5 máy hủy rác nhà bếp tốt nhất không gỉ dễ sử dụng vệ sinh giá từ 6tr

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Để giữ vệ sinh nhà bếp, bạn hãy biết cách tận dụng ‘trợ lý’ đắc lực trong nhà bếp: máy hủy rác. Sau đây là 5 mẫu máy hủy rác nhà bếp tốt nhất cùng những đánh giá chi tiết mà bạn không nên bỏ qua!

1. Tìm hiểu tác dụng có nên máy hủy rác nhà bếp

1.1. Máy hủy rác nhà bếp là gì?

Máy hủy rác thực phẩm nhà bếp là thiết bị điện gia dụng hiện đại, thông minh để xử lý rác thải được lắp đặt dưới bồn rửa trong nhà bếp. Với cơ chế nghiền nát rác thải bằng động cơ xoay tròn có vận tốc lớn, kết hợp lưỡi dao cứng cáp bên trong buồng nghiền, máy sẽ nghiền nát thức ăn thừa, vỏ hoa quả, vỏ rau… thành bột mịn li ti (khoảng 3mm) và sẽ theo đường ống thải trôi ra ngoài.

Máy hủy rác là thiết bị điện gia dụng không thể thiếu trong nhà bếp
Máy hủy rác là thiết bị điện gia dụng không thể thiếu trong nhà bếp

1.2. Vì sao bạn nên có một máy hủy rác trong nhà bếp?

Có nên mua máy hủy rác nhà bếp hay không là câu hỏi được nhiều bà nội trợ băn khoăn. Đối với hộ gia đình sống ở chung cư hoặc nhà cao tầng, việc sắm máy hủy rác gia đình là điều vô cùng cần thiết. Bởi vì, sản phẩm góp phần bảo vệ môi trường nhờ chức năng nghiền, phân hủy nhanh gọn các loại rác thải sinh hoạt, từ đó ngăn chặn tình trạng tắc ống thải, tránh phát sinh mùi hôi, nấm mốc, mầm bệnh. Chưa kể máy hủy rác hiện nay rất đa dạng về cả thiết kế, dung tích, công suất hoạt động và giá thành để bạn lựa chọn.

Hệ thống máy hủy rác tại gia đình
Hệ thống máy hủy rác tại gia đình

2. Đánh giá 5 máy hủy rác nhà bếp đáng mua nhất hiện nay

2.1. Máy hủy rác nhà bếp Gertech GT-455

Máy hủy rác Gertech GT-455 hoạt động mạnh mẽ có sức chứa 1.500ml với công suất 750W và tốc độ đạt 3200 vòng/phút cho phép xử lý rác trong khoảng thời gian cực ngắn. Gertech GT-455 được trang bị lưỡi dao nghiền 5 lớp tráng thép không gỉ (Đức) cùng động cơ nam châm vĩnh cửu đạt độ bền từ 15 – 20 năm.

Sản phẩm rất thích hợp đặt trong căn bếp của hộ gia đình ở chung cư, nhà cao tầng giúp giảm thiểu mùi hôi, ẩm mốc, vi khuẩn trong mỗi gian bếp cũng như giảm tắc nghẽn đường ống thải do rác. Hiện máy hủy rác Gertech GT-455 có giá 7.500.000đ.

Gertech GT-455 là một trong những máy hủy rác tốt nhất hiện nay
Gertech GT-455 là một trong những máy hủy rác tốt nhất hiện nay

2.2. Máy hủy rác nhà bếp Gertech GT-450

Cũng đến từ thương hiệu Gertech, máy hủy rác Gertech GT-450 có thiết kế đơn giản, chất liệu thép không gỉ chắc chắn, bền bỉ và “trơ” với môi trường (không bị oxy hóa, gỉ sét). Hệ thống nghiền của Gertech GT-450 gồm 4 lưỡi dao bền bỉ, cùng vận tốc 3200 vòng/phút giúp xử lý rác thải một cách nhanh chóng. Sản phẩm hiện có mức giá 5.900.000đ.

2.3. Máy hủy rác Teka TR 50.4

Một trong những máy hủy rác nhà bếp tốt nhất thị trường hiện nay phải kể đến máy hủy rác Teka TR 50.4. Sản phẩm có thiết kế đặc biệt khi bộ phận lọc rác và nước thải tách biệt, cho phép nghiền hủy thức ăn dư thừa nhanh chóng, đảm bảo đường nước thải luôn thông thoáng cũng như đảm bảo vệ sinh trong gian bếp mỗi gia đình.

Điều tuyệt vời là sản phẩm được bảo trì trọn đời trong quá trình sử dụng và bảo hành chính hãng từ Teka Việt Nam 2 năm.

Máy hủy rác Teka TR 50.4 cho phép nghiền nát rác thải thực phẩm một cách nhanh chóng và hiệu quả
Máy hủy rác Teka TR 50.4 cho phép nghiền nát rác thải thực phẩm một cách nhanh chóng và hiệu quả

2.4. Máy hủy rác Carysil 1/2HP

Máy hủy rác Carysil 1/2HP cho phép nghiền nát rác thải sinh hoạt chỉ trong 1 nút bấm. Sản phẩm được làm bằng thép không gỉ, bền bỉ với tốc độ 2600 vòng/phút. Giá thành của máy hủy rác Carysil 1/2HP là 5.950.000đ. Thời gian bảo hành của sản phẩm là 1 năm.

2.5. Máy xử lý rác nhà bếp Thanks Sink

Máy xử lý rác thải nổi bật cuối cùng phải kể đến là Thanks Sink. Máy xử lý rác này có thiết kế hiện đại cao cấp, công nghệ xử lý dựa trên nguyên lý xay, nghiền đạt tiêu chuẩn châu Âu, đạt hiệu quả cao, đồng thời tiết kiệm thời gian, giảm 80% vi khuẩn trong bếp. Đây cũng là sản phẩm góp phần cải thiện môi trường sống, đảm bảo căn bếp luôn sạch sẽ, không mùi.

Máy hủy rác nhà bếp rõ ràng là sản phẩm của thời đại, giải quyết tối ưu nhiều vấn đề trong quá trình xử lý rác thải của các hộ chung cư, sống trên các tòa nhà cao tầng. Vì vậy, bạn không có lý do gì để chối từ việc sắm cho ngôi nhà của mình một trợ thủ xử lý rác thải, thân thiện với môi trường tuyệt vời này.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!