Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba thiết kế hiện đại, sang trọng, dung tích lớn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ lạnh Toshiba hiện được rất nhiều người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng lựa chọn, bởi thiết bị đáp ứng tốt mọi nhu cầu sử dụng bảo quản thực phẩm cũng như tiết kiệm điện năng tối ưu. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu ngay top 4 tủ lạnh Toshiba tốt hiện nay nhé!

1. Tủ lạnh Toshiba Inverter 321 lít GR-RB405WEA-PMV(06)-MG

Giá tham khảo: 13.990.000đ

Toshiba Inverter 321 lít GR-RB405WEA-PMV(06)-MG có thiết kế 2 ngăn (ngăn đá bên dưới và ngăn lạnh bên trên). Sản phẩm được thiết kế tinh xảo đến từng chi tiết nhỏ, phần bề mặt được sử dụng chất liệu Morandi 10 lớp xếp chồng lên nhau vừa giúp làm tăng cao tính thẩm mỹ cho tủ lạnh, lại còn giúp tránh tình trạng trầy xước, bụi bẩn, chống han gỉ và dấu vân tay.

Tủ lạnh Toshiba Inverter 321 lít GR-RB405WEA-PMV(06)-MG
Tủ lạnh Toshiba Inverter 321 lít GR-RB405WEA-PMV(06)-MG (Ảnh: Toshiba).

Tủ lạnh Toshiba Inverter GR-RB405WEA-PMV(06)-MG có dung tích tổng thể là 321 lít. Đây là sự lựa chọn phù hợp lưu trữ thực phẩm cho các gia đình có từ 3 đến 4 thành viên hoặc gia đình ít người nhưng nhu cầu bảo quản thực phẩm lại lớn với mục đích phục vụ cho kinh doanh.

Ngoài ra, thiết bị còn được trang bị công nghệ Origin Inverter bao gồm máy nén Inverter kết hợp hệ thống quạt Inverter, giúp tủ lạnh Toshiba GR-RB405WEA-PMV(06)-MG vận hành được êm ái, ổn định và tối ưu mức tiêu thụ điện năng được tốt hơn.

Bên cạnh đó, Tủ lạnh Toshiba 321 lít GR-RB405WEA-PMV(06)-MG còn được trang bị một ngăn Flex-zone -1°C cấp đông mềm giúp bảo quản đồ sống trong 4 ngày mà khi mang ra chế biến sẽ không cần phải rã đông, thực phẩm vẫn giữ được nguyên độ tươi mới và trọn vị. Hơn nữa, ngăn Flex zone này còn giúp làm mát đồ uống được nhanh chóng, và với thiết kế linh động thì mọi người có thể thay đổi vị trí ngăn tùy thích.

Tủ lạnh Toshiba GR-RB405WEA-PMV(06)-MG được áp dụng công nghệ làm lạnh đa chiều Multi Air Flow, giúp phân bổ khí lạnh từ cửa thoát hơi được lan tỏa đều tới khắp vị trí bên trong tủ, duy trì ổn định nhiệt độ tủ để thực phẩm luôn được tươi ngon hiệu quả.

2. Tủ lạnh Toshiba Inverter 411 lít GR-RT559WE-PMV(58)-MM

Giá tham khảo: 12.990.000đ

Toshiba Inverter 411 lít GR-RT559WE-PMV(58)-MM có ngăn chứa (ngăn đá trên và ngăn lạnh bên dưới) được làm từ chất liệu thép không gỉ cao cấp cùng nhiều công nghệ hiện đại. Sản phẩm có dung tích 411 lít, phù hợp cho gia đình có từ 4 đến 5 thành viên lưu trữ thực phẩm, đồ uống.

Tủ lạnh Toshiba Inverter 411 lít GR-RT559WE-PMV(58)-MM
Tủ lạnh Toshiba Inverter 411 lít GR-RT559WE-PMV(58)-MM (Ảnh: Toshiba).

Tủ lạnh Toshiba 411 lít GR-RT559WE-PMV(58)-MM có động cơ hoạt động êm ái, giảm độ ồn, tiết kiệm tới 50% điện năng tiêu thụ, làm lạnh thực phẩm nhanh nhờ có công nghệ Origin Inverter được trang bị kết hợp máy nén với quạt Inverter hiện đại.

Ngoài ra, sản phẩm còn được trang bị ngăn bảo quản trái cây, rau củ Origin Fresh giúp tùy chỉnh độ ẩm thay đổi từ 60% ~ 80%, giúp tránh tình trạng khô héo hay bị úng trong quá trình bảo quản.

Tủ lạnh Toshiba Inverter GR-RT559WE-PMV(58)-MM còn được tích hợp công nghệ PureBio với cấu tạo từ gốm Ceramic kết hợp tinh thể Bạc (Ag+), vậy nên hệ thống bộ lọc này có thể diệt khuẩn cũng như khử mùi hôi cực kỳ hiệu quả. Vậy nên góp phần giúp không gian trong tủ lạnh luôn được sạch sẽ, thông thoáng để thực phẩm được bảo quản tốt hơn.

3. Tủ lạnh Toshiba Inverter 515 lít GR-RF677WI-PGV(22)-XK

Giá tham khảo: 18.990.000đ

Toshiba GR-RF677WI-PGV(22)-XK thuộc phân khúc thiết bị cao cấp với thiết kế 4 cánh hiện đại. Sản phẩm được làm bằng chất liệu kính đen sang trọng, cao cấp, giúp mang tới điểm nhấn nổi bật cho không gian nội thất trong nhà bếp gia đình.

