5 thương hiệu thức ăn khô cho chó loại tốt nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thức ăn khô cho chó được đánh giá là sản phẩm tiện lợi và phù hợp nhu cầu của các boss hiện nay. Sản phẩm được phần đa các gia đình nuôi thu cưng lựa chọn. Hãy xem ngay thương hiệu thức ăn khô cho chó tốt nhất được giới thiệu ở bài viết dưới đây nhé.

Có một thực tế đáng lo ngại trên thị trường thức ăn khô cho chó ở nước ta đó là: thức ăn khô cho chó chất lượng và không chất lượng được bày bán trộn lẫn khiến các sen thực sự khó khăn trong việc lựa chọn. Giải pháp ưu việt để mua được thức ăn khô cho chó chất lượng và an toàn đó chính là lựa chọn các thương hiệu thức ăn cho chó cao cấp, uy tín và nổi tiếng. Không nên mua các sản phẩm thức ăn khô rẻ và không có thương hiệu, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, có thể gây tổn hại đến sức khỏe của các boss chó.

Dưới đây là một loại thức ăn khô của các thương hiệu uy tín được người tiêu dùng bình chọn và khuyên sử dụng cho các boss chó:

Thức ăn khô cho chó thương hiệu Royal Canin

Là thương hiệu thức ăn khô cho thú cưng nổi tiếng bậc nhất thế giới, Royal Canin nghiên cứu và sản xuất rất nhiều loại thức ăn khô cho các giống chó khác nhau. Hàm lượng dinh dưỡng và khối lượng thức ăn của mỗi giống chó đều được nhà sản xuất hướng dẫn rất chi tiết và rõ ràng nên các sen có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng cho boss của mình. Giá thức ăn khô cho chó Royal Canin dao động từ 250.000 đến 800.000 VNĐ.

Thức ăn khô cho chó thương hiệu Royal Canin
Thức ăn khô cho chó thương hiệu Royal Canin

Thức ăn khô cho chó thương hiệu Nutri Source

Đây là thương hiệu thức ăn khô cho chó cao cấp của Mỹ. Sản phẩm của Nutri Source được đông đảo người nuôi thú cưng ở Việt Nam tin chọn bởi vừa chất lượng và đảm bảo an toàn. Các sản phẩm thức ăn khô của Nutri Source cũng phù hợp với nhiều giống chó ở từng độ tuổi và trọng lượng khác nhau.

Thức ăn khô cho chó thương hiệu Nutri Source
Thức ăn khô cho chó thương hiệu Nutri Source

Thức ăn khô cho chó thương hiệu EnFresh

Nếu các sen đang băn khoăn không biết thức ăn khô cho chó loại nào tốt nhất thì EnFresh chính là gợi ý vô cùng hoàn hảo. Đây là thương hiệu thức ăn khô cho chó mèo cao cấp có xuất xứ từ Hàn Quốc. Với mức giá hợp lý khoảng 350.000 VNĐ/1 gói 5kg nên thức ăn khô cho chó EnFresh được sử dụng rất phổ biến ở nước ta.

Thức ăn khô cho chó thương hiệu EnFresh
Thức ăn khô cho chó thương hiệu EnFresh

Thức ăn khô cho chó thương hiệu Iskhan

Đây cũng là thương hiệu thức ăn khô cho thú cưng đến từ xứ sở kim chi – Hàn Quốc. Các sản phẩm của Iskhan hiện đang có mặt tại rất nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Đặc biệt, Iskhan có dòng thức ăn khô cho chó mẹ và chó con rất tốt. Giá bán tham khảo của thức ăn khô Iskhan dao động từ 230.000 250.000 VNĐ/gói 1.2kg.

Smartheart Puppy: Smartheart là thương hiệu thức ăn cho thú cưng giá rẻ nhưng có chất lượng cao. Các sản phẩm của  Smartheart đều được sản xuất trực tiếp ở Thái Lan. Gói thức ăn khô Smartheart 1kg có giá bán tham khảo là 100.000VNĐ; túi  3kg là 200.000VNĐ.

