5 tính năng công nghệ vượt trội của máy giặt 9 kg Samsung WA90J5710SG/SV Activ Dualwash

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang phân vân không biết có nên mua máy giặt 9 kg Samsung WA90J5710SG/SV Activ Dualwash cho gia đình sử dụng không thì qua 5 tính năng công nghệ vượt trội được Websosanh.vn điểm qua sau sẽ giúp bạn dễ dàng đưa ra quyết định chính xác hơn:

Máy giặt là một thiết bị nội thất vô cùng cần thiết trong cuộc sống hiện nay. Với sự đa dạng của sản phẩm này khiến bạn băn khoăn không biết nên chọn loại nào. Một trong những sản phẩm được đánh giá cao trong thời gian gần đây đó chính là máy giặt 9 kg Samsung WA90J5710SG/SV Activ Dualwash. Để tạo được sức hút đối với người tiêu dùng trong nhiều năm qua, dòng máy giặt Samsung này đã chinh phục mọi người nhờ vào nhiều tính năng công nghệ vượt trội. 

Đôi nét về máy giặt 9 kg Samsung WA90J5710SG/SV Activ Dualwash

Dòng máy giặt cửa trên Samsung WA90J5710SG/SV Activ Dualwash được thiết kế mang phong cách hiện đại. Chúng có những đường nét tinh tế với tông màu xám trắng độc đáo. Khi sở hữu chiếc máy giặt này sẽ tô điểm cho không gian giặt giũ thêm sinh động hơn. Đồng thời, máy có bảng điều khiển được hỗ trợ tiếng Việt với màn hình hiển thị rõ nét, với ngôn ngữ tiếng Việt nên mọi người sẽ dễ dàng điều khiển và sử dụng tiện lợi.

may giat long dung samsung
Thiết kế máy giặt Samsung lồng đứng WA90J5710SG/SV Activ Dualwash hiện đại

Ngoài ra, chiếc máy giặt 9kg cửa trên Samsung này còn được đánh giá cao nhờ vào chất liệu vỏ và lồng giặt làm từ thép không gỉ cao cấp, giúp gia tăng độ bền của sản phẩm. Cùng với đó, với tốc độ vắt 700 vòng/phút, có khóa an toàn trẻ em, kết hợp với chương trình giặt đa dạng góp phần giúp việc giặt giũ nhanh chóng, nhẹ nhàng và an toàn hơn.

Đặc biệt, máy giặt này có tải trọng lên tới cùng với việc hướng đến sự thân thiện, tiện dụng cho người dùng. Đây là sản phẩm rất thích hợp cho những gia đình có từ 3 đến 5 thành viên lựa chọn như một công cụ hỗ trợ việc giặt giũ nhàn hơn.

5 tính năng công nghệ nổi bật của máy giặt 9 kg Samsung WA90J5710SG/SV Activ Dualwash

Ngoài được đánh giá cao về mặt thiết kế hiện đại, chiếc máy giặt lồng đứng Samsung WA90J5710SG/SV Activ Dualwash còn chinh phục người tiêu dùng nhờ vào những tính năng nổi bật như:

1. Công nghệ giặt Activ Dualwash hỗ trợ giặt sạch nhanh

Máy giặt 9 kg Samsung WA90J5710SG/SV Activ Dualwash được trang bị công nghệ giặt Activ Dualwash thông minh. Chúng sẽ hỗ trợ cho người dùng vô cùng tiện lợi trong quá trình sử dụng.

may giat 9kg samsung WA90J5710SG/SV Activ Dualwash
Máy giặt Samsung WA90J5710SG/SV Activ Dualwash trang bị nhiều chương trình giặt hiện đại

Bộ phận giặt tay Activ Dualwash có thiết kế nằm ở bên dưới nắp máy nên sẽ giúp cho việc giặt giũ trở nên nhẹ nhàng và hiệu quả hơn.

Bên cạnh đó, chúng sẽ góp phần tái sử dụng để việc giặt bằng máy sẽ tiết kiệm được lượng điện năng tiêu thụ, lượng nước và lượng bột giặt một cách tối ưu nhất.

