5 thỏi son nude cực đẹp dành cho phong cách trang điểm trong suốt

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ngay cả khi bạn không biết làn da của mình phù hợp với màu son nào thì những thỏi son dưới đây cũng có thể đưa ra gợi ý để bạn sở hữu một làn môi xinh đẹp cho phong cách trang điểm trong suốt, tự nhiên.

 

Son MAC Sushi Kiss

Giá tham khảo: 459.000VND

Son Mac màu nude cam cho phong cách trang điểm trong suốt

Màu cam nude là tông màu được lựa chọn hợp lý nhất khi mà bạn không biết màu son nào phù hợp nhất với mình. Màu son “an toàn” này của Mac Sushi Kiss khi lên môi sẽ tôn da cho mọi màu da, làn da trắng hay da ngăm đều được cam nude tôn lên với nét đẹp có phần sang chảnh và kiêu sa. Thật tuyệt vời là với kiểu đánh son lòng môi thì mẫu son này cực kỳ phù hợp với kiểu trang điểm trong suốt.

Trang điểm trong suốt với son nude cam

Trang điểm trong suốt với son nude cam

Về chất son của MAC Sushi Kiss:

MAC Sushi Kiss thuộc dòng son satin của MAC collecton, cho màu sắc tươi sáng và rạng rỡ, son không kén môi, lên chuẩn màu ngay cả môi sậm màu.Chất son mịn như lụa, lướt dễ dàng trên môi, tạo lớp son mỏng mịn, mềm môi và giữ lâu trôi cả ngày dài.

Khuyến mãi SonMAC Sushi Kiss. Mua ngay!

 

Son Mac Flamingo

Giá tham khảo: 469.000 VND

son Mac Flamingo hồng baby cho phong cách trang điểm tự nhiên

son Mac Flamingo

Mac Flamingo là một thỏi son có chất màu khá trong khi lên môi, màu của thỏi son matte này có độ bám cực kỳ tốt trên môi nhưng lại không tạo cảm giác môi bị bột và trên hết là thỏi son này cho một màu hồng mỏng manh và tươi mát rất tuyệt vời cho phong cách trang điểm trong suốt.

trang điểm trong suốt với son Mac Flamingo

trang điểm trong suốt với son Mac Flamingo

Về chất son của Mac Flamingo:

MAC Lipsstick được biết đến như là dòng son chuyên nghiệp, được dùng để make-up cho các người mẫu trong các show thời trang lớn trên thế giới và được các tín đồ make-up lăng xê cuồng nhiệt. Mac Flamingo sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng thích “lì” vì em nó siêu bền màu, đánh lên môi nhìn cực mọng, dày và đẹp, không hề lộ nếp nhăn tuy nhiên cũng giống như quy tắc khi dùng son lì của Mac, bạn cần dưỡng ẩm thật tốt cho môi và đánh son dưỡng lót trước khi đánh son lên trên để môi được căng mọng, son lên màu đẹp nhất.

 

Khuyến mãi SonMac Flamingo.Mua ngay!

 

Son Mac Chatterbox (hồng baby)

Giá tham khảo: 459.000VND

 

son Mac Chatterbox cho phong cách trang điểm trong suốt

 

Trang điểm trong suốt với tông son hồng tươi baby

Trang điểm trong suốt với tông son hồng tươi baby

Mac Chatter phù hợp với những cô gái vui tươi, màu son tươi sáng giúp tôn lên làn da trắng hồng, tuy nhiên nó cũng khá kén màu da và có thể làm da bạn bị xuống tông bởi nó có sắc tươi và bắt sáng hơn thông thường. Thỏi son rất xứng đáng được lựa chọn nếu bạn muốn một chất son lì giữ màu lâu và có màu sắc tươi tắn; màu hồng baby của son Mac Chatterbox sẽ rất phù hợp với những bộ váy xinh xắn ngày hè và phong cách trang điểm tự nhiên nữ tính với lớp kem nền thật đẹp được phủ nhẹ lớp phấn trắng mịn.

Về chất son của Mac Chatterbox: đây sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng thích “lì” vì em nó siêu bền màu, đánh lên môi nhìn cực mọng, dày và đẹp, không hề lộ nếp nhăn tuy nhiên cũng giống như quy tắc khi dùng son lì của Mac, bạn cần dưỡng ẩm thật tốt cho môi và đánh son dưỡng lót trước khi đánh son lên trên để môi được căng mọng, son lên màu đẹp nhất.

Khuyến mãi SonMac Chatterbox. Mua ngay!

 

Maybelline Color Whisper By Color Sensational Lipcolor Pink Possibilities

Giá tham khảo: 379.000VND

son Maybelline cho phong cách trang điểm trong suốt

 

son maybelline hồng baby

Son maybelline hồng baby

Về chất son của Maybelline Color Whisper By Color Sensational Lipcolor Pink Possibilities:

Thỏi son có độ giữ màu ở mức vừa phải trong khoảng 4 giờ, nó không phải son lì giữ màu được quá lâu như son Mac và chất son còn có độ bóng nhẹ và trong rất tự nhiên nên phù hợp với kiểu trang điểm nhẹ nhàng với lớp nền được đánh cẩn thận để không tạo nên tì vết, kem lót silicon có thể là một gợi ý hoàn hảo với làn da không có quá nhiều khuyết điểm. Độ dưỡng của Maybelline Lipcolor Pink Possibilities cũng ổn hơn nhiều so với Mac nên phù hợp với cô gái có da môi khô hoặc nhạy cảm với son lì.

Khuyến mãi Son Maybelline Hồng Baby. Mua ngay!

Son Love cao cấp VACOSI

Giá tham khảo: 350.000VND

son Love Vacosi

 

trang diem trong suot

Trang điểm trong suốt

Về chất son của Love VACOSI :

Son môi cao cấp Vacosi thuộc dòng Love chứa nhiều khoáng chất dưỡng môi, kết cấu phủ sương, mềm mịn như lụa mang đến cho bạn bờ môi gợi cảm với sắc màu tuyệt đẹp, giảm thiểu độ sọc dọc của đôi môi mà những loại son khác thường gặp. Son môi cao cấp Vacosi thế hệ Love có công thức mới hoàn toàn với các hạt mịn siêu mỏng, giàu dưỡng chất cung cấp độ ẩm cho môi, giữ màu môi bền đẹp, sáng bóng và mịn màng. Sử dụng thường xuyên son môi cao cấp Vacosi, đôi môi của bạn sẽ trở nên mềm mại và quyến rũ hơn.

 

 

Khuyến mãi Son Love Vacosi. Mua ngay

 

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

 

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!