Tủ lạnh Toshiba Inverter 515 lít GR-RF677WI-PGV(22)-XK
Tủ lạnh Toshiba Inverter 515 lít GR-RF677WI-PGV(22)-XK (Ảnh: Toshiba).

Tủ lạnh Toshiba Inverter GR-RF677WI-PGV(22)-XK có dung tích tổng thể là 515 lít, giúp đáp ứng tốt nhu cầu lưu trữ đồ uống, thực phẩm cho các nhà có từ 5 thành viên trở lên hoặc phục vụ cho nhu cầu kinh doanh thực phẩm.

Toshiba Inverter 515 lít GR-RF677WI-PGV(22)-XK này còn được trang bị công nghệ Origin Inverter giúp tủ lạnh hoạt động được mượt, trơn tru hơn, hạn chế tiếng ồn ào động cơ và tối ưu tốt điện năng tiêu thụ.

Công nghệ làm lạnh đa chiều Multi Air Flow, giúp phân bổ luồng hơi lạnh từ cửa thoát ra lan tỏa đều khắp mọi vị trí của thiết bị để duy trì nhiệt độ ở mức ổn định, giữ cho thực phẩm bên trong tủ lạnh luôn được tươi mới. Ngoài ra, tủ lạnh Toshiba 515 lít GR-RF677WI-PGV(22)-XK còn có ngăn giữ ẩm Moisture Zone, giúp tạo thành tấm chắn đặc biệt để độ ẩm tới 86% cho thực phẩm luôn được tươi ngon, giữ được nguồn dưỡng chất, trọn vị trong suốt quá trình bảo quản.

Tính năng đặc biệt của sản phẩm đó là điều khiển từ xa thông qua app TSmartLife khi kết nối điện thoại di động với tủ lạnh. Người sử dụng có thể chọn chế độ, tùy chỉnh nhiệt độ, theo dõi lịch sử lượng điện năng tiêu thụ để dự trù được chi phí tiền điện của tủ lạnh, nhận thông báo nhắc nhở khi có lỗi thiết bị, cảnh báo mở cửa,,…

4. Tủ lạnh Toshiba Inverter 515 lít GR-RF665WIA-PGV(22)-XK

Giá tham khảo: 29.990.000đ

Toshiba Inverter 515 lít GR-RF665WIA-PGV(22)-XK sở hữu thiết kế bên ngoài sang trọng, hiện đại với chất liệu kính đen thời thượng. Thiết kế cao cấp theo kiểu Multi Door cùng sự kết hợp phần tay nắm cửa âm ẩn vào trong vô cùng tinh tế giúp thiết bị trông gọn gàng, bắt mắt. Sản phẩm phù hợp đặt ở mọi không gian nhà bếp, phòng khách,.. tạo điểm nhấn, tăng tính thẩm mỹ, tiện nghi cho căn nhà.

Tủ lạnh Toshiba Inverter 515 lít GR-RF665WIA-PGV(22)-XK
Tủ lạnh Toshiba Inverter 515 lít GR-RF665WIA-PGV(22)-XK (Ảnh: Toshiba).

Tủ lạnh Toshiba Inverter GR-RF665WIA-PGV(22)-XK có dung tích tổng thể là 515 lít, phù hợp cho nhu cầu tích trữ, bảo quản thực phẩm cho nhà có trên 5 thành viên, hoặc phù hợp cho mục đích kinh doanh nhà hàng, thực phẩm.

Thiết bị được trang bị hệ thống Origin Inverter, giúp tủ lạnh Toshiba GR-RF665WIA-PGV(22)-XK hoạt động êm ái, hạn chế ồn ào, tiết kiệm điện năng tiêu thụ nhờ vào sự kết hợp của máy nén với quạt Inverter. Ngoài ra sản phẩm còn được được trang bị hệ thống làm lạnh đa chiều Multi Air Flow để hơi lạnh phân phối được nhanh chóng tới mọi ngóc ngách trong tủ, giữ cho thực phẩm được tươi mới, trọn nguyên dưỡng chất.

Tủ lạnh Toshiba 515 lít GR-RF665WIA-PGV(22)-XK còn được trang bị ngăn Flexible Zone 3 chế độ linh hoạt chuyển đổi bao gồm: rau củ, trái cây (5 – 7°C), đồ uống (1 – 3°C), thực phẩm sống (-1 – 1°C). Công nghệ PureAir tạo ra các plasma ion giúp khử sạch mùi hôi, kháng khuẩn 99.99% bên trong tủ lạnh.

Trên đây là Top 4 tủ lạnh thương hiệu Toshiba tốt hiện nay. Mong rằng với bài chia sẻ bên trên thì các bạn sẽ chọn được cho gia đình mình sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Hiện nay, tủ lạnh Toshiba luôn thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng bởi bề ngoài đẹp mắt và nhiều tính năng hiện đại. Nhưng liệu tủ lạnh Toshiba có mức giá phù hợp cho đại đa số người dùng hiện nay không? Cùng đọc ngay bài viết bên dưới để có câu trả lời cho thắc mắc này nhé!

Tin tức về Tủ lạnh

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Hiện nay, tủ lạnh Toshiba luôn thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng bởi bề ngoài đẹp mắt và nhiều tính năng hiện đại. Nhưng liệu tủ lạnh Toshiba có mức giá phù hợp cho đại đa số người dùng hiện nay không? Cùng đọc ngay bài viết bên dưới để có câu trả lời cho thắc mắc này nhé!
Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!