5 tủ lạnh dung tích lớn tốt nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đối với gia đình đông người hoặc các cửa hàng việc mua cho mình chiếc tủ lạnh có dung tích lớn là điều cần thiết. Bỏ ra một số tiền lớn để mua những chiếc tủ lạnh này người mua luôn phải chọn lựa kĩ lưỡng để chọn cho mình chiếc tủ lạnh tốt nhất.

Tủ lạnh Hitachi R-M700GPGV2X – 584 lít

Giá: 57,500,000 đ đến 59,500,000 đ

Với mặt gương sáng bóng chất liệu Chrome độ bền cao, đẳng cấp tăng thêm phần hiện đại cho căn bếp của bạn.

Hệ thống làm mát mới của Hitachi: là sự kết hợp của hai công nghệ tiên tiến, máy nén biến tần inverter và Dual Fan Cooling, làm mát mỗi ngăn một cách độc lập trên một phạm vi rộng giúp làm mát một cách tối ưu mọi lúc. Công nghệ làm lạnh không đóng tuyết hiện đại.

Khay kính trong suốt bằng chất liệu chịu lực cao, viền chống tràn giúp bạn chứa được nhiều thực phẩm và dễ dàng vệ sinh kệ.

Tủ lạnh LG GR-P267LGN (GRP267LGN) – 614 lít, 2 cửa

Giá: 63,100,000 đ

Thiết kế độc đáo “cửa trong cửa: ( door in door) của GRP 26LGN đáp ứng nhu cầu chứa thực phẩm lớn của bạn

Công nghệ biến tần giúp tiết kiệm điện đến 40%. Hệ thống làm lạnh đa chiều giúp giữ thực phẩm luôn được tươi xanh. Công nghệ làm lạnh Ice Beam Door Cooling giúp làm lạnh ngay từ của tủ giúp tối đa hóa khả năng giữ lạnh cho tủ lạnh.

Bảng điều khiển cảm ứng đa chức năng giúp người dùng điều khiển tủ lạnh tối ưu nhất.

Tối đa hóa với công nghệ làm đá từ bình nước ngay bên trong tủ lạnh, vừa thuận tiện, tiết kiệm diệntích và tối đa hóa khả năng tạo đá cho gia đình.

Tủ lạnh Haier HB21FIGB – 541 lít, 4 cửa

Giá: 40,000,000 đ đến 44,990,000 đ

Nếu bạn đang tìm một chiếc tủ lạnh có khả năng làm lạnh tự động với những điều chỉnh phù hợp với từng loại thực phẩm thì đây là chiếc tủ lạnh bạn đang tìm. Được trang bị bộ cảm ứng nhiệt cho phép suy luận và điều chỉnh nhiệt độ tủ lạnh một cách phù hợp nhất.

Công nghệ làm lạnh với luồng lạnh ba chiều với công nghệ làm lạnh Double Air Curtain cho phép làm lạnh nhanh và cân bằng độ ẩm tốt. Khả năng làm đá vượt trội với một ngăn đá to phía dưới giúp đáp ứng nhu cầu dùng đá của gia đình lớn.

Ngoài ra, chức năng tự khử mùi bằng than hoạt tính giúp cho tủ lạnh luôn sạch sẽ, thoáng mát. Chức năng kì nghỉ cho phép bạn có thể đi du lịch xa mà không lo lắng về số thực phẩm ở nhà.

Tủ lạnh Samsung RS-H1KLAW – 555 lít, 2 cửa

Giá: 48,850,000 đ đến 50,300,000đ

Thiết kế tinh tế, sang trọng và nổi bật với mà đỏ rượu chát. Trang bị hệ thống làm lạnh kép giúp giữ lạnh hiệu quả cho tủ lạnh. Đa dạng các ngăn chứa với nhiều chức năng: Ngăn làm đá, chứ hoa quả, đồ đông lạnh, sữ, trứng…giúp tối đa hóa việc bảo quản thực phẩm cho người dùng.

Hệ thống minibar giúp bạn chứa những thức uống và tạo một quầy bar nhỏ ngay tại nhà mình. Khả năng khử mùi vượt trội cũng là một trong những điểm cộng cho chiếc tủ lạnh side by side này.

Tủ lạnh Bosch KAN56V10AU

Giá: 46,100,000 đ – 51,000,000 đ

Tủ lạnh Bosch – một hãng nổi tiếng của Pháp, là một trong những tủ lạnh tiết kiệm điện nhất trên thị trường hiện nay. Với công nghệ làm lạnh đa chiều, giúp giữ nhiệt độ trong tủ lạnh luôn ở trạng thái tối ưu, thực phẩm luôn đảm bảo được độ tươi ngon nhất.

Vỏ được làm bằng thép chống gỉ, chống bám dấu vân tay, mà sắc sang trọng. Chân tủ là 4 bánh xe có thể di chuyển tủ lạnh dễ dàng được

Ngoài ra, độ ồn chỉ 44db trong khi độ ồn chấp nhận được trong một ngôi nhà là 67db. Các chế độ làm đá tự động, cài đặt các thông số làm lạnh với mà hình LCD…

Nhìn chung, dòng tủ lạnh có dung tích lớn (side by side) thường đi kèm theo nhiều chức năng đặc biệt, đáp ứng được nhiều những nhu cầu về bảo quản thực phẩm của người dùng. Tuy nhiên, khi mua những tủ lạnh này cũng cần lưu ý về kích thước tủ lạnh có phù hợp với ngôi nhà của mình, khả năng tiêu tốn điện, độ ồn và nhất là về tính năng của tủ lạnh. Bởi những tủ này thường có giá khá cao (30 – 60 triệu đồng), nên người mua cũng cần cân nhắc kĩ trước khi chọn mua.

Tin tức về Tủ lạnh

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Mùa hè đến, nhu cầu làm lạnh và bảo quản thực phẩm ngày một tăng cao. Nếu bạn muốn mua một chiếc tủ lạnh có nhiều tính năng mà có giá thành không quá cao thì bạn hoàn toàn có thể tham khảo Top 4 tủ lạnh Toshiba Inverter nên mua năm 2024 dưới đây.
Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Tủ lạnh Inverter sở hữu lợi thế tiết kiệm điện năng cùng hệ thống vận hành máy vô cùng êm ái, ổn định nên được khách hàng ưa chuộng. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 4 tủ lạnh Inverter hiện đang được nhiều người chọn mua trong bài viết dưới đây nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!