5 Quà tặng ý nghĩa nhất dành tặng bà ngày 20/10

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đã nghĩ ra sẽ tặng người bà kính yêu của mình món quà gì chưa ? Dưới đây là gợi ý cho bạn 5 món quà ý nghĩa nhất dành tặng bà trong dịp 20/10

1. Khăn quàng cổ

Thời tiết đã chuyển sang thu, không khí đã hơi se lạnh, 1 chiếc khăn quàng cổ là món quà tuyệt vời để bạn dành tặng người bà kính yêu của mình. Với món quà này bà sẽ cảm nhận được sự ấm áp mà đứa cháu bé nhỏ đem lại cho bà. Bạn đừng quên kèm thêm 1 tấm thiệp với lời những lời chúc ngọt ngào dành cho bà nha. Bà sẽ vui lắm luôn đấy.

2. Quà tặng khung ảnh handmade

Có rất nhiều món quà hanmade mà bạn có thể làm để dành tặng người bà kính yêu của mình. Bạn có thể tự tay làm 1 chiếc khung ảnh handmade rồi sau đó thêm vào bức ảnh chụp chung của cả gia đình. Còn gì vui hơn khi hàng ngày lúc nào bà cũng có thể ngắm nhìn con cháu của mình. Đây là 1 món quà rất ý nghĩa dành tặng bà đấy nha bạn.

3. Điện thoại cho người già

Trên thị trường có nhiều loại máy dành cho người già. Đặc điểm chung của các dòng điện thoại người già này là rất dễ dùng, phù hợp với nhóm người cao tuổi. Khi chọn mua món quà này, bạn phải mua thêm SIM và đăng ký dịch vụ trả trước cho bà để người chỉ việc sử dụng.

4. Quạt sưởi

Thời tiết bắt đầu chuyển lạnh, một chiếc quạt sưởi là lựa chọn hợp lí để dành tặng người bà kính yêu. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại quạt sưởi với mẫu mã đa dạng và giá tiền khác nhau.

Bạn có thể tham khảo 1 số mẫu quạt sưởi Halogen hoặc những chiếc máy sưởi dầu sẽ an toàn hơn.

Quà tặng bà 20/10

Quạt sưởi Halogen

Quà tặng bà 20/10

Máy sưởi dầu

5. Áo dài

Bạn hãy chọn cho bà 1 mảnh vải may áo dài thật đẹp hoặc lựa cho bà 1 chiếc áo dài may sẵn vừa vặn, bà của bạn sẽ rất vui khi biết đứa cháu bà vẫn thương yêu lại quan tâm đến bà như thế đấy. Với chiếc áo dài này bà có thể diện vào những dịp quan trọng hoặc đi đâu đó

Dù bạn chọn món quà gì đi nữa thì quan trọng nhất vẫn là lòng hiếu thảo của bạn. Hãy mãi là người cháu ngoan của bà nha bạn.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!