Ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh giá rẻ BeU B1

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đồng hồ thông minh BeU B1 có thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng của người dùng cơ bản hay không khi mà nó vẫn có những ưu và nhược điểm nhất định. Cùng đi tìm câu trả lời ngay sau đây nhé.

Đồng hồ thông minh BeU B1 có ưu điểm gì?

  • Thiết kế trẻ trung

Phải dành một lời khen cho đồng hồ thông minh BeU B1 khi nó rất biết bắt xu hướng  thiết kế thịnh hành. Nó sở hữu màn hình vuông tương tự như thiết kế của Apple Watch nên dễ dàng chiếm được thiện cảm của nhiều khách hàng. 

Nhìn chung, đồng hồ thông minh BeU B1 có một vibe tương đối trẻ trung và hiện đại, một thiết kế phù hợp với nhiều đối tượng người dùng.

  • Dây đeo 2 màu, có thể tháo rời

Dây đeo đồng hồ thông minh BeU B1 được làm từ chất liệu silicon mà như nhiều người đã biết, chất liệu này có ưu điểm ở khả năng chịu nhiệt tốt, bền bỉ dưới tác động ngoại cảnh và thoải mái, nhẹ nhàng khi đeo trên tay.

đồng hồ thông minh beu b1

 

Khách hàng có 2 lựa chọn màu sắc cho dây đeo của đồng hồ thông minh BeU B1 gồm có màu đen và màu hồng. Nếu như màu đen là màu cơ bản, ai ai cũng có thể sử dụng thì màu hồng lại hướng nhiều hơn đến đối tượng khách hàng là những bạn gái có phong cách nhẹ nhàng.

Phần dây đeo của đồng hồ thông minh BeU B1 là một thiết kế tháo rời nên rất dễ dàng cho người dùng có thể thay đổi khi đã cảm thấy chán với một loại nào đó.

  • Tính năng hỗ trợ đa dạng

Hãng cũng rất chú trọng trong việc tối ưu hóa trải nghiệm của người dùng qua những tính năng được hỗ trợ.

Theo đó, đồng hồ thông minh BeU B1 có sự tương thích với điện thoại thông minh chạy hệ hệ điều hành Android 5.0 và iOS 11 trở lên thông qua kết nối Bluetooth dễ dàng, nhanh chóng. Tính năng kết nối này giúp người dùng nhận được thông báo ngay trên màn hình đồng hồ thông minh BeU B1.

Các bài tập được bổ sung trên đồng hồ thông minh BeU B1 như chạy bộ, bơi lội, đạp xe, leo núi,… như một công cụ tác động trực tiếp đến ý chí luyện tập của người đeo đồng hồ. Trong lúc luyện tập, đồng hồ thông minh BeU B1 có thể theo dõi chi tiết và đo lường các thông số về lượng calories đã tiêu thụ, nhịp tim, số bước chân, quãng đường,… Bởi vậy, bạn không lo bị quá sức bởi khi nhận biết cơ thể người tập có dấu hiệu bất thường, đồng hồ thông minh BeU B1 sẽ gửi nhắc nhở đến bạn ngay lập tức.

Ngoài ra, đồng hồ thông minh BeU B1 cũng có thể nhận biết được thực trạng giấc ngủ khi bạn đeo nó trên tay. Nhờ tính năng này, bạn biết cách cân bằng lại cuộc sống để có giấc ngủ thoải mái hơn, ngon giấc hơn.

đồng hồ thông minh beu b1

 

Đồng hồ thông minh BeU B1 cũng là một thiết bị giải trí cực tốt khi bạn có thể nghe nhạc, điều khiển danh sách nhạc đang phát chỉ bằng một vài thao tác nhỏ. 

  • Giá bán vô cùng ưu đãi

Mức giá dành cho đồng hồ thông minh BeU B1 hiện chỉ khoảng 690.000₫. Đây là giá bán vô cùng hấp dẫn, mức giá vừa vặn cho ví tiền của nhiều người.

Đồng hồ thông minh BeU B1 có nhược điểm gì?

Nhiều điểm mạnh là thế, song đồng hồ thông minh BeU B1 vẫn còn một số điểm chưa thực sự hoàn hảo, cụ thể như sau:

  • Khi xem đồng hồ thông minh BeU B1 ngoài trời sẽ gây khó khăn cho người dùng bởi mọi thứ khá mờ nhạt và bị lóa sáng
  • Mặt đồng hồ thông minh BeU B1 chỉ là mặt kính nhựa nên khi va chạm mạnh rất dễ trầy xước, thậm chí là vỡ màn
  • Màn hình IPS mà đồng hồ thông minh BeU B1 có chưa đáp ứng được nhu cầu hình ảnh rực rỡ của người dùng

đồng hồ thông minh beu b1

 

Có nên mua đồng hồ thông minh BeU B1 không?

Có ưu điểm, có nhược điểm nhưng về tổng quan, đồng hồ thông minh BeU B1 vẫn có nhiều ưu hơn là nhược. Và nhất là những điểm chưa tốt ấy cũng thường thấy ở smartwatch phân khúc giá rẻ.

Dẫu sao đồng hồ thông minh BeU B1 vẫn là một gợi ý tốt cho smartwatch dưới 1 triệu đồng.

Tin tức về Đồng hồ

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel MyKid: Có nên mua không?

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel MyKid: Có nên mua không?

Đồng hồ MyKID là chiếc đồng hồ định vị thông minh được hãng Viettel thiết kế dành riêng cho trẻ em trên 3 tuổi. Sản phẩm có nhiều tính năng hiện đại như một chiếc điện thoại. Hơn thế đây cũng là món phụ kiện thời trang đeo tay dành cho bé.
Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ Apple Watch Ultra

Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ Apple Watch Ultra

Mặc dù là dòng đồng hồ cao cấp nhất của Apple từ trước tới nay, tuy nhiên Apple Watch Ultra cũng vẫn có những nhược điểm nhất định. Bài viết đánh giá Apple Watch Ultra dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về chiếc đồng hồ thông minh này.
Hướng dẫn sử dụng đồng hồ trẻ em Y92 chi tiết

Hướng dẫn sử dụng đồng hồ trẻ em Y92 chi tiết

Đồng hồ Y92 được nhiều người đánh giá tốt và nhiều tính năng hỗ trợ người dùng. Thế nhưng không phải ai cũng biết cách sử dụng chiếc đồng hồ thông minh này. Theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm thông tin nhé.
Hướng dẫn cách thay dây đồng hồ trẻ em T500 siêu đơn giản

Hướng dẫn cách thay dây đồng hồ trẻ em T500 siêu đơn giản

Việc lựa chọn dây đồng hồ phù hợp giúp cho đồng hồ thông minh của bạn trở nên nổi bật hơn. Hơn nữa người dùng cũng cảm thấy thoải mái hơn. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ tới bạn một số thông tin về cách thay dây đồng hồ T500 cực kỳ đơn giản và nhanh chóng.
Ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh T500

Ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh T500

Có nên mua đồng hồ thông minh T500 không? Câu trả lời là có bởi đây là chiếc đồng hồ thông mình với rất nhiều tính năng hữu ích đem đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!