5 sản phẩm trị mụn chất lượng giá cả phải chăng được phái đẹp ưa chuộng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Các sản phẩm trị mụn là “vị cứu tinh” hoàn hảo giúp bạn lấy lại làn da mịn màng, sáng khỏe.

Mụn là “kẻ thù” đáng ghét của phụ nữ. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều sản phẩm trị mụn với nhiều mức giá khác nhau. Nhiều người thường cho rằng những sản phẩm đắt tiền mới mang lại hiệu quả cao. Tuy nhiên, quan niệm này không hoàn toàn đúng. Sau đây,websosanh.vn xin gợi ý cho bạn một vài loại sản phẩm trị mụn hiệu quả có mức giá bình dân. 

SẢN PHẨM RỬA MẶT

Nếu bạn sở hữu làn da mụn, hãy cân nhắc lựa chọn những sản phẩm rửa mặt có chứa các thành phần như nha đam, trà xanh, tràm trà, salicylic acid… để ngăn ngừa và giảm thiểu mụn. Sau đây là các sản phẩm rửa mặt được bác sĩ da liễu khuyên dùng:

  • CeraVe Foam Facial Cleanser sản-phẩm-trị-mụnĐây là sản phẩm rửa mặt dành cho da dầu đến da thường, có dạng gel trong suốt. CeraVe Foam Facial Cleanser không chứa cồn khô, không chứa xà phòng, không gây kích ứng cho da. Sản phẩm này được hầu hết các bác sĩ da liễu khuyên dùng bởi khả năng làm sạch bụi bẩn nhưng vẫn giữ lại độ ẩm trên da, không làm khô da.
    • Neutrogena Ultra Gentle Daily Cleanser

      sản-phẩm-trị-mụn

Neutrogena Ultra Gentle Daily Cleanser có mùi hương dịu nhẹ, mang lại cảm giác nhẹ nhõm thư thái khi rửa mặt vào cuối ngày. Chất glycerin trong sản phẩm này mang đến hiệu quả giữ ẩm tốt, giúp bạn loại bỏ bụi bẩn nhưng không làm da bị khô căng. Đây là sản phẩm rửa mặt phù hợp với da mụn, da dầu, đặc biệt là da nhạy cảm. Độ pH lý tưởng 5.5 giúp bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng mà không lo lớp màng ẩm của da bị phá hủy.

SẢN PHẨM TẨY TRANG

  • Simple Cleansing Micellar Water

sản-phẩm-trị-mụn

Đây là sản phẩm đa năng khi vừa có tác dụng làm sạch da, vừa cung cấp độ ẩm cho da, đồng thời còn loại bỏ các lớp trang điểm. Simple Cleansing Micellar Water không chứa chất tạo mùi, cực kỳ thân thiện với làn da, đặc biệt là da nhạy cảm.

  • Bioderma Sébium H2O

sản-phẩm-trị-mụn

Đây là dòng sản phẩm dành cho da dầu, da hỗn hợp thiên dầu, da mụn. Với chiết xuất từ bạch quả, glycerin và kẽm nên sản phẩm này có tính chất kháng viêm và kiểm soát dầu thừa rất hiệu quả. Bên cạnh đó, công nghệ hiện đại Fluidactive trong Bioderma Sébium H2O còn làm sạch lớp trang điểm, điều tiết bã nhờn, từ đó ngăn ngừa mụn.

TONER

  • Christian Lenart Eau Florale De Romarin sản-phẩm-trị-mụnTinh chất hoa hương thảo trong loại toner này làm sạch lỗ chân lông, hạn chế sự tiết bã nhờn và cung cấp độ ẩm cần thiết cho làn da. Với thành phần chiết xuất từ hoa cỏ thiên nhiên và không chứa paraben nên Christian Lenart Eau Florale De Romarin rất phù hợp cho da mụn, da dầu.
    • The Body Shop Tea Tree Skin Clearing Toner

sản-phẩm-trị-mụn

Trong sản phẩm này, tinh dầu tràm trà, tinh dầu Tamanu và lá trà chanh hòa quyện với nhau có tác dụng làm sạch bụi bẩn từ sâu lỗ chân lông, kiểm soát dầu thừa nên đặc biệt tốt cho việc trị mụn.

SẢN PHẨM TẨY TẾ BÀO CHẾT

  • The Body Shop Tea Tree 3-in-1 Wash Scrub Mask

sản-phẩm-trị-mụn

Nếu bạn sở hữu làn da dầu hoặc da mụn thì đừng nên bỏ qua sản phẩm tẩy tế bào chết này. The Body Shop Tea Tree 3-in-1 Wash.Scrub.Mask với chiết xuất chủ yếu từ tràm trà có tác dụng kháng viêm, giảm mẩn đỏ và ngăn ngừa mụn hiệu quả. Sản phẩm có dạng kem màu trắng đục, hơi sánh và có những hạt li ti bên trong.

  • Simple Clear Skin Oil Balancing Facial Scrub

sản-phẩm-trị-mụn

Sản phẩm này chứa các thành phần có chiết xuất từ hạt phỉ, kẽm và bột gạo, rất lành tính và an toàn cho da. Simple Clear Skin Oil Balancing Facial Scrub giúp lấy đi các chất sừng, bụi bẩn và cặn bã đóng sâu trong lỗ chân lông mà không gây khô da.

MẶT NẠ

  • Neutrogena Rapid Clear Stubborn Acne Daily Leave-On Mask

sản-phẩm-trị-mụn

Tuy tên gọi là mặt nạ nhưng bạn không cần phải rửa mặt ngay mà sử dụng tương tự như kem chấm mụn, có thể để qua đêm. Với 2,5% Benzoyl Peroxide – thành phần nổi tiếng với tác dụng trị mụn, sản phẩm này được các bác sỉ da liễu khuyên dùng bởi có thể giảm thiểu kích ứng và mụn sưng đỏ.

  • Queen Helene’s Mint Julep Face Mask

sản-phẩm-trị-mụn

Đây là loại mặt nạ mang lại hiệu quả trị mụn cao dành cho da dầu, da bị lỗ chân lông to, da mụn. Thành phần đất sét có trong sản phẩm này có tác dụng hút hết bụi bẩn, da chết và chất nhờn; mang lại cảm giác tươi mát và thông thoáng cho làn da. Bên cạnh đó, bạc hà còn có tính sát khuẩn cao, làm khô các đầu mụn, ngăn ngừa mụn đầu đen,, làm trồi mụn ẩn. Tuy nhiên, sau khi sử dụng mặt nạ đất sét, bạn nên cấp ẩm đầy đủ cho da.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!