Review máy giặt Samsung 9kg WA90J5710SG/SV

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
máy giặt Samsung 9 kg WA90J5710SG/SV hiện đang rất thịnh hành trên thị trường hiện nay.

Với cuộc sống hiện đại bận rộn như ngày nay. Việc giặt đồ trở nên rất mất thời gian, thay vì dành thời gian vào việc giặt đồ như vậy bạn có thể làm được nhiều việc hơn. Vậy thì hãy để máy giặt Samsung 9 kg WA90J5710SG/SV giúp bạn giải quyết mọi vấn đề đó nhé. Bạn đọc hãy cùng Websosanh Samsung 9 kg WA90J5710SG/SV xem máy giặt này có những công nghệ giặt gì nhé!

Xét về mặt Thiết kế

máy giặt samsung 9kg
Thiết kế máy giặt
  • Máy giặt Samsung 9 kg WA90J5710SG/SV được thiết kế với phong cách vô cùng mới mẻ và hiện đại, đường nét vô cùng tinh tế cùng với gam màu xám vô cùng trang nhã giúp tô điểm cho không gian nội thất vô cùng sang trọng của gia đình bạn.
  • Với bảng điều khiển có hỗ trợ tiếng tiếng Việt, cùng với màn hình hiển thị, dòng sản phẩm máy giặt Samsung hướng tới sự thân thiện, tiện dụng cho người dùng. Dòng sản phẩm này còn có khối lượng giặt là 9kg, đặc biệt phù hợp với các gia đình có từ 6 thành viên trở lên.

Công nghệ giặt

máy giặt samsung 9kg
Máy giặt samsung
  • Nhờ với 6 Chương trình hoặt động như có giặt nhanh, giặt ngâm, giặt nhẹ, giặt đồ dày, chăn mềm, hỗ trợ tiết kiệm điện giúp cho bạn có thể dễ dàng sử dụng hơn và giúp hỗ trợ điều chỉnh chế độ giặt mong muốn.
  • Nhờ với công nghệ Wobble giúp cho dòng máy giặt tạo được luồng nước xoáy đa chiều hỗ trợ len lỏi và làm sạch sâu bên trong từng sợi vải, giúp cho quần áo của bạn được giặt sạch một cách hiệu quả.
  • Hộp đánh tan bột giặt Magic Dispenser cùng với cánh quạt xoay giúp tạo dòng nước xoáy hòa tan bột giặt hoàn toàn trước khi đổ xuống lồng giặt.
  • Khay giặt tay Activ Dualwash được thiết kế bên dưới nắp máy giúp cho bạn có thể giặt qua quần áo bẩn trước khi thực hiện cho vào máy giặt, giúp cho việc giặt giũ trở nên nhẹ nhàng, hiệu quả.
  • Thiết kế lồng giặt thiết kế kim cương cùng với những lỗ thoát nước dạng kim cương trên lồng giặt này, đặc biệt sợi vải sẽ không bị vướng vào lồng giặt trong quá trình giặt, giúp hỗ trợ bảo vệ quần áo tốt hơn.
  • Bộ lọc xơ vải Magic Filter trên dòng sản phẩm máy giặt Samsung 9 kg WA90J5710SG/SV giúp cho máy giặt lọc sạch các xơ vải và hỗ trợ vệ sinh lồng giặt, ngăn không cho xơ vải bám vào quần áo ngay sau khi giặt, giúp mang lại cho gia đình bạn những bộ quần áo vô cùng sạch sẽ, sáng bóng như mới.

Tiện ích của dòng máy giặt

máy giặt samsung 9kg
Tiện ích máy giặt
  • Máy giặt tự khởi động lại ngay khi có điện sẽ giúp cho máy giặt ghi nhớ chương trình bị gián đoạn nếu cúp điện, khi có điện lại, máy sẽ tiếp tục vận hành phần còn lại chương trình.
  • Khóa trẻ em giúp hỗ trợ khóa bàn phím lại khi máy đang vận hành tránh trường hợp trẻ nghịch phá.
  • Chương trình vắt cực khô nhờ vào sự chuyển động tròn cùng với tốc độ nhanh của lồng giặt, quần áo của bạn sẽ được hỗ trợ vắt khô nước trước khi bạn đem ra phơi
  • Chế độ vệ sinh lồng giặt sẽ tự động làm vệ sinh sau mỗi chu trình giặt …

Giá bán của dòng máy giặt

Hiện nay trên thị trường Samsung 9 kg WA90J5710SG/SV hiện đang được bán với giá 6.190.000 VNĐ trên thị trường.

Đánh giá chung

  • Máy giặt Samsung 9 kg WA90J5710SG/SV là một sản phẩn máy giặt cửa trên tuyệt vời mà Samsung đã đem đến cho người dùng.
  • Dòng sản phẩm phục vụ tốt cho nhu cầu giặt giũ với khay giặt tay giúp người dùng có thể thực hiện giặt sơ đồ trước khi cho vào lồng giặt để hiệu quả giặt được nâng cao hơn, hoặc có chỗ đứng tiện lợi để giặt những quần áo mỏng mà không giặt máy giặt được.
  • Dòng máy này còn được tích hợp nhiều công nghệ giặt vô cùng hiện đại, nhiều chương trình giặt cho người dùng có thể tha hồ lựa chọn.

Tin tức về Máy giặt

Đánh giá máy giặt Aqua cửa trước 12kg AW12-B4959U1K phiên bản mới 2024

Đánh giá máy giặt Aqua cửa trước 12kg AW12-B4959U1K phiên bản mới 2024

Máy giặt Aqua AW12-B4959U1K là phiên bản máy giặt cửa ngang mới ra mắt trong năm 2024 của Aqua với nhiều cải tiến mới trong thiết kế, khả năng quay vắt và tiện ích sản phẩm. Bên cạnh đó, sản phẩm cũng có một số hạn chế nhất định. Hãy cùng tìm hiểu ngay trong bài viết sau.
Ưu nhược điểm của máy giặt Hisense 8.5 kg WFQP8523BT

Ưu nhược điểm của máy giặt Hisense 8.5 kg WFQP8523BT

Máy giặt Hisense 8.5 kg WFQP8523BT là dòng máy giặt cửa ngang giá rẻ chỉ chưa tới 5 triệu đồng được ra mắt trong năm 2024. Bởi có giá thành rẻ nên khiến nhiều người hoài nghi về chất lượng và độ bền của sản phẩm, chính vì vậy bài viết sau sẽ giúp bạn giảm đáp tất tần tật các câu hỏi trên.