa an toàn và bảo vệ trẻ em, tự khởi động lại sau khi có điện,…

Máy giặt lồng ngang LG WD8600

Khối lượng giặt: 7 kg

Giá: 7,660,000 đồng

Điện năng tiêu thụ: 2100Wh

Máy giặt lồng ngang LG WD8600

Máy giặt lồng ngang LG WD8600

LG WD8600 sử dụng công nghệ giặt 6 motion – sự cải tiến trong chu trình giặt, mô phỏng các bước giặt tay của con người đó là giặtchống nhàu, nén, quay, nhào trộn, chà xát, đảo giúp quần áo sạch hơn và bền hơn. Với 9 chế độ giặt: giặt đồ mỏng, cotton, len, chăn màn, trẻ em,… bạn có thể phân loại và giặt sạch quần áo trên nhiều chất liệu khác nhau. Chế độ giặt quần áo trẻ em là một trong những điểm nổi bật của máy giặt này so với máy giặt khác.

Máy giặt ứng dụng động cơ truyền dẫn trực tiếp biến tần (Direct Drive) Inverter không dùng hộp số và dây curoa thông thường cho phép tiết kiệm điện và nước cũng như hạn chế được tiếng ồn, giúp làm tăng độ bền của động cơ suốt thời gian sử dụng. Tốc độ quay vắt của máy giặt này cực mạnh và nhanh,lên đến 1000 vòng/ phút, mang đến hiệu quả giặt sạch cũng như vắt khô quần áo vượt trội

Máy giặt lồng ngang Sanyo AWD – W700VT

Khối lượng giặt: 7 kg

Giá: 8,600,000 đồng

Điện năng tiêu thụ: 1800Wh

Máy giặt lồng ngang Sanyo AWD - W700VT

Máy giặt lồng ngang Sanyo AWD – W700VT

Thay vì sử dụng động cơ thường với dây cu-roa và chổi than,Sanyo AWD-D700VT sử dụng động cơ dẫn động trực tiếp giúp máy hoạt động hiệu quả, không gây tiếng ồn, giảm sự rung lắc vì thế mà máy hoạt động bền bỉ hơn

Sanyo AWD-D700VT có khối lượng giặt 7 Kg phù hợp với nhu cầu giặt giũ của các gia đình có từ 3 đến 4 thành viên. Với 9 chế độ giặt khác nhau Sanyo AWD-D700VT giúp bạn dễ dàng chọn được chế độ giặt phù hợp với độ bẩn cũng như chất liệu quần áo của gia đình mình để có được hiệu quả giặt giũ tối ưu. Việc giặt quần áo với chế độ phù hợp còn giúp quần áo của gia đình bạn bền đẹp lâu hơn.Sanyo AWD-D700VT được trang bị bộ điều khiển thông minh giúp tự động cảm biến trọng lượng đồ giặt sau đó máy giặt sẽ tự động điều chỉnh lượng nước và xà phòng để đạt được hiệu quả cao nhất mà vẫn tiết kiệm nước tối ưu.

Máy giặt lồng ngang Samsung WF 8696NGW

Khối lượng giặt: 7 kg

Giá: 7,500,000 đồng

Điện năng tiêu thụ: 1020Wh

 Máy giặt lồng ngang Samsung WF 8696NGW

Máy giặt lồng ngang Samsung WF 8696NGW

Áp dụng bộ gia nhiệt gốm sứ,Samsung WF 8696NGWvới 2 lớp tráng gốm sứ láng bóng, ngăn quá trình oxy hóa với khoáng chất, tăng độ bền lên tới 10 năm, thay vì 3 năm ở bộ gia nhiệt hợp kim thông thường. Ngoài ra, còn giúp tiết kiệm gấp 3 lần điện năng và 3 lần tiết kiệm thời gian làm nóng so với bộ gia nhiệt hợp kim thông thường

Ngoài ra,Samsung WF 8696NGW còn có tới 11 chương trình giặt, phù hợp với nhiều loại quần áo, loại vải khác nhau, giúp đáp ứng tối đa nhu cầu của người giặt với các loại quần áo khác nhau như đồ len, đồ vải jeans, đồ trẻ em, chế độ giặt nhanh trong 29 phút…

Máy giặt lồng ngang CandyGC1282D1/1-S

Khối lượng giặt: 8 kg

Giá: 5,900,000 đồng

Điện năng tiêu thụ: 1500Wh

 Máy giặt lồng ngang Candy GC1282D1/1-S

Máy giặt lồng ngang Candy GC1282D1/1-S

Là một nhãn hiệu không mấy nổi tiếng trên thị trường nhưng máy giặt lồng ngang Candy GC1282D1/1-S là một trong những chiếc máy giặt khá tốt và bền bỉ trên thị trường. Với lồng giặt bằng thép không gỉ, người dùng có thể hoàn toàn yên tâm về sự bền bỉ trong quá trình vận hành của máy giặt. Với 16 chương trình cho khả năng giặt sạch đa dạng với nhiều loại quần áo khác nhau, người dùng có thể tự điều chỉnh chế độ giặt cho phù hợp với từng loại quần áo.

Ngoài ra, máy giặt Candy GC1282D1/1-S còn đáp ứng tiêu chuẩn tiết kiệm năng lượng A+ theo Tiêu chuẩn Châu Âu, nên người dùng có thể hoàn toàn yên tâm về khả năng vận hành cũng như tiết kiệm điện, nước của Candy GC1282D1/1-S.

Websosanh.vn – Website so sánh đầu tiên tại Việt Nam

O.N

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!