5 tính năng của máy giặt 8.5 Kg Samsung Addwash WW85K54E0UW/SV hơi nước đã chinh phục người tiêu dùng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang tìm hiểu về những tính năng của máy giặt 8.5 Kg Samsung Addwash WW85K54E0UW/SV hơi nước? Đây là một trong những siêu phẩm của Samsung được nhiều người tin tưởng lựa chọn. Để hiểu rõ hơn về những tính năng của sản phẩm này, hãy cùng Websosanh.vn tham khảo chi tiết trong bài viết sau.

Một dòng máy giặt đang làm mưa làm gió ở trên thị trường hiện nay đó chính là: máy giặt 8.5 Kg Samsung Addwash WW85K54E0UW/SV hơi nước. Với thiết kế kiểu dáng hiện đại, màu sắc sang trọng, kết hợp cùng với nhiều tính năng vượt trội hỗ trợ công tác giặt giũ nhẹ nhàng và tiết kiệm thời gian và công sức hơn. Để hiểu rõ hơn những tính năng xuất sắc của chiếc máy giặt cửa trước Samsung này, mời bạn cùng Websosanh.vn khám phá ngay:

Bạn biết gì về chiếc máy giặt 8.5 Kg Samsung Addwash WW85K54E0UW/SV hơi nước?

Máy giặt hơi nước Samsung Addwash WW85K54E0UW/SV được sản xuất trực tiếp tại Việt Nam, với công nghệ và dây chuyền sản xuất dựa trên tiêu chuẩn Hàn Quốc. Phiên bản này được thiết kế với gam màu trắng tinh khôi hiện đại, kiểu dáng máy giặt lồng ngang sang trọng nên góp phần tăng tính thẩm mỹ cho không gian sử dụng.

may giat 8 5 kg samsung Addwash WW85K54E0UW hoi nuoc
Thông số máy giặt hơi nước Samsung Addwash WW85K54E0UW/SV

Chiếc máy giặt cửa trước Samsung Addwash WW85K54E0UW/SV hơi nước còn được đánh giá cao với tốc độ quay đạt 1400 vòng/phút, góp phần giúp quá trình giặt giũ nhanh chóng và tiết kiệm thời gian hơn so với các loại máy giặt thông thường khác. Ngoài ra, với tải trọng đạt 8.5kg rất phù hợp với những gia đình có 4 – 6 thành viên sử dụng, cũng như chiếc máy giặt này còn tạo được sức hút với tiện ích khóa trẻ em, khử mùi kháng khuẩn, có thể thêm đồ khi đang giặt cực kỳ tiện lợi và chuyên nghiệp.

5 tính năng nổi bật của máy giặt 8.5 Kg Samsung Addwash WW85K54E0UW/SV hơi nước

Không chỉ tạo được sức hút với người tiêu dùng nhờ vào thiết kế hiện đại, sang trọng. Chiếc máy giặt cửa trước Samsung Addwash WW85K54E0UW/SV hơi nước còn tạo được hiệu ứng trên thị trường nhờ vào những tính năng nổi trội như:

1. Tính năng giặt bổ sung tiện lợi

Sản phẩm máy giặt 8.5 Kg Samsung Addwash WW85K54E0UW/SV hơi nước được thiết kế hiện đại với kiểu dáng sang trọng. Chúng được kết hợp với 2 tông màu là trắng và đen nên rất lịch lãm với nhiều chương trình giặt hiện đại.

may giat hoi nuoc samsung
Người dùng có thể bỏ thêm đồ trong quá trình giặt tiện lợi

Đặc biệt, máy giặt Samsung Addwash WW85K54E0UW/SV hơi nước còn được trang bị thêm cửa phụ nên có thể giúp người dùng dễ dàng thêm đồ trong khi máy đang hoạt động. Yếu tố này được thiết lập rất tiện lợi cho người dùng.

