5 Tip vệ sinh tủ lạnh Samsung 4 cánh đón tết Quý Mão thơm tho

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Gia đình bạn có một chiếc tủ lạnh Samsung 4 cánh, hoặc bạn dự định mua model này mà chưa biết vệ sinh tủ lạnh sao cho đúng thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây để có những tip hiệu quả nhất cho mình nhé!

Tết Quý Mão 2023 đang đến nên việc dọn dẹp nhà cửa, lau chùi bàn ghế, vệ sinh tủ lạnh, vệ sinh điều hòa,… là những việc quen thuộc của mỗi gia đình Việt Nam. Nhưng đối với đồ điện tử như tủ lạnh Samsung 4 cánh thì việc lau chùi, vệ sinh bạn cũng cần quan tâm, một số lưu ý dưới đây sẽ giúp bạn rút ngăn thời gian vệ sinh mà vẫn rất hiệu quả để giúp duy trì độ bền cho tủ lạnh có thể sửa dụng được trong nhiều năm.

1. Chuẩn bị vật dụng trước khi vệ sinh tủ lạnh Samsung 4 cánh

Trước khi vệ sinh tủ lạnh Samsung 4 cánh để tránh bỏ sót một số vật dụng làm bạn mất thời gian đi tìm và giúp vệ sinh hiệu quả hơn thì bạn nên chuẩn bị một số vật dụng cơ bản dưới đây:

– Khăn lau mềm có khả năng hút nước cao

– Một miếng mút mềm

– Nước rửa kinh, nước lau sàn

– Nước rửa chén pha loãng hợp lý

– Bột Baking soda

– Giấm ăn

– Giấy vệ sinh, bàn chải cũ

– Chổi quét nhà, túi đựng rác

Tủ lạnh Samsung 4 cánh với thiết kế giúp bạn dễ dàng vệ sinh, lau chùi
Tủ lạnh Samsung 4 cánh với thiết kế giúp bạn dễ dàng vệ sinh, lau chùi

2. Rút phích cắm tủ lạnh Samsung 4 cánh trước khi vệ sinh

Điều chú ý đều tiên bạn hãy nhớ rút phích cắm tủ lạnh trước khi vệ sinh tủ lạnh Samsung 4 cánh. Khi rút phích cắm sẽ đảm bảo an toàn hơn trong quá trình dọn dẹp, bạn có thể thoải mái quét dọn xung quanh tủ lạnh ngoài ra còn giúp bạn tránh lãng phí điện năng đến 10%.

3. Sắp xếp thực phẩm, đồ ăn trong tủ lạnh Samsung 4 cánh

– Bạn nên lấy hết thực phẩm bên trong tủ lạnh, loại bỏ những thực phẩm đã quá hạn sử dụng, rau củ héo úa, lá vàng, những thực phẩm sắp hỏng đã thay đổi mùi vị so với ban đầu.

– Nên bọc kín thực phẩm trong túi đựng thực phẩm, hoặc hộp nhựa, hộp thủy tinh chuyên dụng bảo quản đồ ăn.

– Sau khi vệ sinh bên trong tủ lạnh 4 cánh Samsung xong thì bạn nên sắp xếp các thực phẩm vào bên trong tủ lạnh luôn, tránh để ngoài là ảnh hưởng chất lượng của thực phẩm và cắm phích điện tủ lạnh.

Vệ sinh tủ lạnh Samsung 4 cánh dễ dàng với 5 tip hiệu quả
Rút phích cắm tủ lạnh trước khi vệ sinh tủ lạnh Samsung 4 cánh

4. Lau chùi các khay kệ tủ lạnh

Bên trong tủ lạnh 4 cửa của Samsung có rất nhiều khay kệ, trong đó có loại có thể tháo rời và không thể tháo rời:

– Đối với những khay kệ có thể tháo rời thì bạn hãy tháo gỡ hết và sử dụng nước rửa chén, bông mút rửa sạch chú ý chỉ lau rửa nhẹ nhàng thôi nhé. Việc dùng nước ấm có thểm giúp bạn dễ dàng làm sạch các vết bẩn. Sau đó bạn nhớ để khô ráo nước hoặc lấy khăn sạch lau hết nước ở trên khay trước khi lắp vào tủ lạnh như cũ nhé.

– Còn với những khay kệ không thể tháo thời hoặc nội thất bên trong tủ lạnh thì bạn. Một típ bạn có thể pha Baking soda với nước ấm để vệ sịnh cũng giúp bạn dễ dàng đánh bay các vết bẩn ở trong tủ lạnh Samsung 4 cánh đó. Bạn lưu ý cần lau thật kỹ các kệ, khe, gioăng tủ lạnh và cánh cửa của tủ lạnh Samsung 4 cánh để tránh bị gãy, vỡ.

5. Lau chùi bề mặt bên ngoài của tủ lạnh Samsung 4 cánh

Bên ngoài tủ lạnh Samsung 4 cửa đều được thiết kế bằng vật liệu giúp bạn dễ dàng lau chùi, làm sạch nên bàn chỉ cần một chiếc khăm thấm ướt bằng giấm hoặc nước lau kính là có thể dễ dàng loại bỏ những bụi bẩn ở trên tủ lạnh trả lại vẻ đẹp sáng bong như khi bạn mới mua về.

Tháo gỡ và rửa sách khay kệ của tủ lạnh Samsung 4 cánh bằng nước rửa chén
Tháo gỡ và rửa sách khay kệ của tủ lạnh Samsung 4 cánh bằng nước rửa chén

Với 5 Tip ở trên chắc chắn sẽ giúp bạn dễ dàng vệ sinh tủ lạnh Samsung 4 cánh trong thời gian ngắn nhất, để dọn tủ lạnh không còn là nỗi ám ảnh mỗi khi Tết đến. Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết và đừng quên luôn đồng hành cùng cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn để biết thêm nhiều thông tin hữu ích về sản phẩm hơn nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Khám phá tủ lạnh Samsung 4 cánh dưới 20 triệu đáng sắm nhất

Khám phá tủ lạnh Samsung 4 cánh dưới 20 triệu đáng sắm nhất

Giữa thị trường tủ lạnh sôi động như hiện nay, tủ lạnh 4 cánh vẫn giành được nhiều sự ưu ái của người tiêu dùng. Đứng trong top đầu bảng xếp hạng chính là tủ lạnh Samsung 4 cánh dưới 20 triệu model RF48A4000B4 488 lít, sở hữu thiết kế hiện đại, sang trọng mà giá cả lại rất phải chăng.

Tin tức về Tủ lạnh

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!