Đánh giá ưu nhược điểm của smart tivi Samsung QLED 4K 65 inch QA65Q60C

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart tivi Samsung QLED 4K 65 inch QA65Q60C được nhà sản xuất trang bị nhiều công nghệ hình ảnh cao cấp, kèm theo rất đa dạng các tiện ích cho nhu cầu giải trí của người sử dụng.

1. Ưu điểm smart tivi Samsung QLED 4K 65 inch QA65Q60C

Là một chiếc tivi thông minh nên ưu điểm hàng đầu của TV Samsung QLED QA65Q60C là hỗ trợ hàng loạt tính năng, tiện ích thông minh phục vụ nhu cầu giải trí thả ga của người dùng.

Trên chiếc tivi Samsung 2023 này đã tích hợp sẵn các ứng dụng phổ biến như Youtube, Netflix, VieOn, v.v nên mọi người khi mua tivi về chỉ cần trang bị thêm kết nối internet là đã có thể thưởng thức nhiều nội dung hay ho.

Bên cạnh đó, để tiện lợi cho trải nghiệm người dùng, Samsung hỗ trợ tivi 4k này các tính năng điều khiển thiết bị thông qua điện thoại với ứng dụng SmartThings hoặc thông qua điều khiển bằng giọng nói nhờ Bixby hoặc Google Assistant (đều hỗ trợ tiếng Việt).

Smart tivi Samsung QLED 4K 65 inch QA65Q60C
Smart tivi Samsung QLED 4K 65 inch QA65Q60C: Đa dạng trải nghiệm người dùng

Ngoài ra, các tiện ích thông minh khác mọi người có thể trải nghiệm, phục vụ cho nhu cầu giải trí, làm việc như:

  • Chế độ máy tính PC trên tivi
  • Gọi video qua Google Duo (mua thêm camera)
  • Multi View chia nhỏ màn hình tivi (có thể kết nối camera gắn rời)
  • Media Home nâng cao trải nghiệm xem dưới dạng rạp chiếu phim
  • Bản đồ 3D các thiết bị kết nối sống động
  • Bức tường âm nhạc Music Wall

Để trải nghiệm xem phim, xem TVC,… của người dùng được trọn vẹn về phần chất lượng hình ảnh, Samsung đã tối ưu trên smart tivi Samsung QLED 4K 65 inch QA65Q60C hàng loạt công nghệ hình ảnh cao cấp.

Nổi bật trong số đó là công nghệ Quantum Dot hiển thị 100% dải màu, Quantum HDR và Clarity Picture tinh chỉnh độ tương phản, độ sáng màn hình. Điều này giúp cho mỗi khung hình được thể hiện trên không gian 65 inch đến mắt người xem được hoàn thiện tốt nhất.

Bên cạnh đó, tivi 65 inch này còn có sự kết hợp giữa công nghệ Dual LED và UHD Dimming còn góp phần tối ưu hóa đèn nền, tạo ra hình ảnh sống động và chi tiết.

Smart tivi Samsung QLED 4K 65 inch QA65Q60C
Smart tivi Samsung QLED 4K 65 inch QA65Q60C cung cấp hình ảnh đẹp mắt

Ngoài ra, Samsung còn ưu ái cho trải nghiệm chơi game của người dùng bằng việc bổ sung cho smart tivi Samsung QLED 4K 65 inch QA65Q60C các chế độ, tính năng tương thích với các trò chơi đòi hỏi tốc độ chuyển dịch cao.

Với chế độ Game Motion Plus, Super Ultra Wide Game View & Game Bar, và giảm độ trễ chơi game Auto Low Latency Mode (ALLM), người dùng có thể tận hưởng trải nghiệm gaming tuyệt vời trên chiếc tivi 4K này. Độ trễ giữa các khung hình gần như đã được loại bỏ đến 90%, đồ họa cũng được mô phỏng sống động, không kém cạnh là bao khi chơi trên PC hay điện thoại.

Đặc biệt, chọn smart tivi Samsung QLED 4K 65 inch QA65Q60C cũng đồng nghĩa với việc bạn có thêm một thiết bị tiết kiệm điện trong không gian phòng. Chiếc smart tivi 4K này được dán nhãn năng lượng 5 sao, có mức tiêu thụ nguồn tối đa là 175 W và mức tiêu thụ nguồn trong chế độ chờ là 0.5 W mỗi giờ. Ước tính mỗi ngày bật tivi Samsung này trong 4 giờ và 20 giờ còn lại đặt ở chế độ chờ thì một ngày chỉ tốn khoảng 0,71kWh. Như vậy, một tháng chỉ mất khoảng 21-22 số điện cho nhu cầu sử dụng tivi.

2. Nhược điểm smart tivi Samsung QLED 4K 65 inch QA65Q60C

Bên cạnh hàng loạt ưu điểm nổi bật kể trên, smart tivi Samsung QLED 4K 65 inch QA65Q60C vẫn còn một vài hạn chế:

  • Khung viền và chân đế của chiếc tivi này đều sử dụng chất liệu nhựa, do đó tivi chưa có được sự cao cấp mà nhiều người mong muốn. Dẫu vậy, với việc sử dụng màu đen bóng cho khung viền và chân đế nên tivi Sony này vẫn rất nổi bật trong không gian. 
  • Mặc dù smart tivi Samsung QLED 4K 65 inch QA65Q60C được trang bị âm thanh vòm OTS Lite và Adaptive Sound, tổng công suất loa chỉ là 20W,  không thật ấn tượng, và do đó theo chúng tôi bạn nên trang bị thêm cho tivi 65 inch này một loa soundbar để tối ưu trải nghiệm. 

Cập nhật giá bán smart tivi Samsung QLED 4K 65 inch QA65Q60C

Smart tivi Samsung QLED 4K 65 inch QA65Q60C hiện đang được bày bán trên thị trường với mức giá tham khảo là từ 23 triệu đồng.

Smart tivi Samsung QLED 4K 65 inch QA65Q60C
Smart tivi Samsung QLED 4K 65 inch QA65Q60C: Nổi bật trong phân khúc

Ở tầm giá này, những ưu điểm từ sự đa dạng về tính năng, công nghệ hình ảnh và thậm chí là khả năng tiết kiệm điện là đủ để thuyết phục người mua. Song, các hạn chế về chất liệu hoàn thiện cũng như tần số quét màn hình hay công suất loa là đặc điểm chung của những sản phẩm trong phân khúc này nên vẫn có thể chấp nhận được.

Và về cơ bản, smart tivi Samsung QLED 4K 65 inch QA65Q60C vẫn sẽ đáp ứng được nhu cầu xem các chương trình truyền hình, xem phim, chơi game nhẹ nhàng của đa số người dùng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!