2. Tính năng giặt bong bóng Eco Bubble loại bỏ mọi vết bẩn, vi khuẩn tối ưu 

Với công nghệ giặt bong bóng Eco Bubble sẽ là một trong những công nghệ giặt giúp hòa tan bột giặt và nước. Đồng thời, chiếc máy giặt cửa trước Samsung Addwash WW85K54E0UW/SV hơi nước này còn bơm khí và tạo ra nhiều bọt xà phòng nhanh chóng. Lúc này, bọt xà phòng sẽ thẩm sâu vào bên trong từng sợi vải nên sẽ hỗ trợ cho việc giặt quần áo được sạch hơn. Từ đó, sẽ góp thêm phần tiết kiệm điện một cách tối đa nhất.

3. Tính năng giặt hơi nước của máy giặt 8.5 Kg Samsung Addwash WW85K54E0UW/SV hơi nước hiệu quả

Dòng sản phẩm máy giặt Samsung cửa trước Addwash WW85K54E0UW/SV được thiết lập công nghệ giặt hơi nước. Chúng có cơ thể hoạt động đun nước nóng thành hơi và tiến hành phun liên tục vào quần áo. Đồng thời, chúng được kết hợp với chuyển động quay để quá trình giặt hiệu quả hơn.

Được biết, với nhiệt độ cao từ hơi nước sẽ tác động làm loại bỏ đi vi khuẩn cũng như những tác nhận gây ra dị ứng. Do đó, dòng máy này rất an tâm sử dụng cho những gia đình có trẻ nhỏ và người già.

4. Bảo vệ sợi vải tối đa với lồng giặt kim cương

Máy giặt 8.5 Kg Samsung Addwash WW85K54E0UW/SV hơi nước có lồng giặt được thiết kế những lỗ thoát nước hình kim cương. Yếu tố này sẽ giúp cho quần áo được chuyển động một cách nhẹ nhàng.

Bên cạnh đó, những lỗ thoát nước này còn giúp bảo vệ những sợi vải không bị vướng vào lồng giặt. Và rồi, chúng sẽ giúp làm sạch quần áo hiệu quả, nhẹ nhàng chăm sóc từng sợi vải.

5. Xử lý sự cố dễ dàng với tính năng Smart Check

Smart Check là một tính năng tự kiểm tra sự cố ở ngay trên thiết bị di động thông minh. Đây sẽ là yếu tố giúp người dùng chẩn đoán được lỗi và có thể đưa ra được phương án xử lý dễ dàng hơn. Nhờ đó, người dùng có thể tiết kiệm được lượng thời gian và mức kinh phí cho dịch vụ sửa chữa.

may giat long ngang samsung
Điều khiển hoạt động giặt của máy trực tiếp bằng điện thoại

Máy giặt 8.5 Kg Samsung Addwash WW85K54E0UW/SV hơi nước thực sự là một sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi gia đình hiện nay. Không chỉ góp phần làm đẹp, tăng tính thẩm mỹ cho không gian mà còn nâng cao hiệu quả giặt giũ với những tính năng giặt nhanh, sạch mọi vết bẩn, loại bỏ vi khuẩn, bảo vệ quần áo và công nghệ xử lý hiện đại. Chưa kể, hiện tại giá máy giặt lồng ngang Samsung Addwash WW85K54E0UW/SV hơi nước rơi vào khoảng 6 – 8 triệu đồng, khá hợp lý để mọi người lựa chọn cho gia đình mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Máy giặt Samsung Addwash Inverter 8.5 kg WW85T554DAW/SV có đáng mua không?

Máy giặt Samsung Addwash Inverter 8.5 kg WW85T554DAW/SV có đáng mua không?

Máy giặt Samsung Addwash Inverter 8.5kg WW85T554DAW/SV trang bị cho mình nhiều công nghệ hiện đại như: giặt bằng hơi nước, giặt bong bóng, điều khiển từ xa,... giúp quần áo luôn được giặt sạch. Máy giặt có màn hình điện tử, bảng điều khiển cảm ứng kèm núm vặn dễ dàng sử dụng và điều chỉnh. 

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!