5 ứng dụng dành cho trẻ em trên máy tính bảng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Kidstime có thể quản lý thời gian chơi, mức độ tiến bộ của trẻ trong khi ứng dụng Bé học chữ khiến việc làm quen với bảng chữ cái với bé trở nên dễ dàng và thú vị hơn.

Ứng dụng Games for Toddlers: Puzzles.

k

Đây là trò chơi giải trí kết hợp giáo dục, giúp phát triển tư duy thông qua giải đố cho trẻ em có độ tuổi từ 3 đến 6. Với phiên bản miễn phí, người dùng có thể lựa chọn 20 cấp độ. Để hoàn thành các câu đố, bé cần phải tìm các hình dạng tương tự, xếp theo mẫu. Trò chơi có khả năng tăng nhận thức, thị giác, nhận biết hình dạng, xắp xếp không gian.

Ứng dụngTKidstime

Kidstime cho phép trẻ kết hợp việc học và chơi dưới sự quản lý của cha mẹ. Khi bắt đầu mở phần mềm, các bậc phụ huynh có thể cài đặt thời gian mà con mình được chơi và cài đặt mật khẩu. Trong quá trình chơi, máy không thể thoát ra ngoài màn hình chính và nếu hết giờ cũng sẽ đòi hỏi mật khẩu để mở khóa.

Kidstime được chia thành hai loại bao gồm trò chơi và truyện. Phần trò chơi với khá nhiều game nhỏ dạng đố vui, thử khả năng nhớ, phản xạ của trẻ với giao diện và cả âm thanh hướng dẫn bằng tiếng Việt. Trong khi đó ở phần truyện, hầu hết đều bằng tiếng Anh.

Kidstime hiện mới chỉ được cài sẵn trên dòng máy tính bảng Galaxy Tab3 V.

Ưng dụngBé học chữ

k

Ứng dụng Bé học chữ có giao diện và âm thanh hoàn toàn bằng Tiếng Việt.

Ứng dụng giúp các bậc phụ huynh dạy con phát âm 29 chữ cái Tiếng Việt một cách dễ dàng và trự cquan nhất. Phần mềm cũng khiến trẻ nhỏ có thể ghi nhớ mặt chữ, tập phản xạ và rèn luyện trí nhớ tốt. Giao diện được thiết kế đơn giản, theo phong cách hoạt hình để phù hợp với trẻ em dưới 6 tuổi.

Ứng dụngKids Paint Free

k

Có nhiều phần mềm hỗ trợ việc vẽ trên máy tính bảng nhưng Kids Paint Free với giao diện đơn giản, dễ dùng và không có quá nhiều tính năng được đánh giá phù hợp với trẻ em. Các bậc phụ huynh có thể mua thêm các cây bút cảm ứng có giá khoảng trên dưới 100.000 đồng để hỗ trợ tốt hơn cho việc viết vẽ.

Ứng dụngClassbook

g

Classbook là ứng dụng sách giáo khoa điện tử do Samsung kết hợp với Nhà xuất bản Giáo Dục sản xuất và tích hợp toàn bộ chương trình sách giáo khoa ở 12 lớp phổ thông, trung học cơ sở và tiểu học. Giao diện của ứng dụng khá trực quan, mô phỏng một tủ sách thông thường cùng công cụ ghi nhớ trang, đổi kiểu xem khá tiện dụng giống như các phần mềm đọc sách điện tử nổi tiếng khác.

H.H

Tổng hợp

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Máy tính bảng

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Oppo Pad Air là phiên bản thu gọn của chiếc Oppo Pad cao cấp hơn, chính thức gia nhập thị trường máy tính bảng Việt Nam trong năm 2023 vừa qua. Cho đến hiện tại, trong tầm giá khoảng 5 triệu đồng thì nó vẫn là một trong những chiếc tablet gây được nhiều chú ý nhất.
Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Xiaomi Redmi Pad là một dòng máy tầm trung giá rẻ được ra mắt vào cuối năm 2022. Với cấu hình khá tốt, máy đảm bảo sự cân bằng giữa các tính năng như màn hình tốc độ cao, chipset phù hợp, pin dung lượng lớn và camera chất lượng.
Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Nếu các bạn hỏi mình rằng trong tầm giá chưa đến 5 triệu đồng, liệu chúng ta có thể tìm được một chiếc tablet tốt để học tập và làm việc không? Câu trả lời của mình chính là Galaxy Tab A9, mẫu tablet giá rẻ nhưng vẫn được Samsung hoàn thiện chỉn chu từ thiết kế cho đến phần mềm bên trong.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!