5 tính năng được trang bị trên tủ lạnh 3 cánh Mitsubishi MR-C41G-PS-V 338 lít có thể bạn chưa biết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ lạnh 3 cánh Mitsubishi MR-C41G-PS-V 338 lít với nhiều tính năng hiện đại mang đến cho người tiêu dùng nhiều trải nghiệm tuyệt vời.

Mùa hè luôn luôn là thời điểm nhu cầu sử dụng tủ lạnh tăng cao, vậy nên chắc hẳn bạn cũng đang tìm cho căn bếp của gia đình mình một chiếc tủ lạnh ưng ý. Bài viết dưới đây Websosanh.vn muốn giới thiệu đến bạn 5 tính năng của  tủ lạnh 3 cánh Mitsubishi MR-C41G-PS-V 338 lít biết đâu đây là model mà bạn đang tìm kiếm.

1. Chuông báo khi quên đóng cửa

Gia đình có trẻ nhỏ hoặc công việc bận rộn nên đôi lúc việc quên đóng cửa tủ lạnh sẽ xảy ra làm tiêu tốn điện năng cũng như nhiệt độ bên trong tủ lạnh. Vì thế khi bạn sở hữu chiếc tủ lạnh Mitsubishi MR-C41G-PS-V 338 lít thì hoàn toàn có thể yên tâm với công nghệ thông minh cảm biến sẽ phát ra chuông báo động khi tủ lạnh mở trong thời gian lâu giúp bạn dễ dàng phát hiện và đóng cửa kịp thời.

Tủ lạnh 3 cánh Mitsubishi MR-C41G-PS-V 338 Lít với thiết kế hiện đại và sang trọng
Tủ lạnh 3 cánh Mitsubishi MR-C41G-PS-V 338 lít với thiết kế hiện đại và sang trọng

2. Ngăn đựng rau củ cung cấp Vitamin C của tủ lạnh 3 cánh Mitsubishi MR-C41G-PS-V 338 lít

Với tính năng này thì khi bạn bảo quản rau củ, trái cây khi bảo quản bên trong ngăn này sẽ được cùng cấp đầy đủ lượng Vitamin C nhờ luồng ánh sáng nhân tạo được thiết kế giống với luồng ánh sáng của mặt trời. Nhờ vậy mà rau quả sẽ luôn được giữ trong trạng thái tươi ngon và rút ngắn thời gian sử dụng của thực phẩm.

Tủ lạnh 3 cánh Mitsubishi MR-C41G-PS-V 338 Lít cung cấp Vitamin C bổ sung chất dinh dưỡng cho người sử dụng
Tủ lạnh 3 cánh Mitsubishi MR-C41G-PS-V 338 lít cung cấp Vitamin C bổ sung chất dinh dưỡng cho người sử dụng

3. Làm lạnh nhanh trong thời gian ngắn

Tính năng khi mua tủ lạnh mà hầu hết tất cả người tiêu dùng quan tâm chắc hẳn là tính năng làm lạnh. Với tủ lạnh 3 cánh Mitsubishi MR-C41G-PS-V thì được nhà sản xuất thiết kế với hệ thống làm lạnh đa chiều, vì thế nên luồng không khí lạnh được thoát ra từ mọi ngóc ngách nên bạn có thể thoải mái sắp xếp thực phẩm ở bất kỳ vị trí nào bên trong tủ lạnh vẫn có thể được làm lạnh trong điều kiện tốt nhất.

4. Tính năng diệt khuẩn và khử mùi của tủ lạnh 3 cánh Mitsubishi MR-C41G-PS-V 338 lít

Không gian bên trong tủ lạnh được lưu trữ với nhiều loại thực phẩm khác nhau nên việc lẫn mùi là điều khó tránh khỏi. Nhưng với bộ lọc bằng Titanium giúp cho luồng không khí lạnh thoát ra có chứa ion âm giúp tiêu diệt các vi khuẩn có hại và ngăn chặn mùi hôi do nấm mốc gây ra. Nên khi bạn mở cửa tủ lạnh Mitsubishi Inverter MR-C41G-PS-V với thiết kế hiện đại và sang trọng có thể hoàn toàn yên tâm sẽ không còn những mùi hôi khó chịu làm ảnh hưởng tới chất lượng đồ ăn cũng như mùi vị mà vẫn lưu giữ được nguồn dinh dưỡng có trong thực phẩm.

5. Chức năng điều khiển thông minh Neuro Fuzzy

Chức năng Neuro Fuzzy giúp ghi nhớ thông minh: lượng thực phẩm được dữ trữ bên trong tủ lạnh, thói quan sử dụng của các thành viên trong gia đình, nhận biết sự thay đổi nhiệt độ của môi trường. Tĩnh năng này giúp tủ lạnh 3 cánh Mitsubishi MR-C41G-PS-V 338 lít sẽ tự động điều chỉnh để đưa ra những chế độ phù hợp nhất nhờ vậy mà tiết kiệm tối đa lượng điện tiêu hao trong một ngày, vì thế cho nên dựa theo công suất tiêu thụ công bố theo TCVN chỉ khoảng 1,47kW.

Tủ lạnh 3 cánh Mitsubishi MR-C41G-PS-V 338 Lít giúp ngăn mùi và tiêu diệu vi khuẩn có hại cho sức khỏe
Tủ lạnh 3 cánh Mitsubishi MR-C41G-PS-V 338 lít giúp ngăn mùi và tiêu diệu vi khuẩn có hại cho sức khỏe

Trên đây là 5 tính năng của tủ lạnh 3 cánh Mitsubishi MR-C41G-PS-V 338 lít, hy vọng có thể giúp bạn biết thêm về model này để có thể dễ dàng tím kiếm được chiếc tủ lạnh ưng ý cho căn bếp của gia đình mình. Cảm ơn bạn đã đọc bài viết và đừng quên luôn đồng hành cùng cổng thông tin so sánh giá của Websosanh.vn để biết thêm được những thông tin mới nhất về nơi bán cũng như giá thành hợp lý nhất nhé!

Tin tức về Tủ lạnh

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!