2. Đánh tan bột giặt hạn chế tối đa cặn bột giặt nhờ công nghệ Magic Dispenser

Máy giặt Samsung 9kg WA90J5710SG/SV Activ Dualwash ứng dụng công nghệ Magic Dispenser – hộp đánh tan bột giặt hiện đại, bao gồm một cánh quạt xoay kết hợp cùng những tia nước mạnh mẽ giúp đánh tan bột giặt trước khi cho vào lồng giặt. Góp phần hạn chế tối đa tình trạng tồn đọng cặn bột giặt trên khay và quần áo như các loại máy giặt khác.

3. Bộ lọc Magic Filter lọc xơ hiệu quả và vệ sinh dễ dàng

Máy giặt lồng đứng Samsung WA90J5710SG/SV Activ Dualwash được trang bị bộ lọc xơ bã Magic Filter hiện đại, góp phần giúp quá trình giặt loại bỏ tối đa các sơ vải, lông tơ bám lên quần áo hiệu quả. Đồng thời đây là công nghệ giúp hạn chế tối đa tình trạng tắc nghẽn đường ống thoát nước, giúp quá trình vệ sinh dễ dàng hơn.

4. Máy giặt 9 kg Samsung WA90J5710SG/SV Activ Dualwash ứng dụng công nghệ Wobble với mâm giặt không xoắn rối

Máy giặt Samsung 9kg WA90J5710SG/SV Activ Dualwash được áp dụng công nghệ giặt Wobble hiện đại vào mâm giặt, góp phần tác động tạo ra nguồn nước đa chiều từ trái qua phải, từ trên xuống dưới giúp đánh tan các vết bẩn bám trên quần áo. Ngoài ra, với công nghệ giặt Wobble còn giúp nâng niu từng sợi vải không bị co giãn trong quá trình giặt, mang đến sức mạnh giặt tăng cường nhưng không gây xoắn rối quần áo hiệu quả.

5. Công nghệ động cơ biến tần kỹ thuật số giúp máy giặt vận hành êm ái

Chiếc máy giặt lồng đứng Samsung WA90J5710SG/SV được ứng dụng công nghệ động cơ biến tần kỹ thuật số (DIM) góp phần giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ hiệu quả. Bởi vì động cơ này sử dụng nam châm thay vì chổi điện như một số dòng máy máy giặt khác sẽ giảm thiểu điện năng sử dụng tối đa.

may giat long dung samsung
Giặt nhanh – sạch và tiết kiệm điện năng cùng máy giặt Samsung

Ngoài ra, công nghệ DIM này còn giúp ngăn ngừa sự mài mòn, giảm độ ồn trong quá trình hoạt động hiệu quả. Đồng thời đẩy nhanh quá trình giặt sạch và an toàn khi sử dụng.

Nhìn chung, dòng máy giặt 9 kg Samsung WA90J5710SG/SV Activ Dualwash là một gợi ý tuyệt vời phục vụ cho việc giặt giũ. Chúng được tích hợp nhiều chương trình, công nghệ giặt hiện đại góp phần giúp mọi người tiết kiệm thời gian và công sức trong quá trình giặt hiệu quả. Hiện tại chiếc máy giặt lồng đứng này đang được bán với mức giá từ 5 – 7 triệu đồng. Mọi người có thể theo dõi Websosanh để có thể tham khảo, so sánh giá của những địa chỉ cung cấp uy tín để lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá máy giặt Toshiba lồng đứng Inverter 9 kg AW-DC1000CV

Đánh giá máy giặt Toshiba lồng đứng Inverter 9 kg AW-DC1000CV

Toshiba AW-B1000GV có tại trọng giặt 9kg, lồng đứng làm bằng thép không gỉ, bên trong có thiết kế gờ nổi ngôi sao pha lê, giúp loại bỏ các vết bẩn hiệu quả hơn. Máy tích hợp sẵn 6 chương trình giặt: giặt thường, giặt nhanh, đồ dày, chăn mền, vệ sinh lồng giặt và chế độ xả giữ quần áo thơm lâu hơn.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!