5 thương hiệu giày búp bê mũi vuông bình dân, cao cấp

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Không quá nghiêm túc như giày mũi nhọn hay thoải mái như một đôi giày hở gót, giày búp bê mũi vuông vừa lịch sự lại thời trang và trẻ trung nên được nhiều người ưa chuộng.

Cùng nghía qua những mẫu giày búp bê mũi vuông được nhiều người tìm mua hiện nay, với kiểu dáng thời thượng, hợp với xu hướng thời trang của giới trẻ, những mẫu giày búp bê mũi vuông này đảm bảo sẽ đem đến cho bạn diện mạo tự tin và trẻ trung.

giày búp bê mũi vuông

Tham khảo những dáng giày búp bê mũi vuông được ưa chuộng

Giày búp bê mũi vuông dáng mule

Giày kiểu dạng sục không gót là những đôi giày có mũi vuông được ưa chuộng nhất hiện nay, với phong cách sang trọng, bạn hoàn toàn có thể sở hữu bộ trang phục nổi bật với đôi giày búp bê mũi vuông dáng mule.

Giày búp bê mũi vuông đế cao 

giày búp bê mũi vuông

Tôn vóc dáng cho người mang là những đôi giày cao gót, bạn hoàn toàn có thể chọn giày búp bê mũi vuông đế xuồng hoặc có gót vuông để tự tin hơn về chiều cao của mình.

Giày búp bê mũi vuông sandal

Thiết kế trẻ trung của những đôi giày búp bê mũi vuông sandal sẽ phù hợp với những người trẻ, vẫn đủ độ sang trọng và lịch sự để mang giày tới những sự kiện, phục vụ cho công việc hay gặp gỡ đối tác. Giày sandal cũng giúp cho đôi giày thông thoáng, nhẹ nhàng hơn cho người mang.

Những thương hiệu giày búp bê mũi vuông bình dân, cao cấp

Dù trên thị trường có bạt ngàn các thương hiệu, nơi bán giày búp bê từ mức giá rẻ, bình dân đến cao cấp, bạn vẫn nên tìm mua những đôi giày được đảm bảo về chất lượng với uy tín lâu năm trên thị trường. Nếu bạn muốn mua sắm tiện lợi, nhanh chóng và đảm bảo hãy tham khảo những địa chỉ bán hàng dưới đây, những địa chỉ này được nhiều người biết đến với các sản phẩm hợp thời trang, giá thành bình dân và quy trình chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp.

Gosumo

Với đa dạng các phụ kiện thời trang, Gosumo là địa chỉ phân phối những đôi giày búp bê cao cấp và bình dân trong đó có giầy búp bê mũi vuông. Với số lượng lên đến vài chục thương hiệu nổi danh trên thế giới, người tiêu dùng có thể chọn mua một đôi giày tốt và thời trang với mức giá từ trung bình từ 1 – 4 triệu đồng.

Juno

Không còn xa lạ với người tiêu dùng, các sản phẩm hot item không thể thiếu với phái đẹp như túi xách, balo, ví cầm tay, giầy dép, dây lưng v.v.. Juno là một cái tên lớn đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng và thiết kế độc đáo cho từng sản phẩm. Mức giá của giày khá tốt từ 200.000 – 400.000 đồng, bạn có thể chú ý săn hàng trong dịp khuyến mãi, giảm giá để mua được hàng tốt, giá hời.

Vascara

Được định vị là thương hiệu cao cấp, những sản phẩm Vascara cung cấp bao gồm túi xách, ví và giày được sản xuất với chất lượng cao, nổi tiếng với các thiết kế lịch sự, sang trọng, giày búp bê mũi vuông Vascara cũng rất phù hợp với người tiêu dùng có yêu cầu cao về chất lượng.Giày búp bê đế vuông Vascara thường là các đôi giày đính đá, một trong những mẫu giày sang trọng nhất của thương hiệu này, có mức giá từ 400.000 đồng.

Zara

Là thương hiệu bình dân nổi tiếng khắp thế giới, Zara luôn có sẵn những đôi giày thời trang, trẻ trung, giày búp bê mũi vuông là một trong những item hot thường xuyên có mặt trong các bộ sưu tập thời trang của Zara, cực kì dễ phối đồ với các trang phục casual để đi chơi hay đi làm của giới trẻ.

Nagashoes

Thương hiệu trẻ này tập trung vào các thiết kế giày đẹp mắt và độc đáo, nhưng có một mức giá thành bình dân nên được nhiều người lựa chọn. Những đôi giày búp bê mũi vuông khóa khoen là thiết kế mới của Nagashoes mà bạn có thể nghía qua.

Tin tức về Thời trang

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Áo chống nắng thì đã quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam nhưng áo chống nắng có quạt thì hoàn toàn xa lạ, không phải ai cũng biết. Đây là một giải pháp cực hữu ích cho người lao động phải hoạt động ngoài trời nhiều giờ liền với thời tiết nắng như hiện nay.
Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Áo chống nắng có quạt (hay còn gọi áo điều hòa) là sản phẩm sáng tạo của các kỹ sư người Nhật. Trong mùa hè, nó được xem như là vị cứu tinh của người lao động trong thời tiết oi bức của Việt Nam, giúp giảm cảm giác khó chịu, các bệnh say nắng hay đột quỵ.
Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Thời tiết trong năm 2023 được dự báo đạt nắng nóng kỉ lục với nơi đạt 40℃. Với thời tiết này thì người lao động ngoài trời phải làm sao? Bạn đã nghe qua về áo chống nắng có quạt hay chưa, đây là giải pháp cho người lao động hay những người phải thường xuyên đi ngoài trời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!