5 mẹo và thủ thuật dành cho Smart tivi Samsung

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart TV Samsung là một trong những dòng tivi thông minh nhất hiện nay. Hãy cùng tìm hiểu 5 mẹo và thủ thuật dưới đây để khai thác hết những tiềm năng của thiết bị này.

Samsung từ lâu đã được xem là ông lớn trong mọi lĩnh vực công nghệ, từ điện thoại đến tivi, tủ lạnh,máy giặt, máy lạnh…, đặc biệt là tivi – đáp ứng đủ đầy nhu cầu của người tiêu dùng hiện đại.

Không cần quá phô trương hay quảng bá rầm rộ trên các phương tiện truyền thông, các dòng tivi Samsung luôn được người tiêu dùng săn đón nhiều nhất bởi những lý do vô cùng hợp lý không chỉ đáp ứng nhu cầu mà còn “tặng” thêm những tính năng thông minh, hòa vào nhịp đập cuộc sống hiện đại.

Smart tivi Samsung là loại tivi được kết hợp công nghệ tương tác cao với nội dung tích hợp web tân tiến. Để có thể khám phá và thưởng thức hết được ứng dụng thông minh được tích hợp trên chiếc tivi thông minh, chúng ta phải có những mẹo và thủ thuật cho 5 ứng dụng được gợi ý dưới đây.

“Lạc” vào thế giới giải trí khổng lồ cùng Smart Hub trên tivi Samsung

Giao diện Smart Hub của tivi Samsung cung cấp tất cả mọi thứ từ game và thể thao đến ứng dụng thông tin và đời sống để đảm bảo rằng bạn sẽ không bao giờ cảm thấy buồn chán. Thiết kế trang chủ khá bắt mắt cùng những biểu tượng được sắp xếp hợp lý, thuận tiện sử dụng và truy cập là một minh chứng cho ngôi vị “bá chủ” về lĩnh vực sản xuất tivi thông minh của Samsung.

Tất cả các ứng dụng trực tuyến trên Smart tivi Samsung đều tích hợp thêm tính năng truy cập tóm tắt nội dung các ứng dụng của cả các chương trình truyền hình trực tiếp và các ứng dụng có nội dung video, gia tăng tối đa tiện ích trước khi muốn truy cập xem bất cứ kênh sóng nào.

Tuy nhiên, chức năng này không đầy đủ như trên tivi LG khi cho biết cả nguồn gốc xuất xứ của mỗi video những Smart TV Samsung thật sự không làm người dùng thất vọng nhờ cách bố trí giao diện sử dụng không kém phần thân thiện như thế.

Một số dòng tivi hàng đầu sử dụng giao diện tivi thông minh như Samsung UE40F6400 40 inch và Samsung UE55F8000 55 inch.

Thêm vào đó, tận hưởng những tính năng của Social TV, cho phép bạn cập nhật Facebook và Twitter ngay khi đang xem chương trình yêu thích của mình.

Điều khiển tivi bằng giọng nói và cử chỉ

Samsung Smart TV là một trong những thế hệ TV đầu tiên mà người dùng có thể dùng giọng nói và cử chỉ để điều khiển TV. Người dùng sử dụng các lệnh đơn giản như “Power On/Power Off” để bật, tắt TV, “Volume Up / Volume Down” để điều chỉnh âm lượng, “Channel 4” hay đại loại thế để chuyển kênh, “Mute” để tắt tiếng và nhiều nhiều câu lệnh khác để điều chỉnh những chức năng cơ bản của Smart TV Samsung.

Thêm vào đó, người dùng có thể dùng microphone gắn ở điều khiển từ xa để phát đi các lệnh của mình khi xung quanh quá nhiều tiếng ồn. Chắc chắn bạn và người thân sẽ có những giây phút giải trí đầy mới lạ trên smart tivi Samsung.

Ngoài ra, Smart tivi Samsung cũng cho phép người dùng sử dụng cử chỉ để điều khiển TV như vẫy tay để lựa chọn và di chuyển giữa các ứng dụng trên màn hình và nhiều lệnh cử chỉ khác, đem đến cho bạn phong cách điều chỉnh tivi hoàn toàn mới lạ và vô cùng độc đáo.

Tùy biến điều chỉnh tivi theo phong cách mới

Giờ đây, bạn và gia đình sẽ có thêm trải nghiệm sử dụng tivi thú vị với các thiết bị điện thoại hay máy tính bảng của mình. Người dùng có thể biến chiếc điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng Android hay iOS thành một chiếc điều khiển từ xa thông minh cho Samsung Smart TV. Đơn giản chỉ cần tải về ứng dụng Samsung SmartView trên thiết bị di động của mình.

Ứng dụng điều khiển từ xa tân tiến này đi kèm bàn phím QWERTY cho bạn dễ dàng gõ tìm các chương trình truyền hình và tên bộ phim, ca khúc ưa thích. Bạn cũng có thể biến ứng dụng này thành một công cụ điều khiển khi chơi game.

Sự linh hoạt và thú vị của chức năng điều chỉnh trên Smart Samsung tivi đem đến cho bạn những trải nghiệm vô cùng thú vị, hấp dẫn và ấn tượng, đồng thời chất lượng giải trí đã được nâng lên một tầm cao mới.

Phát hình ảnh từ các thiết bị di động khác

Hãy thay đổi phong cách sống hiện đại phù hợp với cuộc sống công nghệ không ngừng biến đổi với Samsung Smart TV.

Giao diện trên smart tivi Samsung giúp người dùng dễ dàng sao lưu hình ảnh, video và âm nhạc từ điện thoại thông minh, máy tính bảng và máy tính đến tivi thông qua các ứng dụng độc quyền AllShare trên các dòng smart tivi Samsung.

Đồng thời, có thể xem tivi trực tiếp trên màn hình smartphone để tận hưởng giây phút giải trí, thư giãn vui vẻ bên gia đình, bạn bè mà không cần phải kết nối dây cáp rườm rà phức tạp, đem đến tính thẩm mỹ cao cho không gian phòng khách.

Trò chuyện trực tuyến với Skype ngay trên tivi

Không thể tuyệt vời hơn khi bạn có thể chat Skype trực tuyến với bạn bè và gia đình ở bất cứ địa điểm nào trên một màn hình lớn như tivi.

Samsung Smart tivi và ứng dụng dựa trên Skype sẽ đem đến những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời cho những ai đã và đang sở hữu thiết bị tivi thông minh Samsung.

Tất cả những gì người dùng cần là một chiếc camera tivi Samsung mua rời và kết nối Internet để bắt đầu trò chuyện. Chiếc camera của Samsung sẽ cung cấp chất lượng hình ảnh độ nét cao và hỗ trợ âm thanh tuyệt vời để người dùng có một trải nghiệm Skype vô cùng ấn tượng, hoàn mỹ.

Lời kết

Samsung dường như đã thổi một làn gió mới vào những trải nghiệm xem truyền hình trên chiếc tivi truyền thống, “đánh bóng” và “phù phép” tất cả những gì được phát lại trên màn hình rộng của tivi, đưa bạn vào một thế giới giải trí đầy thơ mộng mà không phải bất cứ dòng tivi nào cũng đáp ứng được.

Nguyễn Nga

(Theo forums)

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tivi

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart Tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro là một lựa chọn đáng cân nhắc cho những ai đang tìm kiếm một trải nghiệm giải trí đỉnh cao mà vẫn nằm trong ngân sách hợp lý. Với màn hình 4K UHD sắc nét, hệ điều hành thông minh và mức giá cạnh tranh, 55S3U Pro mang đến cho người dùng một cái nhìn mới về giải
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!