5 phiên bản đồng hồ thông minh BeU đẹp mà rẻ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết này hãy cùng chúng tôi tìm hiểu top 5 gương mặt tiêu biểu đến từ thương hiệu đồng hồ thông minh BeU.

1. Đồng hồ thông minh BeU B2

Đồng hồ thông minh BeU B2 là phiên bản có giá ưu đãi nhất trong top 5 này. Nó sơt hữu mặt kính cứng cáp giúp bảo vệ thiết bị khỏi va đập. Bên cạnh đó, dây đeo silicon giúp khi đeo lên tay vừa tạo được hiệu ứng êm nhẹ lại vừa giúp thấm hút mồ hôi tốt.

Đồng hồ thông minh BeU B2 có kích thước mặt 1.54 inch cho diện tích sử dụng khá thoải mái. Màn hình độ phân giải 240×240 pixels cùng tấm nền IPS cho khả năng hiển thị màu sắc tương đối chân thực.

đồng hồ thông minh beu

 

Đồng hồ thông minh BeU B2 có thể kết nối với điện thoại thông minh qua Bluetooth v4.0 và biến nó trở thành một thiết bị đa năng hơn: nhận được mọi thoại thông báo như thông báo cuộc gọi, tin nhắn và cả thông báo đến từ các ứng dụng mạng xã hội như Zalo, Facebook,…

Bên cạnh đó, đồng hồ thông minh BeU B2 cũng có muôn vàn tính năng dành cho sức khỏe sẵn sàng đợi bạn trải nghiệm.

Giá bán tham khảo dành cho sản phẩm đồng hồ thông minh BeU B2 là 552.000 VNĐ.

2. Đồng hồ thông minh BeU PT1

Đồng hồ thông minh BeU PT1 với thiết kế mặt tròn vang dáng vẻ thời trang hơn và trẻ trung hơn. Phiên bản này có màn hình kích thước 1.3 inch giúp bạn có thể theo dõi được kha khá thông tin trên một khung hình đấy. Tuy nhiên, dòng smartwatch này cũng mới chỉ sử dụng tấm nền IPS nên khả năng hiển thị màu sắc vẫn chưa được coi là quá tốt.

Với dung lượng pin 175 mAh, chỉ cần 2 giờ sạc nhờ đế sạc nam châm bạn sẽ có 5 ngày sử dụng pin liên tục mà không cần lo lắng đồng hồ hết pin.

đồng hồ thông minh beu

 

Đồng hồ thông minh BeU PT1 cũng được trang bị rất nhiều tính năng, tiện ích như:

  • Khả năng theo dõi nhịp tim liên tục, đếm bước chân, tính lượng calo đã được đốt cháy, theo dõi sức ngủ mỗi ngày,…
  • Phiên bản này có 5 chế độ luyện tập cơ bản gồm có đi bộ, chạy bộ, leo núi, đạp xe, bơi lội. Bộ 5 này cũng đủ để người dùng có được trải nghiệm tốt cho quá trình rèn luyện sức khỏe
  • Đồng hồ thông minh BeU PT1 cũng hỗ trợ kết nối cùng smartphone, cũng nhận thông báo, cũng cài được báo thức…

Giá bán tham khảo dành cho đồng hồ thông minh BeU PT1 là 952.000 VNĐ.

3. Đồng hồ thông minh BeU Active 1

Đồng hồ thông minh BeU Active 1 là một sản phẩm có thiết kế tương đối đơn giản:

  • Gam màu đen mang đến sự giản đơn nhưng vô cùng thanh lịch và sang trọng
  • Khung viền được làm từ chất liệu hợp kim nhôm nên độ cứng cáp cũng ổn áp
  • Dây đeo từ chất liệu silicon đã quá phổ biến tạo cảm giác nhẹ nhàng, êm ái
  • Màn hình đồng hồ thông minh BeU Active 1 có kích thước 1.28 inch tuy có phần nhỏ hơn 2 phiên bản trên nhưng vẫn có được không gian trải nghiệm ổn

Đồng hồ thông minh BeU Active 1 tất nhiên cũng có đầy đủ những tính năng cơ bản của một chiếc smartwatch như 10 chế độ luyện tập thể dục thể thao, theo dõi nhịp tim, giấc ngủ, đếm số bước chân, tính calo tiêu thụ, đạt chuẩn chống nước, chống bụi IP67,…

Mức giá tham khảo dành cho sản phẩm đồng hồ thông minh BeU Active 1 là 1.390.000 VNĐ.

