Giá smartphone Android Nokia 6 bao nhiêu tiền tại Việt Nam?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chiếc smartphone thế hệ mới nhất từ Nokia được chạy trên hệ điều hành Android và được trang bị camera siêu nét cùng pin khủng, hứa hẹn là một trong những smartphone tầm trung đáng mua nhất 2017

Điện thoại Nokia đã từng giữ ngôi vương khá lâu trên thị trường điện thoại di động, tuy nhiên, từ khi sự xuất hiện của các thế hệ smartphone thông minh từ Apple với iPhone, và Galaxy S của Samsung, Xperia của Sony…Nokia với những chiếc điện thoại thông mình còn thiếu hoàn thiện nhanh chóng bị đánh bại, và kết quả là đã gần 2 năm, hãng này chưa ra thêm một dòng smartphone mới nào.

Tuy nhiên, sau khi được chuyển giao cho HMD, đầu năm 2017, Nokia chính thức quay lại thị trường smartphone với việc cho ra mắt dòng điện thoại thông minh hoàn toàn mới của hãng – Nokia 6 – smartphone chạy hệ điều hành Android thay vì Windows Phone.

Cùng Websosanh tìm hiểu, đánh giá về dòng smartphone hoàn toàn mới này từ Nokia

Smartphone Android Nokia 6

Smartphone Android Nokia 6 trông khá chắc chắn và hiện đại với vỏ bằng nhôm

Đánh giá thiết kế điện thoại Nokia 6

Smartphone Nokia 6 được đánh giá là có thiết kế bề ngoài là con lai giữa iPhone và Lumia – chiếc windows phone từ Nokia. Với thiết kế vỏ nhôm chắc chắn, thân máy dày 7,8mm, chiếc smartphone mới nhất từ Nokia cho thấy sự chăc chắn và cao cấp khi cầm trên tay.

Điện thoại Nokia 6 có màn hình rộng tới 5,5 inch – tương đương với màn hình của iPhone 7 Plus, tấm nền IPS với độ phân giải Full HD, kính cường lực cong 2,5D từ Gorilla. Góc dưới màn hình có hai phím cảm ứng điện dung. Chính giữa là nút Home vật lý kiêm cảm biến vân tay với thiết kế tương tự OnePlus 3. Phía trên là camera trước 8 megapixel. Nhìn từ mặt trước, máy có nhiều đường nét giống iPhone.

Nhìn chung về thiết kế của Nokia 6, mặc dù không quá xuất sắc thế nhưng cũng tạo được sự hiện đại và phù hợp với nhiều người sử dụng.

Đánh giá cấu hình của smartphone Nokia 6

Nokia 6 sử dụng hệ điều hành Android

Nokia 6 sử dụng hệ điều hành Android thay vì Windows Phone như thế hệ Nokia Lumia

Phần cứng của điện thoại Nokia 6 sử dụng vi xử lý Snapdragon 430 – dòng chip phổ thông mới của Qualcomm. Model này sở hữu RAM 4 GB và bộ nhớ trong 64 GB. Với phần cứng khá trâu này, thì Nokia 6 sẽ là một trong những smartphone tầm trung có cấu hình khủng nhất.

Thay vì chạy hệ điều hành Windows Phone như thế hệ đàn anh Lumia, Nokia 6 chạy hệ điều hành mặc định là Android Nougat 7.0 từ Google. Hệ điều hành này giúp cho điện thoại mới nhất từ Nokia có giao diện dễ dùng và phổ thông hơn khá nhiều so với Lumia.

Đánh giá pin và ứng dụng trên Nokia 6

Không chỉ có màn hình với độ phân giải Full HD, smartphone Nokia 6 còn gây ấn tượng với camera chính độ phân giiar tới 16 megapixe hỗ trợ công nghệ lấy nét nhanh PDAF đi kèm với camera trước selfie 8 megapixel. Đèn flash LED kép cũng là một trong những yếu tố hỗ trợ rất tốt cho việc chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng.

Bên cạnh đó, smartphone Android Nokia 6 cũng được trang bị pin khủng 3000mAh, và công nghệ sạc nhanh Quick Charge 3.0 chắc chắn sẽ trở thnafh một trong những smartphone tầm trung có pin trâu nhất.

Giá điện thoại Nokia 6

Giá điện thoại Nokia 6

Giá điện thoại Nokia 6 khoảng 5,5 triệu đồng

Hiện tại, dòng smartphone Noikia 6 chỉ được bán độc quyền tại Trung Quốc với mức giá khoảng 1699 nhân dân tệ tương đương với 5,5 triệu đồng.

Tuy nhiên, có thể là trong thời gian tới, chiếc smartphone tầm trung này sẽ được bán trên quốc tế, và mong rằng sẽ có mặt tại Việt Nam trong thời gian không xa.

Xem thêm Giá điện thoại smartphone Nokia rẻ nhất thị trường

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

O.N

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Hiện nay, tủ lạnh Toshiba luôn thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng bởi bề ngoài đẹp mắt và nhiều tính năng hiện đại. Nhưng liệu tủ lạnh Toshiba có mức giá phù hợp cho đại đa số người dùng hiện nay không? Cùng đọc ngay bài viết bên dưới để có câu trả lời cho thắc mắc này nhé!

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!