5 tính năng siêu Việt của xe máy điện Vespa Espero Classic

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với nhu cầu cần sử dụng một chiếc xe máy điện thời trang, chất lượng nhưng chưa có bằng lái, xe máy điện Vespa Espero Classic chính là lựa chọn hàng đầu đáp ứng khá đủ nhu cầu của người sử dụng.

Dòng xe máy điện hướng đến đối tượng học sinh, sinh viên mang đậm kiểu dáng Vespa đậm chất Ý Espero Classic của hãng Detech đang “làm mưa làm gió” trên thị trường hiện nay và được rất nhiều khách hàng ưa chuộng. Với 05 tính năng siêu Việt dưới đây, xe máy điện Vespa Espero Classic xứng đáng lọt vào top xe điện chất lượng hàng đầu. 

1. Giá thành xe máy điện Vespa Espero Classic rẻ

Xe máy điện Vespa Espero Class hiện nay được bày bán trên thị trường với giá khoảng: 16.8 triệu đồng. 

Mức giá này vô cùng phù hợp với ví tiền của học sinh, sinh viên. Hơn nữa, khi mua chiếc xe này tại các đại lý tư nhân trên toàn quốc sẽ được nhận những chương trình ưu đãi vô cùng hấp dẫn. 

 xe máy điện Vespa Espero Classic
Xe máy điện Vespa Espero Classic

 

2. Xe máy điện Vespa Espero Classic có màu sắc đa dạng

Một điểm cộng của phiên bản xe máy điện Vespa Classic Espero để người tiêu dùng tha hồ lựa chọn màu sắc phù hợp với cá tính, sở thích của riêng minh đó là đa dạng màu sắc, lên tới 15 gam màu. 

Bao gồm 05 gam màu nóng cá tính nổi bật như: Cam, Đỏ, Đỏ đun, Hồng, Vàng phù hợp dành cho các bạn nữ, cùng với 06 gam màu lạnh như: Xanh đá, Xanh ngọc, Xanh rêu mờ, Xanh su hào, Xanh tím, Xanh tím mờ phù hợp với các bạn nam. Và 04 màu sắc còn lại trung tính khác như Trắng, Đen bóng, Đen mờ, Ghi mờ.

xe điện Vespa Espero Classic
Nhiều phiên bản màu đẹp

 

3. Kiểu dáng thiết kế xe máy điện Vespa Espero Classic đậm chất Ý

Trên thị trường hiện nay, Vespa Espero Classic được xem như một chiếc xe máy điện có kiểu dáng sang trọng, nhã nhặn, xe máy điện Vespa Espero Classic đang làm mưa làm gió trên thị trường và được các khách hàng ưa chuộng. 

Vẻ bề ngoài được thiết kế vô cùng sang trọng và tinh tế, mang đậm phong cách Italia, phần thân xe được thiết kế theo kiểu cánh buồm đón gió, làm từ nhựa ABS nhập khẩu Hàn Quốc, cao cấp, chắc chắn, bền bỉ. Phía bên ngoài xe được bao phủ bởi lớp sơn tĩnh điện và lớp tem phủ bóng.

Kiểu dáng yên xe có phần rộng hơn so với các hãng xe khác cùng phân khúc, chất liệu làm nên yên xe từ các vật liệu cao cấp mang đến cảm giác êm ái, thoải mái cho người ngồi. Bên cạnh đó, sàn để chân của xe được thiết kế rộng rãi, người dùng có thể yên tâm không bị mỏi trong suốt quá trình điều khiển xe. 

xe điện Vespa Espero Classic
Xe điện Vespa Espero Classic

 

4. Trang bị tiện ích trên xe máy điện Vespa Espero Classic

Cặp đèn xi nhan ở dưới thấp được chuộng sáng bằng dải  đèn demi Led sang trọng, tạo điểm nhấn cho xe nhất là ban đêm. Dải đèn demi này không chỉ được trang bị ở đèn xi nhan mà còn ở đèn hậu, tạo ấn tượng cho người sử dụng. Mặt đồng hồ điện tử cao cấp với lớp viền được mạ crom sáng bóng, có khả năng hiển thị cao, cùng với các bố trí giúp người lái dễ dàng quan sát các thông số kỹ thuật. 

Xe sử dụng lốp không xăm và phanh đĩa trước, vành hợp kim siêu bền giúp tăng độ an toàn cho người dùng. Cùng với đó, xe sử dụng rất êm khi vận hành qua các đoạn đường xấu nhờ vào bộ giảm xóc thủy lực trước sau được kiểm định khắt xe.

xe điện Vespa Espero Classic
xe điện Vespa Espero Classic

 

Phiên bản xe máy điện Vespa Espero Classic được trang bị cốp rộng và sâu, vì vậy người dùng có thể chứa đựng khá nhiều đồ dùng cá nhân. Phía trước còn trang bị cốp phụ nhỏ gọn có khóa an toàn.

5. Động cơ vận hành xe máy điện Vespa Espero Classic

Xe máy điện Vespa Espero Classic được sản xuất theo dây chuyền hiện đại bậc nhất trên thị trường hiện nay. Xe điện này được trang bị động cơ 1200W, ắc quy axit chì: 60 V–20 Ah cho phép xe di chuyển trong giới hạn quãng đường dài 95 km sau một lần sạc đầy (thời gian sạc đầy của xe giao động từ 6-8 giờ đồng hồ). 

Vận tốc tối đa của xe là 50km/h và công suất xe đạt được khoảng 1550W siêu mạnh mẽ, đáp ứng nhu cầu di chuyển hàng ngày trên quãng đường xa của đối tượng học sinh, sinh viên.

Tin tức về Xe điện

Giải đáp: Xe đạp điện chạy bằng pin hay ắc quy tốt hơn

Giải đáp: Xe đạp điện chạy bằng pin hay ắc quy tốt hơn

Chọn xe đạp điện chạy ắc quy hay pin là câu hỏi luôn “bay nhảy” trong đầu người tiêu dùng bởi ít người hiểu rõ được mặt lợi và hại của hai loại hình lưu trữ năng lượng này. Hãy cùng Websosanh đi tìm hiểu chi tiết nhé.
Đánh giá xe máy điện Vinfast Klara S 2023

Đánh giá xe máy điện Vinfast Klara S 2023

Những thông tin đánh giá xe máy điện Vinfast Klara S 2023 trong bài viết dưới đây sẽ giúp người sử dụng hiểu hơn về chất lượng xe điện này của thương hiệu Vinfast.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!