Top 3 sữa rửa mặt giúp trắng da được ưa chuộng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa rửa mặt giúp trắng da ngoài khả năng lấy đi chất nhờn và các lớp bụi bẩn từ sâu bên trong lỗ chân lông còn có công dụng làm trắng da một cách hiệu quả.

Với những bạn gái có mong muốn sở hữu một làn da trắng hồng, khỏe mạnh và không tì vết thì chắc chắn sẽ quan tâm đến các sản phẩm như kem dưỡng trắng, sữa dưỡng trắng, mặt nạ dưỡng trắng…Tuy nhiên thì có một sản phẩm cực kỳ quan trọng mà các bạn không thể bỏ sót được trong các bước dưỡng trắng da đó là sữa rửa mặt giúp trắng da.

Qua bài viết sau chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn top 3 sản phẩm sữa rửa mặt giúp trắng da hiệu quả, lành tính đang được ưa chuộng nhất hiện nay.

Cách lựa chọn sữa rửa mặt giúp trắng da phù hợp

Để lựa chọn sản phẩm sữa rửa mặt giúp trắng da phù hợp thì các bạn cần phải chú ý đến các điều sau:

  • Với làn da nhạy cảm thì nên lựa chọn sản phẩm với thành phần dịu nhẹ, được chiết xuất từ thiên nhiên để không gây kích ứng cho da.
  • Đối với da thường thì sẽ lựa chọn dễ dàng hơn. Nên lựa chọn loại sản phẩm dạng bọt hay dạng kem được chiết xuất từ tự nhiên.
  • Còn làn da khô bạn nên lựa chọn sản phẩm sữa rửa mặt giúp trắng da dạng kem và có chứa nhiều các chất dưỡng ẩm cho da.
  • Những bạn có làn da dầu nên lựa chọn sản phẩm có thành phần từ đất sét. Vì trong đất sét có chứa các dinh dưỡng có khả năng loại bỏ được hết bụi bẩn và bã nhờn từ tận sâu lỗ chân lông.
  • Với làn da hỗn hợp thì các bạn nên lựa chọn sản phẩm sữa rửa mặt có công thức kết hợp giữa sữa rửa mặt dạng bọt và dạng kem.

Các sản phẩm sữa rửa mặt giúp trắng da ưa chuộng nhất

Nếu như bạn quan tâm đến các sản phẩm sữa rửa mặt giúp trắng da nhưng vẫn chưa biết lựa chọn loại nào thì có thể tham khảo 3 gợi ý dưới đây.

1. Sữa rửa mặt giúp trắng da Dabo Green Tea Foam Cleanser

Giá tham khảo: 105.000 đồng/ 180ml.

Dabo Green Tea Foam Cleanser là một trong những sản phẩm sữa rửa mặt có tác dụng trong việc làm trắng da một cách hiệu quả, ngoài ra sản phẩm còn có khả năng ngăn ngừa được mụn một cách tối đa.

Sữa rửa mặt giúp trắng da Dabo Green Tea Foam Cleanser
Sữa rửa mặt giúp trắng da Dabo Green Tea Foam Cleanser

Ưu điểm của sản phẩm

  • Sản phẩm sữa rửa mặt này với thành phần chính là các tinh chất trà xanh tự nhiên lành tính do đó rất an toàn cho làn da đặc biệt là những làn da nhạy cảm.
  • Sữa rửa mặt Dabo trà xanh này có mùi thơm dịu nhẹ, khi sử dụng bạn sẽ cảm thấy làn da căng mọng, mềm mịn. Ngoài ra, sản phẩm có vô số các bọt nhỏ li ti nên sẽ thấm sâu vào từng lỗ chân lông, giúp làm giảm được tình trạng dầu ở trên da và ngăn ngừa được mụn một cách hiệu quả..

2. Sữa rửa mặt giúp trắng da Muji Face Soap

Giá tham khảo: 218.000 đồng/ 120g.

Muji Face Soap là sản phẩm sữa rửa mặt có nguồn gốc từ Nhật Bản có khả năng làm trắng da một cách hiệu quả, cân bằng được độ ẩm tốt cho da không gây khô da.

Sữa rửa mặt giúp trắng da Muji Face Soap
Sữa rửa mặt giúp trắng da Muji Face Soap

Ưu điểm của sản phẩm

  • Sữa rửa mặt được chiết xuất 100% từ tự nhiên như quả mơ, cây đào, rau sam, tinh chất hạt bưởi…do đó rất an toàn cho làn da.
  • Sản phẩm có chất kem màu trắng đục, tạo ít bọt, có mùi hương dịu nhẹ, sau khi sử dụng xong da rất ẩm mướt rất thích hợp sử dụng cho là da khô.
  • Ngoài ra, không chứa chất tạo mùi, không chứa cồn và chất bảo quản rất an toàn cho da.

3. Sữa rửa mặt giúp trắng da Sakura Deep Purifying Cleansing Foam

Giá tham khảo: 600.000 đồng/ 100ml.

Sakura Deep Purifying Cleansing Foam là sản phẩm ngoài khả năng làm sạch sâu cho làn da thì nó còn có khả năng làm trắng cho làn da một cách hoàn hảo nhất.

Sữa rửa mặt giúp trắng da Sakura Deep Purifying Cleansing Foam
Sữa rửa mặt giúp trắng da Sakura Deep Purifying Cleansing Foam

Ưu điểm của sản phẩm

  • Sữa rửa mặt Sakura Deep Purifying Cleansing Foam là sản phẩm được chiết xuất từ tự nhiên như: Tinh chất trà xanh, hoa cúc vàng, hoa trà…do đó rất lành tính, không gây kích ứng da và an toàn cho mọi làn da.
  • Ngoài ra, sản phẩm có khả năng làm sạch cho da một cách sạch sâu, kiểm soát được bã nhờn, ngăn ngừa thâm da, ngăn ngừa sự hình thành của mụn. Thích hợp cho những bạn có làn da dầu, da mụn, da hỗn hợp.

Như vậy, bài viết này chúng tôi đã vừa giới thiệu đến các bạn 3 sản phẩm sữa rửa mặt giúp trắng da hiện đang được ưa chuộng. Hy vọng với những thông tin này sẽ mang lại những hữu ích giúp bạn lựa chọn sữa rửa mặt cho mình.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!