5 thương hiệu mỹ phẩm khoáng được yêu thích nhất Việt Nam

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mỹ phẩm khoáng được biết đến với sự an toàn và lành tính nên hợp với hầu hết mọi loại da, từ da dầu cho đến da khô hay da mụn. Dưới đây là 5 thương hiệu mỹ phẩm khoáng được yêu thích nhất Việt Nam.

Bare Minerals (hay còn gọi là Bare Escentuals viết tắt là B.E)

Đây là thương hiệu được nhiều phụ nữ Việt biết đến nhất trong lĩnh vực mỹ phẩm khoáng và nó đang được quản lý bởi tập đoàn mỹ phẩm Shiseido. Thương hiệu này được thành lập bởi Leslie Blodgett vào năm 1994, với dòng sản phẩm truyền thống là phấn bột khoáng, là một thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc da xuất xứ từ San Francisco, Mỹ.

Có thể nói B.E là thương hiệu tiên phong trong lĩnh vực mỹ phẩm khoáng, vì vậy, hãng có nhiều sản phẩm đa dạng, từ skincare, make up nền, mắt, môi, má … tông màu đa dạng, dễ dàng chọn được màu phù hợp. Có dòng cho da khô – thường đến da nhờn – hỗn hợp. Hạt phấn B.E mịn, dễ dàng đánh nhiều lớp không sợ bị dày mặt. Sản phẩm B.E nổi tiếng và chiếm hơn 60% thị phần MMU tại Mỹ. Tuy nhiên, các sản phẩm của B.E thường có giá khá cao nên nhiều chị em sẽ cảm thấy hơi đắn đo khi lựa chọn thương hiệu nổi tiếng và uy tín này.

Joppa

Thương hiệu này cũng được khá nhiều chị em Việt Nam yêu thích. Hãng có các sản phẩm từ phấn nền, phấn phủ, má hồng, tuy nhiên nổi tiếng nhất vẫn là các loại phấn phủ bởi nó có khả năng cho phủ cao, kiềm dầu tốt, hợp với người da mụn do sản phẩm có chứa kẽm Oxit.

So với các sản phẩm của B.E, hạt phấn của Joppa khá to vậy khi dùng thì phải cẩn thận hơn khi đánh nhiều lớp, tránh hiện tượng bị dày mặt. Joppa cũng không có nhiều tông màu bằng B.E nhưng hoàn toàn có thể mix các màu với nhau để chọn được màu phù hợp. Một ưu điểm khiến các chị em cảm thấy đây là thương hiệu “dễ gần” đó chính là giá cả của nó.

Silk Naturals

Không quá phổ biến nhưng các sản phẩm của Silk Naturals cũng được một bộ phận chị em yêu thích. Hãng mỹ phẩm này gồm có phấn nền, phấn phủ, má hồng và son thiên nhiên. Các sản phẩm của Silk Naturals giá rẻ, dễ mua.

Nói thêm về sản phẩm phấn nền của Silk Naturals, nó được làm loại bột trắng tinh làm nền và các gói bột màu (với nhiều tông khác nhau) để pha trộn tạo thành một màu nền hợp nhất với da người sử dụng. Phấn của Silk Naturals nổi tiếng mịn, hạt nhỏ, mỏng nhẹ, trong suốt. Phù hợp với da ít khuyết điểm, độ kiềm dầu trung bình. Bởi vậy, nếu những bạn gái nào có làn da dầu, thiên dầu hay nhiều khuyết điểm Silk Naturals sẽ không giúp được gì nhiều.

Buff’d

Thương hiệu khá nổi tiếng này đến từ Canada, các sản phẩm của hãng này được yêu thích bởi độ che phủ cao, kiềm dầu tốt, tông màu cực kỳ đa dạng. Số tông màu mà Buff’d giới thiệu phải lên đến cả trăm, vì vậy, dù da bạn thuộc tông gì đều có thể lựa chọn được loại phấn phù hợp với mình. Giá cả các sản phẩm ở đây cũng khá rẻ, chỉ với khoảng 300.000 VND là bạn đã sở hữu một hộp phấn full rồi. Tuy nhiên nhược điểm Buff’d là hạt phấn to, ít shop bán nên việc mua được sản phẩm cũng không phải đơn giản.

Pur Mineral

Nếu nghe tên, có lẽ bạn sẽ cảm thấy đây là một thương hiệu chuyên về mỹ phẩm khoáng, vì vậy các sản phẩm sẽ vô cùng tốt. Thực ra, hãng này cũng khá phổ biến và được yêu thích nhưng không phải làn da nào cũng hợp. Pur Mineral thường bán sản phẩm theo bộ nên sẽ dàng cho bạn hơn trong việc lựa chọn. Mặc dù vậy, nếu xét về hiệu quả thì nó không hẳn là quá tốt, giá thành cũng khá cao, ngang ngửa B.E.

Ngoài các thương hiệu kể trên thì bạn cũng có thể tìm đến một số thương hiệu khác như Bella Pierre, Jane Iredale …

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review phấn phủ giá rẻ Maybelline White Super Fresh

Review phấn phủ giá rẻ Maybelline White Super Fresh

Phấn phủ Maybelline White Super Fresh với giá chỉ 160.000 đ được quảng cáo là bền màu, hợp với làn da Việt Nam và mang đến một lớp nền cực hoàn hảo. Hãy cùng chúng tôi review để cùng xem có nên mua dòng phấn phủ giá rẻ này không nhé!

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!