Máy giặt Samsung Addwash Inverter 8.5 kg WW85T554DAW/SV có đáng mua không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt Samsung Addwash Inverter 8.5kg WW85T554DAW/SV trang bị cho mình nhiều công nghệ hiện đại như: giặt bằng hơi nước, giặt bong bóng, điều khiển từ xa,... giúp quần áo luôn được giặt sạch. Máy giặt có màn hình điện tử, bảng điều khiển cảm ứng kèm núm vặn dễ dàng sử dụng và điều chỉnh. 

Máy giặt Samsung Addwash Inverter 8.5 kg WW85T554DAW/SV có tính năng gì nổi bật?

Máy giặt cửa trên Samsung 8,5 kg Addwash WW85T554DAW/SV với chức năng Giặt bong bóng và phương pháp giặt hơi nước của Hygiene Steam có thể khử trùng và loại bỏ các chất gây dị ứng khỏi quần áo. Hygiene Steam là chất làm sạch quần áo tận dụng hơi nước được tạo ra từ nước sôi để loại bỏ vết bẩn hiệu quả và tiêu diệt 99,9% vi khuẩn và tác nhân gây dị ứng trong mọi ngóc ngách của sợi vải. bảo vệ sức khỏe mọi người.

Máy giặt Samsung Addwash Inverter 8.5 kg WW85T554DAW/SV
Máy giặt Samsung Addwash Inverter 8.5 kg WW85T554DAW/SV

Khi bạn sử dụng máy giặt, bảng điều khiển AI sẽ theo dõi các chu trình giặt bạn muốn và sau đó đề xuất chu trình phù hợp nhất cho lượng đồ giặt. Bất kỳ ai trong gia đình cũng có thể làm theo hướng dẫn rõ ràng, ngắn gọn trên màn hình để giặt quần áo.

Công nghệ giặt bong bóng siêu mịn Eco Bubble sử dụng sự kết hợp giữa không khí và nước giúp đánh tan xà phòng/bột giặt nhanh gấp 40 lần, thấm sâu vào từng sợi vải dễ dàng đánh bật các vết bẩn cứng đầu nhanh hơn 24%.

Ngoài ra, giặt nước lạnh với công nghệ Eco Bubble bảo vệ vải hơn 45% so với quy trình giặt thông thường, giúp quần áo ít phai màu hơn.

Máy giặt Samsung Addwash Inverter 8.5 kg WW85T554DAW/SV
Lồng giặt Samsung Addwash Inverter 8.5 kg WW85T554DAW/SV

Vệ sinh Máy giặt của Samsung bao gồm công nghệ hơi nước đã được kiểm chứng bởi Intertek giúp tiêu diệt 99,9% vi khuẩn và giúp ngăn ngừa dị ứng.​

Với công nghệ VRT PlusTM, bạn có thể giảm tới 30% độ rung và tiếng ồn. Giặt giũ với máy giặt Samsung được trang bị công nghệ VRT PlusTM với thiết kế khung máy giặt rất chắc chắn và cảm biến rung chống ồn, là một trải nghiệm thú vị nhờ giảm 30% tiếng ồn liên quan đến giặt giũ.

Các tính năng tiện ích khác của máy giặt

Cửa phụ Add ​​Wash tiện lợi cho phép bạn bỏ thêm quần áo vào giữa chu kỳ máy giặt hoạt động. Giờ đây, bạn có thể thêm đồ vào máy giặt mà không cần dừng chu trình hoặc mở nắp, nhờ cửa phụ Add ​​Wah tiện lợi được tích hợp ngay trên cửa chính. Ngoài ra, thiết bị phụ trợ này còn cho phép bạn đổ đầy nước vào máy để giặt và xả khi đang sử dụng.

Ứng dụng SmartThings giúp bạn có thể điều khiển các thiết bị thông minh trong nhà, bao gồm cả máy giặt, từ thiết bị di động của mình. Bạn có thể tiết kiệm thời gian và tiền bạc bằng cách cho quần áo bẩn và bột giặt vào máy giặt trước khi đi làm. Sau đó, khi bạn đã sẵn sàng về nhà, bạn có thể bật máy từ xa và chọn chế độ giặt. lượng thời gian dài.

Động cơ Digital Inverter cho phép đạt hiệu quả tối đa, vận hành êm ái và tuổi thọ lâu dài. Sử dụng nam châm vĩnh cửu để giảm ma sát trong quá trình vận hành và điều khiển tốc độ thay đổi để đưa lồng giặt vào trạng thái vận hành tối ưu, động cơ với công nghệ biến tần kỹ thuật số có thể cắt giảm đáng kể mức tiêu thụ năng lượng. hơn thiết bị không có biến tần.

Ngoài khả năng tiết kiệm năng lượng, động cơ này chạy rất êm và êm nên sẽ không làm gián đoạn các hoạt động tại nhà của bạn.

Máy giặt Samsung Addwash Inverter 8.5 kg WW85T554DAW/SV có đáng mua không?

Máy giặt Samsung Addwash Inverter 8.5 kg WW85T554DAW/SV
Máy giặt Samsung Addwash Inverter 8.5 kg WW85T554DAW/SV

Giá tham khảo: 11.000.000

Máy giặt Samsung Addwash Inverter WW85T554DAW/SV Có màu trắng nhẹ nhàng, tạo ấn tượng về sự sạch sẽ và phù hợp với thiết kế nội thất của bạn mà không thu hút quá nhiều sự chú ý. Khối lượng giặt 8,5 kg của máy giặt lý tưởng cho các hộ gia đình có từ 3 đến 5 thành viên hoặc các gia đình trẻ có xu hướng bỏ đồ giặt trong máy nhiều ngày liền.

Trong tầm giá 11 triệu đồng, tuy sản phẩm chỉ sử dụng động cơ dây curoa nên chưa triệt tiêu được hoàn toàn độ ồn và máy giặt còn rung lắc, độ bền của máy giặt cũng chỉ ở mức trung bình khá, bù lại sản phẩm là máy giặt thế hệ mới nhất hiện nay, hứa hẹn mang đến cho người dùng tiện lợi tối ưu nhất trên thị trường trong năm 2023.

Trên đây là bài viết của websosanh về máy giặt samsung inverter phân khúc 11 triệu. Hy vọng có thể giúp ích bạn trong việc lựa chọn một chiếc máy giặt phù hợp nhất cho gia đình mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!