Thức ăn khô cho chó thương hiệu Iskhan
Thức ăn khô cho chó thương hiệu Iskhan

Một vài lưu ý khi cho chó ăn thức ăn khô

Thức ăn khô cho chó tốt là điều không thể bàn cãi. Nhưng không có sản phẩm nào hoàn hảo tuyệt đối, chính vì thế thức ăn khô vẫn tồn tại một số nhược điểm mà các sen cần lưu ý khi cho boss chó của mình ăn như:

– Hàm lượng nước và chất xơ trong thức ăn khô thấp nên các sen cần bổ sung nước và chất xơ cho các boss chó trong khẩu phần ăn hàng ngày. Việc ăn thức khô thường xuyên và liên tục nếu không được bổ sung nước và chất xơ có thể khiến các boss chó bị táo bón và bị bệnh về thận.

– Thi thoảng nên nấu thức ăn tươi như thịt, cá, đặc biệt là rau xanh cho các boss chó. Việc này vừa giúp thay đổi khẩu vị vừa giúp bổ sung thêm thêm chất xơ, vitamin cho các boss chó.

– Việc sử dụng thức ăn khô trong thời gian dài có thể khiến các boss chó không muốn ăn các thực phẩm khác.

Nên cho chó uống thêm nước sau khi ăn thức ăn khô

*Trên đây là những thông tin về thức ăn khô cho chó và thức ăn khô cho chó loại nào tốt nhất. Khi đã lựa chọn được thức ăn khô phù hợp với boss chó của mình rồi, các sen cần phải cho boss ăn đúng liều lượng thức ăn ghi trên bao bì để tránh tình trạng bị béo phì và thừa cân.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Có nên sử dụng thức ăn khô cho chó?

Có nên sử dụng thức ăn khô cho chó?

Thức ăn khô cho chó không còn là sản phẩm xa lạ với những người nuôi thú cưng ở Việt Nam. Nhưng khi được hỏi thức ăn khô cho chó loại nào tốt nhất thì không phải ai cũng có thể đưa ra đáp án chính xác.

Tin tức về Chăm sóc thú cưng

Mèo con 1 tháng ăn gì an toàn và khỏe mạnh?

Mèo con 1 tháng ăn gì an toàn và khỏe mạnh?

Do hệ tiêu hóa của mèo con chưa hoàn thiện và còn non yếu nên rất nhiều người băn khoăn không biết mèo con 1 tháng ăn gì an toàn và khỏe mạnh? Nếu các Sen cũng đang nuôi một bé mèo nhỏ 1 tháng và có chung thắc mắc trên thì bài viết này chắc chắn sẽ rất hữu ích đấy. Cùng theo dõi nhé!
Cho chó mới đẻ ăn gì để nhiều sữa và khỏe mạnh?

Cho chó mới đẻ ăn gì để nhiều sữa và khỏe mạnh?

Cơ thể chó mẹ sau sinh yếu và chó mẹ cần có sữa để cho con bú nên rất nhiều người sen muốn biết nên cho chó mới đẻ ăn gì để nhiều sữa và khỏe mạnh? Ngoài giải đáp thắc mắc này, bài viết còn cung cấp các thức ăn chó mới để nên tránh kèm theo cách chăm sóc Boss sau khi vừa sinh xong.
Cho mèo 2 tháng tuổi ăn gì tốt nhất?

Cho mèo 2 tháng tuổi ăn gì tốt nhất?

Các chuyên gia thú y cho biết, mèo con 2 tháng tuổi đang ở giai đoạn phát triển mạnh mẽ nên chúng cần được cung cấp nhiều dinh dưỡng hơn để cơ thể có thể phát triển tối đa và toàn diện. Vậy cho mèo 2 tháng tuổi ăn gì ăn gì tốt nhất?
Thức ăn cho mèo con: Nên và không nên ăn gì?

Thức ăn cho mèo con: Nên và không nên ăn gì?

Thức ăn cho mèo con khi bước vào giai đoạn ăn dặm nên và không nên ăn gì? Nếu các Sen cũng đang có chung thắc mắc này, hãy đọc ngay những thông tin chúng tôi sắp chia sẻ dưới đây nhé.
Mèo con ăn gì? Thức ăn cho mèo con theo tháng tuổi

Mèo con ăn gì? Thức ăn cho mèo con theo tháng tuổi

Mèo con ăn gì theo từng tháng tuổi để phát triển khỏe mạnh là vấn đề được rất nhiều người nuôi mèo con quan tâm tìm hiểu. Ở bài viết này, chúng tôi sẽ cùng các Sen tìm hiểu xem mèo con nên ăn gì theo từng tháng tuổi, từ sơ sinh cho tới trên 6 tháng tuổi.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!