5 món quà đặc biệt dành tặng vợ yêu dịp 20/10

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sắp 20/10 rồi, các anh chồng đã nghĩ ra tặng vợ yêu của mình món quà gì chưa? Cùng điểm qua 5 món quà đặc biệt dành tặng hội chị em trong dịp đặt biệt này nha.

Việc lựa chọn quà tặng người bạn đời của mình dịp 20/10 luôn khiến các đức ông chồng phải đau đầu, bởi món quà được chọn phải vừa mang ý nghĩa tinh thần mà vẫn có giá trị sử dụng. Hãy cùng tham khảo 1 số mẫu quà tặng đặc biệt dành cho bà xã nhân dịp 20/10

1. Đồ công nghệ

Không phải chỉ có đấng mày râu mới có sở thích và đam mê với đồ công nghệ mà các chị em cũng rất hứng thú với những món đồ này. Đây là 1 trong số những món đồ đứng đầu trong danh sách quà tặng của các chị em.

Quà tặng 20/10

Bất cứ chị em nào cũng muốn sở hữu những chiếc smartphone đời mới

Với sự ra mắt của nhiều sản phẩm công nghệ mới thì 1 chiếc iphone, 1 chiếc ipad hay máy ảnh đời mới sẽ làm siêu lòng các chị em.

Tuy nhiên những món đồ này có giá thành khá cao nên nhiều anh chồng phải cân nhắc rất là kĩ.

2. Trang sức

Đối với chị em phụ nữ thì những món đồ như: đôi khuyên tai, chiếc vòng charm xinh xinh hay một chiếc vòng cổ tinh tế là những món đồ không thể thếu để làm tôn lên vẻ đẹp cũng như vóc dáng của chị em.

Quà tặng 20/10

Một món đồ trang sức nhỏ cũng đủ tôn lên vẻ đẹp của người phụ nữ

Hiện nay có rất nhều chất liệu, mẫu mã của những món đồ trang sức để đấng mày râu có thể chọn lựa. Hãy qua tâm đến phong cách ăn mặc và tính cách của bà xã để có thể lựa chọn được món đồ chuẩn “guu” nhất.

Bạn có thể tham khảo những mẫu trang sức PNJ Rose Collection với thiết kế tao nhã, tinh tế mang đến cho nàng vẻ đẹp sang trọng, quyến rũ. Với thiết kế chủ đạo là hoa hồng, loài hoa mangvẻ đẹp nồng nàn, kiêu sa, luôn toả ngát hương thơm cũng giống như nhan sắc tuyệt vời của người phụ nữ, tạo nên những khoảnh khắc thăng hoa làm đẹp cho đời.

3. Mỹ phẩm

Công cuộc làm đẹp chưa bao giờ ngừng sức lôi cuốn với chị em phụ nữ. Nhờ những món đồ mỹ phẩm khiến chị em phụ nữ luôn đẹp, tự tin và quyến rũ.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại mỹ phẩm được bày bán, vì đây là sản phẩm rất dễ bị kích ứng nên trước khi quyết định mua bạn hãy tìm hiểu kĩ xem loại mỹ phẩm mà bà xã đang dùng để tránh trường hợp mua phải sản phẩm không thích hợp.

Bạn có thể tham khảo qua hãng mỹ phẩm Ohui, một sản phẩm của thị trường Hàn Quốc, hãng mỹ phẩm này chủ yếu đánh mạnh vào phân khúc dưỡng da vậy nên sản phẩm của hãng có độ dưỡng ẩm rất tốt, phù hợp với khí hậu khô hanh của Việt Nam.

Quà tặng 20/10

Mỹ phẩm là trợ thủ đắc lực giúp chị em luôn đẹp hơn và tự tin hơn

Quà tặng 20/10

Với thời tiết hanh khô như hiện nay thì loại mỹ phẩm có tính dưỡng ẩm đang rất được ưa chuộng

4. Quần áo

Đây là món đồ mà anh chồng nào cũng nghĩ tới đầu tiên, tuy nhiên để chọn được món đồ vừa ý nàng là điều rất khó bởi nó còn phải phù hợp với phong cách, sở thích, kiểu dáng, màu sức, kích cỡ,…. Nếu bạn có ý định quyết định tặng bà xã món đồ này thì hãy tìm hiểu kĩ về sở thích và kích cỡ của nàng trước nhé.

Quà tặng 20/10

Hãy quan tâm đến sở thích của nàng trước khi chọn mua những món đồ này nha

5. Đồ gia dụng

Để giúp bà xã của bạn có thêm thời gian rảnh rỗi chăm sóc bản thân, vui đùa cùng con cái hay cùng bạn tận hưởng những giây phút lãng mạn, hãy dành tặng cô ấy những món đồ gia dụng mới như một chiếc máy hút bụiHitachi, một chiếc máy giặt thế hệ mới siêu tiết kiệm hay chiếc bếp từ hoặc lò nướng mới hỗ trợ cô ấy trong công việc bếp núc…

Để có sự lựa chọn tốt nhất, bạn có thể tham khảo thêm 1 số mặt hàng gia dụng của các hãng có tiếng mà giá thành hợp lý như: Panasonic, LG, Hitachi,….

quà tặng 20/10

Với món đồ này thì các anh có thể vừa lấy lòng vợ yêu mà cũng được hưởng những tiện ích từ nó

Mỗi người đàn ông đều có cách quan tâm và thể hiện tình cảm của mình theo cách riêng. Dù các anh tặng người phụ nữ của đời mình món quà nào đi chăng nữa cũng khiến các chị em rất hạnh phúc.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!