5 smartphone Android có camera "không đụng hàng"

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong thời buổi smartphone phát triển nhiều và mạnh mẽ như hiện nay, thật đáng khen cho nỗ lực của các nhà sản xuất luôn biết tự làm mới chính mình, và điển hình trong bài viết chúng tôi muốn đề cập đến công nghệ làm camera chụp ảnh trên các hệ máy di động

Trong thời buổi smartphone phát triển nhiều và mạnh mẽ như hiện nay, thật đáng khen cho nỗ lực của các nhà sản xuất luôn biết tự làm mới chính mình, và điển hình trong bài viết chúng tôi muốn đề cập đến công nghệ làm camera chụp ảnh trên các hệ máy di động.

Cùng đến với danh sách 5 mẫu smartphone được đánh giá là có camera ấn tượng, “không đụng hàng nhất” tại thời điểm hiện nay.

LG G4

LG G4 không chỉ ấn tượng với độ phân giải của camera sau (16 MP), mà còn được biết đến như một trong số những mẫu smartphone có khẩu độ ống kính rộng nhất tại thời điểm hiện nay, lên đến f/1.8. Ngoài ra, camera chính của LG G4 còn được hỗ trợ bởi hàng loạt công nghệ tân tiến hiện nay, điển hình như chống rung quang học, lấy nét tự động bằng tia laser, và cảm biến tự điều chỉnh theo ánh sáng.

HTC One M9+

Sau khi ra mắt chiếc One M8 cùng với công nghệ camera đôi vào cuối năm ngoái, HTC đã trở lại với phong cách cổ điển trên chiếc M9, nhưng đây vẫn chưa là điểm dừng của nhà sản xuất Đài Loan. Mới đây, chiếc One M9+ được công bố, sở hữu bộ cảm biến camera độ phân giải 20.7 MP. Điểm độc đáo của camera trên chiếc One M9+ đó là nó có thể tạo ra hiệu ứng 3D, và chọn điểm lấy nét sau khi chụp xong ảnh, giống như trên chiếc M8 vào năm ngoái.

Huawei Honor 6 Plus

Vào đầu năm 2015, Huawei đã giới thiệu tới giới công nghệ trên toàn thế giới mẫu smartphone Huawei Honor 6 Plus đi kèm camera kép, nối tiếp 2 người tiền nhiệm của LG và HTC. Theo đó, mẫu Honor 6 Plus có 2 camera độ phân giải 8MP, cho phép người dùng chụp ảnh bokeh và hiệu ứng 3D, cùng công nghệ lấy nét sau khi chụp, tưng tự như HTC One M8. Khẩu độ ống kính của chiếc smartphone này cũng rất rộng với 1.85µm pixels. Huawei cho biết mẫu Honor 6 Plus của họ có thể lấy nét trong khoảng thời gian chưa đến 0.1 giây.

Gionee Elife E8

Mẫu Elife E8 của Gionee cũng là một trong những tay chụp ảnh cự phách trong làng smartphone, nhờ sở hữu những thông số thực sự ấn tượng. Cụ thể, camera chính của nó có kích thước 1/2.3 inch, độ phân giải 24 MP cùng hai tone flash LED. Khẩu độ lens của Elife E8 là f/2.0, mang đến góc chụp tương đối rộng.

Bên cạnh đó, Gionee cũng hỗ trợ một ứng dụng độc đáo dành riêng cho dòng máy này, cho phép người dùng chiêm ngưỡng những bức ảnh chụp với độ phân giải lên tới … 100 megapixel. Vẫn biết là megapixel hay số điểm ảnh không phải là yếu tố quyết định cho chất lượng bức ảnh, thế nhưng độ phân giải càng cao, có nghĩa hình ảnh càng chi tiết khi phóng to hơn.

Panasonic Lumix DMC-CM1

Trong khi các thiết bị được liệt kê bên trên đều là smartphone thuần chùng, thì Panasonic Lumix DMC-CM1 lại không thực sự như vậy. Về bản chất nó là sản phẩm lai giữa một máy ảnh KTS và một smartphone, cùng khả năng nghe gọi, chạy nền tảng Android như thông thường.

Chiếc Lumix được biết đến với cảm biến kích thước 1 inch, lớn hơn rất nhiều so với bất cứ mẫu smartphone nào hiện nay. Bên cạnh đó, độ phân giải 20 MP cũng giúp hoàn thiện hơn cho chất lượng ảnh chụp của Panasonic Lumix DMC-CM1. Về các thông số khác, chiếc Lumix có khẩu độ lens từ f/2.8 tới f/11.0, trong khi độ ISO có thể điều chỉnh từ 100 tới 25600.

Nguyễn Nguyễn

Theo PhoneArena

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!