đồng hồ thông minh beu

 

4. Đồng hồ thông minh BeU Watch KW11

Đồng hồ thông minh BeU Watch KW11 mang ngôn ngữ thiết kế có phần trẻ trung và hiện đại. Với màn hình 1.2 inch, nó mang đến không gian vừa đủ để bạn có thể nhìn, chạm, vuốt được tốt nhất.

Đồng hồ thông minh BeU Watch KW11 kết nối cùng điện thoại thông minh qua Bluetooth 5.0 nên tốc độ chuyển tiếp thông báo cũng phải nói là lý tưởng.

Đồng hồ thông minh BeU Watch KW11 siwr dụng viên pin 260mAh đủ để bạn có được những trải nghiệm ở mức cơ bản trong khoảng một ngày.

Đồng hồ thông minh BeU Watch KW11 có cảm biến chuyển động BOSCH cho các thông số phân tích được chính xác hơn.

Các tính năng, tiện ích mà đồng hồ thông minh BeU Watch KW11 có được liệt kê như sau: Chế độ luyện tập, theo dõi giấc ngủ, tính lượng calo tiêu thụ, đo nhịp tim, đếm số bước chân, báo thức, la bàn, rung thông báo, thay mặt đồng hồ, đếm bước chân,…

Giá tham khảo dành cho đồng hồ thông minh BeU Watch KW11 là 1.512.000 VNĐ.

5. Đồng hồ thông minh BeU Watch KW09

Đồng hồ thông minh BeU Watch KW09 sở hữu màn hình:

  • Có kích thước là 1.2 inch thoải mái nhìn và thao tác
  • Độ phân giải 240×240 pixels cho khả năng hiển thị ổn
  • Sử dụng tấm nền TFT cho hình ảnh hiển thị được rõ ràng, sắc nét

đồng hồ thông minh beu

 

Đồng hồ thông minh BeU Watch KW09 có viên pin dung lượng 450 mAh vô cùng ấn tượng. Nó là sản phẩm có thời lượng trâu bậc nhất trong 5 sản phẩm được giới thiệu ở đây.

Giá bán đồng hồ thông minh BeU Watch KW09 là 1.752.000 VNĐ.

Trên đây là 5 dòng đồng hồ thông minh BeU có giá từ 500.000-2.000.000 VNĐ mà bạn có thể tham khảo và chọn mua trong năm nay.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đồng hồ thông minh giá rẻ BeU PT1 có mấy màu?

Đồng hồ thông minh giá rẻ BeU PT1 có mấy màu?

Đồng hồ thông minh BeU PT1 mang thương hiệu Việt Nam, được sản xuất tại Trung Quốc. Trong bài viết này, cùng tìm hiểu về các màu sắc có trên đồng hồ thông minh BeU PT1 và rất nhiều thông tin thú vị khác nữa nhé.

Tin tức về Đồng hồ

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel MyKid: Có nên mua không?

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel MyKid: Có nên mua không?

Đồng hồ MyKID là chiếc đồng hồ định vị thông minh được hãng Viettel thiết kế dành riêng cho trẻ em trên 3 tuổi. Sản phẩm có nhiều tính năng hiện đại như một chiếc điện thoại. Hơn thế đây cũng là món phụ kiện thời trang đeo tay dành cho bé.
Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ Apple Watch Ultra

Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ Apple Watch Ultra

Mặc dù là dòng đồng hồ cao cấp nhất của Apple từ trước tới nay, tuy nhiên Apple Watch Ultra cũng vẫn có những nhược điểm nhất định. Bài viết đánh giá Apple Watch Ultra dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về chiếc đồng hồ thông minh này.
Hướng dẫn sử dụng đồng hồ trẻ em Y92 chi tiết

Hướng dẫn sử dụng đồng hồ trẻ em Y92 chi tiết

Đồng hồ Y92 được nhiều người đánh giá tốt và nhiều tính năng hỗ trợ người dùng. Thế nhưng không phải ai cũng biết cách sử dụng chiếc đồng hồ thông minh này. Theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm thông tin nhé.
Hướng dẫn cách thay dây đồng hồ trẻ em T500 siêu đơn giản

Hướng dẫn cách thay dây đồng hồ trẻ em T500 siêu đơn giản

Việc lựa chọn dây đồng hồ phù hợp giúp cho đồng hồ thông minh của bạn trở nên nổi bật hơn. Hơn nữa người dùng cũng cảm thấy thoải mái hơn. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ tới bạn một số thông tin về cách thay dây đồng hồ T500 cực kỳ đơn giản và nhanh chóng.
Ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh T500

Ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh T500

Có nên mua đồng hồ thông minh T500 không? Câu trả lời là có bởi đây là chiếc đồng hồ thông mình với rất nhiều tính năng hữu ích đem đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!