So sánh bình sữa Medela và Philips Avent

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Medela và Philips Avent là 2 thương hiệu bình sữa trẻ em uy tín, được đánh giá cao về chất lượng sản phẩm nên nhiều mẹ tin dùng. Cùng so sánh xem nên chọn sản phẩm nào cho con mình:

Tình yêu thương của cha mẹ dành cho con cái là vô bờ bến và không thể đong đếm được. Chính vì vậy, họ luôn mong sẽ mang lại những điều tốt đẹp nhất cho con mình và cẩn thận từng tí một trong những vấn đề liên quan đến con. Trong đó, việc chọn bình sữa nào tốt cho con là điều mà ai đã từng làm cha mẹ đều rất quan tâm. Khi lựa chọn, chắc hẳn sẽ không tránh được sự so sánh xem loại bình sữa nào tốt hơn. Bài viết dưới đây sẽ giúp các ông bố bà mẹ có cái nhìn khách quan về bình sữa Medela và Philips Avent – hai thương hiệu đang làm mưa làm gió trên thị trường đồ dùng cho trẻ em:

So sánh thương hiệu

bình sữa

Bình sữa Philips Avent

Xét về thương hiệu sản phẩm thì cả Medela và Philips Avent đều được đánh giá cao về độ uy tín với những sản phẩm có chất lượng tốt. Thương hiệu Medela có 2 nhà máy sản xuất tại Thụy Sỹ và Mỹ còn Philips Avent chỉ sản xuất tại Anh nhưng sản phẩm của thương hiệu này cũng có mặt ở hầu hết các cửa hàng bán đồ trẻ em tại châu Âu và Mỹ. Vì thế, các mẹ có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn bình sữa của 1 trong 2 thương hiệu này.

So sánh chất liệu bình sữa

Bình sữa cho bé Medela có thân bình được làm từ nhựa PP cao cấp, không chứa BPA an toàn cho sức khỏe của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Bình sữa Philips Avent chiếm ưu thế hơn vì không chỉ có dòng sản phẩm làm từ nhựa PP mà thương hiệu này còn có dòng bình sữa làm từ thủy tinh và nhựa PES (không chứa BPA) với tính năng không lưu lại mùi sữa để các mẹ lựa chọn sản phẩm phù hợp với bé nhà mình.

Về núm ti, cả hai loại bình sữa này đều có núm ti làm từ chất liệu silicon y tế cao cấp, không độc hại, tốt cho sự phát triển của trẻ. Trong đó, núm ti bình sữa Calma của Medela có thiết kế phức tạp hơn cho những trẻ quen bú mẹ cho phép bé kiểm soát dòng chảy của sữa. Tuy nhiên, núm ti Calma cũng khá đắt, thậm chí có giá gần bằng 1 bình sữa mới.

So sánh thiết kế bình sữa

bình sữa

Bình sữa Medela

Về thiết kế bình sữa, ta có thể thấy rằng bình sữa Medela chống sặc có thiết kế đơn giản và kém bắt mắt, thiết kế chỉ có 1 điểm đặc biệt là phần đầu hơi phình to để tạo lực dốc cho sữa khi bé bú sữa. Còn bình sữa Philips Avent loại mô phỏng tự nhiên có thiết kế tinh tế và bắt mắt hơn với đường nét cong hoàn mỹ cho cảm giác cầm nắm của bé sẽ tốt hơn, phần núm ti có các lỗ thông khí được tạo hình cánh hoa độc đáo, phần cổ rộng cũng là 1 thuận lợi cho các mẹ để tiện vệ sinh cho sản phẩm.

So sánh dung tích bình sữa

Bình sữa trẻ em Medela chỉ có 2 loại dung tích 150ml và 250ml. Trong khi đó, bình sữa Philips Avent lại có nhiều mẫu mã với các dung tích khác nhau: 120ml, 125ml, 240ml, 260ml, 330ml để các mẹ thoải mái lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu của bé qua các giai đoạn khác nhau.

So sánh giá bình sữa

Có thể nói rằng, cả bình sữa Medela và Philips Avent đều có giá thành khá cao so với các loại bình sữa khác trên thị trường. Hiện nay, bình sữa Calma Medela 150ml được bán với giá 530.000 đồng; bộ 2 bình sữa Medela 250ml có giá 240.000 đồng. Bình sữa thủy tinh Philips Avent SCF673/17-240ml có giá 265.000 đồng; bình sữa mô phỏng tự nhiên Philips Avent Natural 125ml có giá bán 190.000 đồng; bình sữa Philips Avent 125ml nhựa Pes BPA Free có giá 200.000 đồng. Các mẹ nên dựa vào hoàn cảnh và nhu cầu của bé để chọn sản phẩm phù hợp.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
So sánh bình sữa Aga-ae và Moyuum chi tiết qua 4 tiêu chí

So sánh bình sữa Aga-ae và Moyuum chi tiết qua 4 tiêu chí

Bình sữa Aga-ae và Moyuum đều là sản phẩm cho bé đến từ thương hiệu uy tín của Hàn Quốc. Cả 2 đều được làm từ chất liệu cao cấp, an toàn cho bé. Do đó khiến nhiều mẹ băn khoăn không biết lựa chọn sản phẩm nào phù hợp cho bé. Hãy cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé!
Lý do bình sữa Moyuum được yêu thích và hướng dẫn chi tiết cách dùng

Lý do bình sữa Moyuum được yêu thích và hướng dẫn chi tiết cách dùng

Bình sữa Moyuum là thương hiệu có danh tiếng vững chắc trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe cho trẻ em, được xem như công cụ hỗ trợ đáng tin cậy trên hành trình nuôi dưỡng bé. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn chi tiết cách sử dụng bình sữa của Moyuum thích hợp cho từng đối tượng, mẹ đừng bỏ qua nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!