5 sữa rửa mặt làm trắng da đáng mua lại, ai cũng nên “nằm lòng”

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Liệt kê top sữa rửa mặt làm trắng da khiến bạn bất ngờ. Toàn những cực phẩm khiến da vừa sạch lại nâng tone đáng kể.

Liệt kê 5 sữa rửa mặt làm trắng da đỉnh cao, cho da thanh sạch

Làm sạch da vốn là bước cơ bản nhưng lại quan trọng không thể thiếu. Chú ý là dù đây là top list những sữa rửa mặt làm trắng da đỉnh nhất nhưng vẫn nên cân nhắc lựa chọn sao cho phù hợp với tình trạng, kết cấu da hiện tại nhé. Chú ý, bởi vì sữa rửa mặt có tính năng chủ yếu là làm sạch, thiên về việc đẩy lùi bụi bẩn, cặn trang điểm trên da, sau đó giúp da có nền tảng lý tưởng nhất để chăm sóc ở các bước khác. Nên đừng nghĩ rằng chỉ chăm chăm sắm sữa rửa mặt mà có tính năng sáng da là có thể có được nước da hồng hào, nuột nà mướt mịn nhé. Dù sao cũng đến với phần chính, những loại sữa rửa mặt tốt nhất dưới đây

Sữa rửa mặt làm trắng da Chanel dòng Le Mousse

sữa rửa mặt trắng da

Chanel, nghe tên thôi đã thấy độ sang xịn. Thương hiệu Pháp đình đám mang đến một loại sữa rửa mặt đúng chuẩn thanh lọc làn da. Tuýp sữa La Mousse trắng trẻo, tinh khôi này đánh bay được hết bụi ô nhiễm, bã nhờn rồi mồ hôi bao phủ lỗ chân lông. Kết cấu kem của sữa rửa mặt Chanel này chạm vào nước chuyển thành bọt bao phủ khắp mặt.

Sữa rửa mặt trắng da Whoo

sữa rửa mặt trắng da

The History Of Whoo là một thương hiệu cao cấp với những sản phẩm đỉnh của đỉnh. Kể về sữa rửa mặt làm trắng da của hãng phải nói về dòng Cheongidan Radiant Cleansing Foam, thực sự là tái sinh làn da luôn. Sữa rửa mặt này chứa thành phần Đông y toàn những chất quý hiếm, khiến da ẩm mượt, rạng rỡ cứ gọi là xuất sắc luôn đó. Sản phẩm giữ ẩm, làm sạch hoàn hảo, khiến da không hề bị khô căng chút nào. Em nó mùi nhẹ dịu nữa.

Sữa rửa mặt Su:m37

sữa rửa mặt trắng da

Phiên bản này tạo bọt nhẹ nhưng thực sự hợp với mọi làn da. Đúng kiểu khiến da được gột sạch mọi bụi bẩn, cho cảm giác dễ chịu không một chút cẳng út nào. Bởi làm sạch hiệu quả nên khiến công cuộc làm trắng da cũng thuận lợi hơn hẳn.

Sữa rửa mặt The Body Shop

sữa rửa mặt trắng da

Phiên bản Vitamin E Gentle này đúng là khiến da mềm mịn. Thành phần cấp nước là chủ yếu nhưng mà vẫn tích hợp cả công dụng làm trắng. Đây xứng đáng là một trong những sữa rửa mặt làm trắng da thơm dễ chịu, ai cũng nên dùng. Giá của tuýp sữa rửa mặt này cũng nhẹ đô hơn hẳn mấy cái tên phía trên.

Sữa rửa mặt tro núi lửa của nhà Innisfree

sữa rửa mặt trắng da

Tiếp tục là cái tên đến từ Hàn Quốc, sữa rửa mặt làm trắng da này chủ yếu là tro núi lửa Jeju. Đây được coi là dòng signature của Innisfree luôn, cùng với trà xanh. Sửa rửa mặt hút sạch bã nhờn, đẩy dầu thừa cho da khoẻ mạnh, sáng đẹp hẳn. Nguyên liệu quý phát huy tác dụng được trên nhiều tone da, cải thiện da đáng kể đấy nhé!

Chốt hạ lại về danh sách sữa rửa mặt làm trắng da thì có đến vài cái tên từ xứ Hàn. Bởi vì con gái Hàn luôn chú trọng làm sạch tỉ mỉ, thích da hồng hào và sáng giống như con gái Việt, thế nên những cái tên gợi ý này siêu lý tưởng cho nàng. Nhớ là mỗi sữa rửa mặt thôi không đủ đâu nhé, nếu không đầu tư những loại tinh chất hay kem dưỡng trắng thì nàng cũng phải nhớ chống nắng đầy đủ, bổ sung vitamin và chất làm trắng tự nhiên thông qua chế độ ăn uống. Ngoài ra thì còn có thể đắp mặt nạ thiên nhiên để da nâng tone nhè nhè. Nhớ là chọn sữa rửa mặt làm sạch sâu mà không khiến da khô là quan trọng lắm đấy. Phải chọn loại có pH phù hợp nữa, vừa đủ nhẹ dịu chứ đừng quá “bạo” với làn da nha. Chúc nàng thành công với từng bước skincare hiệu quả.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!