5 phụ kiện Samsung Note 10 thời trang sành điệu tiện dụng nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đi kèm với những chiếc smartphone là các loại phụ kiện nhỏ gọn nhưng vô cùng hữu ích. Vậy nếu đang có ý định rinh “siêu phẩm” Note 10 mới nhất của Samsung, bạn sẽ cần phải chuẩn bị những món đồ nào? Hãy tham khảo thêm 5 loại phụ kiện Samsung Note 10 dưới đây nhé.

1. Bao da, ốp lưng Note 10 – Phụ kiện Samsung Note 10 bạn không thể bỏ qua

Nhiều người không muốn sử dụng bao da, ốp lưng vì chúng làm giảm đi vẻ đẹp tinh tế của những chiếc smartphone. Tuy nhiên không thể phủ nhận chúng có khả năng bảo vệ điện thoại vô cùng hữu ích. Tương tự như khi lựa chọn phụ kiện cho Samsung Galaxy S10, chiếc Note 10 vốn có thiết kế vô cùng đẹp mắt nên bạn có thể sử dụng các loại bao da clear view thời thượng. Trong đó dòng LED View Cover sang trọng có màn hình hiển thị ngay ngoài vỏ, còn bao da Clear View Cover có thiết bóng mờ vô cùng tinh tế. Những phụ kiện này đều đảm bảo bạn có thể đọc thông báo, nhận cuộc gọi và điều khiển nhạc ngay ngoài màn hình mà không cần phải có thao tác gấp mở. Ngoài ra ốp lưng LED Cover của Samsung cũng là sự lựa chọn lý tưởng, phù hợp với những người không thích thiết kế của loại bao da 2 mặt.

Bao da LED View Cover hiển thị thông tin ngay bên ngoài

2. Tấm dán màn hình

Loại tấm dán màn hình vừa với chiếc Samsung Galaxy Note 10 cần có kích thước và những vị trí khoét ở khu vực camera vừa vặn. Để có trải nghiệm sử dụng mượt mà, bạn cần chọn miếng dán màn hình chất lượng cao, độ nhạy tốt để các thao tác cảm ứng diễn ra thoải mái.

3. Tai nghe Bluetooth

Giắc cắm tai nghe 3.5mm bị loại bỏ khỏi dòng Note 10 của Samsung. Vì vậy nếu muốn thưởng thức âm thanh một cách riêng tư, đừng quên trang bị cho mình đôi tai nghe không dây phù hợp. Trong đó, đánh giá những chiếc tai nghe Bluetooth Samsung cho thấy đây sự lựa chọn lý tưởng dành cho bạn.

Tai nghe Bluetooth Samsung Gear IconX

4. Pin, sạc dự phòng

Galaxy note 10 được trang bị pin có dung lượng 3500 mAh. Mức năng lượng này đủ trong 1 ngày với nhu cầu sử dụng ít và khoảng 15 – 17 giờ nếu dùng dữ liệu di động hoặc chơi game. Nếu bạn thường xuyên sử dụng smartphone, hay di chuyển, thích quay phim chụp ảnh thì cần trang bị pin sạc dự phòng chất lượng để quá trình sử dụng không bị gián đoạn.

5. Đồng hồ thông minh Galaxy Watch

Sử dụng Smartwatch là sự lựa chọn lý tưởng để theo dõi sức khỏe và đánh giá chất lượng hoạt động trong ngày. Nếu sử dụng dòng điện thoại chính hãng của Samsung, các thiết bị Samsung Galaxy Watch là sự lựa chọn tối ưu hơn cả. Chúng tương thích nhất với hệ điều hành Android và có giao diện sử dụng phù hợp nhất với thiết bị này. Cần lưu ý rằng cụm camera của Note 10 không được trang bị tính năng cảm biến đo nhịp tim. Do đó chiếc Galaxy Watch sẽ là món phụ kiện quan trọng và cần thiết nếu bạn đã sử dụng siêu phẩm Galaxy Note 10.

Theo dõi sức khỏe với Galaxy Watch và Note 10

Bạn đã sẵn sàng sắm sửa những phụ kiện Samsung Note 10 cho dế yêu của mình chưa? Đừng quên sử dụng Websosanh đê rmua được với mưc giá rẻ nhất thị trường.

TIN TỨC LIÊN QUAN

So sánh Samsung Galaxy Note 10 và Galaxy Note 9 theo 11 tiêu chí

So sánh Samsung Galaxy Note 10 và Galaxy Note 9 theo 11 tiêu chí

Galaxy Note là dòng sản phẩm vô cùng nổi tiếng của ông lớn công nghệ Samsung. Vậy hiện nay bạn nên mua Note 9 hay chờ đợi Note 10 sắp ra mắt? Những phân tích so sánh Samsung Galaxy Note 10 và Galaxy Note 9 sau sẽ giúp bạn quyết định.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!